Cảnh báo trang tuyển dụng giả mạo Co.op Food

20/10/2024 - 13:14

PNO - Thông tin từ chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food cho biết, gần đây xuất hiện một số trang giả mạo Co.op Food đăng thông tin tuyển dụng không rõ mục đích.

Theo đó, những trang này đã tự ý dùng hình ảnh, bài viết từ Co.op Food để đăng lại nhằm lừa đảo người xem. Đáng nói là các hình thức và thủ đoạn lừa đảo tuyển dụng đang ngày càng tinh vi hơn với mục đích cuối cùng là chiếm đoạt tài sản của người tiêu dùng.

Do đó, Co.op Food khuyến cáo người dân cảnh giác với các thủ đoạn nói trên để không bị lừa bởi các trang giả mạo. Trường hợp nếu thấy trang nghi ngờ, hãy báo cáo ngay để bảo vệ bản thân và cộng đồng. Nhà bán lẻ này cũng lưu ý chỉ sử dụng trang fanpage chính thống Co.op Food đã có tích xanh để cập nhật thông tin đến khách hàng.

Ngoài ra, tất cả các thông tin tuyển dụng của Co.op Food chỉ đăng tải trên trang của công ty mẹ là Saigon Co.op tại các địa chỉ gồm:

Website tuyển dụng: https://tuyendung.saigonco-op.com.vn/vi;

Facebook: https://www.facebook.com/cooptuyendung;

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/90664148

Và TikTok: https://www.tiktok.com/@tuyendung_saigonco.op.

Với hơn 15 năm tham gia thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng Việt Nam, hệ thống Co.op Food hiện có gần 600 cửa hàng được "đo ni đóng giày" phù hợp theo nhu cầu của từng khu vực, tạo cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi nhất khi mua sắm. Khi mua sắm tại Co.op Food, khách hàng dễ dàng tìm thấy các loại thực phẩm tươi ngon như thủy hải sản, thịt gia súc gia cầm, trái cây, đồ dùng thiết yếu... với giá cả bình ổn, được chọn lựa từ nhà cung cấp uy tín, có chứng nhận an toàn VietGAP, GlobalGAP.

Khách hàng mua sắm tại Co.op Food - Ảnh: Minh Châu
Khách hàng mua sắm tại Co.op Food - Ảnh: Minh Châu

Ngoài nguồn hàng đa dạng, chất lượng, cửa hàng Co.op Food còn mang đến nhiều tiện ích gia tăng cho khách hàng như: đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nhà, thanh toán trực tiếp qua thẻ ngân hàng, sử dụng phiếu quà tặng và được hưởng mọi quyền lợi tích lũy điểm của chương trình khách hàng thân thiết Saigon Co.op. Bên cạnh đó, Co.op Food kết hợp cùng các ứng dụng đặt hàng trên thiết bị di động như Grabmart, Shopee Food, Zalo để khách hàng có thể mua sắm nhanh chóng và tiện lợi.

Ngọc Thùy

Nguồn: Saigon Co.op

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI