Cảnh sát vật lộn kiểm soát đám đông hỗn loạn ở New York

05/08/2023 - 07:23

PNO - Cảnh sát ở New York đang phải vật lộn để kiểm soát đám đông hàng ngàn người, tụ tập tại Quảng trường Union, tại Manhattan để nhận quà tặng máy chơi trò chơi điện tử.

 

Hàng ngàn thanh niên bỏ chạy tán loạn trên đường phố.
Hàng ngàn thanh niên bỏ chạy tán loạn trên đường phố

Đoạn phim trên truyền hình cho thấy một đám đông chạy tán loạn, leo lên các phương tiện, ném ghế, trong khi thanh thiếu niên la hét vung đồ vật vào cửa sổ ô tô và chạy qua các đường phố. Vụ việc xảy ra trong ngày 4/8.

Đám đông cũng khiến giao thông bị tắc nghẽn, bất chấp cảnh sát nỗ lực kiểm soát. Một số người thậm chí còn leo lên đầu một phương tiện đang di chuyển. Các đoạn video trên mạng xã hội còn quay lại cảnh nhiều người trèo lên một chiếc xe hơi, xe buýt và nhảy lên nhảy xuống như trong phim.

Hiện cảnh sát chưa có thông tin ngay lập tức về báo cáo thương tích hoặc các vụ bắt giữ. Tuy nhiên có nhiều người bị trói tay, ngồi trên vỉa hè.

Cảnh sát đang huy động lực lượng để kiểm soát đám đông trên các đường phố.

TreSkylark Jones, 19 tuổi và một người bạn đã đến khu vực này để gặp Cenat (người nổi tiếng trên mạng) và cố gắng nhận quà (máy game) từ anh, cũng như cơ hội để xem streamer nổi tiếng.

Khi họ đến đó, khung cảnh đã chật cứng và nhìn thấy những người trong đám đông bắt đầu ném chai lọ. Họ nói rằng đã có một vụ hỗn loạn ngay cả trước khi Cenat xuất hiện.

Được biết Cenat (21 tuổi), là người sáng tạo video với 6,5 triệu người theo dõi trên nền tảng Twitch, nơi anh thường xuyên phát trực tiếp. Anh ấy cũng tự hào có 4 triệu người đăng ký trên YouTube, nhờ đăng các vlog về cuộc sống hàng ngày và hài kịch.

Cảnh sát, một số cầm dùi cui, đang sử dụng hàng rào kim loại để cố gắng đẩy lùi đám đông và sử dụng loa phóng thanh để cảnh báo đám đông: “Việc tụ tập này là bất hợp pháp. Các bạn được lệnh phải giải tán".

Thu Hương (theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI