Cận cảnh nhan sắc 'Mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2023'

29/12/2023 - 11:37

PNO - Tạp chí TC Candler vừa công bố bảng xếp hạng 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2023, đứng đầu danh sách là Nancy - thành viên nhóm nhạc Momoland.

 

Nancy (sinh năm 2000) là thành viên nhóm nhạc Kpop Momoland, sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhờ lai giữa hai dòng máu Mỹ - Hàn. Người đẹp từng đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn vào năm 2022 và năm nay cô được vinh danh ở vị trí đầu tiên, vượt qua nhiều cái tên nổi tiếng như Lisa (Black Pink), Tzuyu (TWICE).
Nancy (sinh năm 2000) là thành viên nhóm nhạc Kpop Momoland, sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhờ lai giữa 2 dòng máu Mỹ - Hàn. Người đẹp từng đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn vào năm 2022 và năm nay cô được vinh danh ở vị trí đầu tiên, vượt qua nhiều cái tên nổi tiếng như Lisa (Black Pink), Tzuyu (TWICE).
Nữ idol sở hữu làn da trắng, môi đỏ và mái tóc bồng bềnh cùng thần thái cuốn hút, được người hâm mộ khen ngợi xinh như thiên thần. So với thời điểm mới debut vóc dáng có phần mũm mĩm thì ở tuổi 23, người đẹp sinh năm 2000 được khen ngợi vóc dáng thon thả, nhan sắc thăng hạng.
Nữ idol gen Z sở hữu làn da trắng, môi đỏ và mái tóc bồng bềnh cùng thần thái cuốn hút, được người hâm mộ khen ngợi xinh như thiên thần. So với thời điểm mới ra mắt, vóc dáng có phần mũm mĩm thì ở tuổi 23, người đẹp được khen ngợi vóc dáng thon thả, nhan sắc thăng hạng.
Trước khi là mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới, Nancy từng là nạn nhân của miệt thị ngoại hình vì tăng cân thất thường, nhiều khoảnh khắc cơ thể phát tướng, vòng eo ngấn mỡ, lộ gương mặt mập mạp khiến cô trở thành đề tài bàn tán… Sau khi nghiêm túc luyện tập, giảm cân, nhan sắc của thần tượng 23 tuổi lột xác, gây bất ngờ.
Trước khi là "Mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới", Nancy từng là nạn nhân của miệt thị ngoại hình vì tăng cân thất thường, nhiều khoảnh khắc cơ thể phát tướng, vòng eo ngấn mỡ, lộ gương mặt mập mạp khiến cô trở thành đề tài bàn tán… Sau khi nghiêm túc luyện tập, giảm cân, nhan sắc của thần tượng 23 tuổi lột xác, gây bất ngờ.
Nancy chia sẻ trong khoảng thời gian làm thực tập sinh, cô cùng các thành viên trong Momoland thực hiện chế độ ăn kiêng gồm 200 gram ức gà, 2 quả dưa chuột, 2 quả táo. Ức gà là thực phẩm thường xuất hiện trong thực đơn giảm cân của cô vì chứa ít calo nhưng lại có nhiều protein nên có thể cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà không gây tăng cân.
Nancy chia sẻ, trong khoảng thời gian làm thực tập sinh, cô cùng các thành viên trong Momoland thực hiện chế độ ăn kiêng gồm 200gram ức gà, 2 quả dưa chuột, 2 quả táo. Ức gà là thực phẩm thường xuất hiện trong thực đơn giảm cân của cô vì chứa ít calo nhưng lại có nhiều protein nên có thể cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà không gây tăng cân.
Có khoảng thời gian, công ty quản lý yêu cầu Nancy phải giảm 4,5kg trong vòng 1 tuần. Chính bởi vậy cô đã thử phương pháp nhịn ăn gián đoạn, detox bằng chanh. Detox bằng chanh cũng là cách các thần tượng thường áp dụng để đốt cháy calo nhiều hơn, ức chế sự thèm ăn và bổ sung vitamin, tăng cường hệ miễn dịch. Cô cũng áp dụng chế độ ăn ít muối để hạn chế việc cơ thể tích nhiều nước, gây phù nề.
Có giai đoạn, công ty quản lý yêu cầu Nancy phải giảm 4,5kg trong vòng 1 tuần. Chính bởi vậy cô đã thử phương pháp nhịn ăn gián đoạn, detox bằng chanh. Detox bằng chanh cũng là cách các thần tượng thường áp dụng để đốt cháy calo nhiều hơn, ức chế sự thèm ăn và bổ sung vitamin, tăng cường hệ miễn dịch. Cô cũng áp dụng chế độ ăn ít muối để hạn chế việc cơ thể tích nhiều nước, gây phù nề.
Việc Nancy giảm cân quá nhanh từng khiến nhiều người nghi ngờ cô chỉnh sửa ảnh. Sau đó, thiên thần lai đã quay video để chứng minh cô đã giảm cân thành công, không lạm dụng chỉnh ảnh.
Việc Nancy giảm cân quá nhanh từng khiến nhiều người nghi ngờ cô chỉnh sửa ảnh. Sau đó, "thiên thần lai" đã quay video để chứng minh cô đã giảm cân thành công, không lạm dụng chỉnh ảnh.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI