Cảnh báo: Chồng đang chat sex với người khác dù nằm ngay bên cạnh bạn

10/06/2016 - 13:15

PNO - Rất nhiều cô gái lợi dụng Bigo Live làm nơi khoe thân phản cảm, thậm chí có cả những trường hợp ngang nhiên “mời mọc” cánh mày râu.

Gần đây, chị em phụ nữ trên cộng đồng mạng xã hội đang xôn xao rỉ tai về mối “nguy hiểm khôn lường” mang tên Bigo Live.

Tràn ngập trên các diễn đàn phụ nữ là những bài viết cùng hình ảnh cụ thể cảnh báo về ứng dụng đang hot này. Theo đó, rất nhiều cô gái lợi dụng Bigo Live làm nơi khoe thân phản cảm, thậm chí có cả những trường hợp ngang nhiên “mời mọc” cánh mày râu. Điều này trở thành nỗi lo của rất nhiều chị em.

Canh bao: Chong dang chat sex voi nguoi khac du nam ngay ben canh ban
Giao diện đăng nhập của Bigo live

Chị Mai (Hà Nội) cho biết: “Tối nào chồng tôi cũng cắm tai nghe, nằm quay lưng lại và dán mắt vào điện thoại. Thỉnh thoảng còn thể hiện sự phấn khích tột độ, tôi hỏi chồng xem gì mà mê thế thì anh nói: “Lên mạng nghe bọn nó hát hài không chịu được.” Mãi đến khi lên “Tâm sự Eva” (một hội kín trên mạng xã hội của chị em) tôi mới ngã ngửa, thì ra chồng đang chơi Bigo Live, mỗi tối đều lên ngắm các em xinh tươi, mát mẻ”.

Chị Thanh Nga (Hà Nội) cũng chia sẻ: “Em cũng chơi trò này, lúc đầu thấy hay hay, em  quay và chia sẻ video của mình nhưng ôi thôi, toàn nhận được những bình luận khiếm nhã nên em nghỉ chơi luôn.”

“Tôi bắt chồng xóa bằng được ứng dụng này nhưng không biết anh ta có lén sử dụng sau lưng không”, chị Linh (Vinh) thể hiện sự lo ngại.

Ra đời từ năm 2015, ứng dụng Bigo Live nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của từ người sử dụng trên toàn thế giới và hiện tại đang tạo nên một xu hướng mới ở Việt Nam. Với ứng dụng này, người dùng có thể vừa quay vừa phát sóng trực tiếp video và giao lưu trực tuyến với khán giả.

Không chỉ vậy, Bigo Live được tích hợp sẵn một chế độ Beauty đẹp lung linh như dùng camera 360. Vì thế, khi xu hướng này đến Việt Nam, nhiều cô gái đã hào hứng sử dụng.

Các anh được dịp nhãn mắt, tha hồ tung những lời khiếm nhã,  gửi tặng những món quà ảo như tim, xe hơi, gấu bông... để tăng điểm cho tài khoản phát video. Ngược lại, để tăng lượt theo dõi, các cô gái trẻ không ngần ngại ăn mặc mát mẻ, khoe thân cùng với những lời mời gọi như "nếu nhiều người xem hơn em sẽ show hàng" hoặc xin thẻ điện thoại rồi show hàng.

Xem ra, Bigo Live đang trở thành thú vui của đấng mày râu, còn đối với cánh chị em phụ nữ là kẻ thù sống chết “không đội trời chung”.

Canh bao: Chong dang chat sex voi nguoi khac du nam ngay ben canh ban
Sự nguy hiểm của Bigo 

Bigo Live là một trong những ứng dụng đang được giới trẻ Việt quan tâm rất nhiều. Chỉ cần cài đặt và đăng nhập vào Bigo Live, lập tức người dùng sẽ thấy vô số những khiêu gợi, sexy của các cô gái đập vào mắt.

Canh bao: Chong dang chat sex voi nguoi khac du nam ngay ben canh ban
Những hình ảnh khiêu gợi thế này không thiếu trên Bigo Live. (Ảnh: FB)
Canh bao: Chong dang chat sex voi nguoi khac du nam ngay ben canh ban
Những cô gái ăn mặc thiếu vải
Canh bao: Chong dang chat sex voi nguoi khac du nam ngay ben canh ban
Các cô gái thi nhau cởi áo, "khoe hàng" chỉ để nhận những lời khen và quà tặng ảo. (Ảnh: FB)

Ngoài những hình ảnh phản cảm, ngôn ngữ chat ở đây cũng vô cùng thô tục và kém văn hóa. 

Canh bao: Chong dang chat sex voi nguoi khac du nam ngay ben canh ban
Còn những hình ảnh và ngôn từ thô thiển hơn nhiều


Nhiều người sử dụng vẫn chưa lường hết được mặt trái của Bigo Live, chỉ vì một vài lời kích động, những cái like ảo, một vài món quà ảo mà nhiều cô gái sẵn sàng cởi ảo, khoe thân. Chính vì thế, trào lưu này đang mang tính tiêu cực nhiều hơn.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI