Cẩm nang làm bố, mẹ tuyệt vời

29/10/2014 - 08:47

PNO - PNO Cẩm nang làm bố tuyệt vời (nguyên tác: Show dad how - tác giả Shawn Bean), Cẩm nang làm mẹ tuyệt vời (Show mom how - tác giả Sarah Hines Stephens) vừa được NXB Phụ Nữ ấn hành qua bản dịch Phạm Hoa Phượng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cảm nang làm bó, me tuyẹt vòi

Đây là bộ sách thiết thực, cung cấp kiến thức cần thiết cho việc làm bố, làm mẹ. Như chúng ta đã biết, làm bố, làm mẹ là một công việc không hề đơn giản - nhất là những người lần đầu tiên “nhận nhiệm vụ” vì không phải ai cũng có đủ kiến thức. Khó khăn nhất là do “vị sếp nhỏ” kia dù gái, hoặc trai chỉ nặng từ 2,5 kg đến hơn 4 kg nhưng dường như có một "quyền lực" vô hạn. “Quyền lực” đó khiến bất kỳ người bố, người mẹ nào cũng phải lúng túng và không ít lần bất an bởi không biết mình làm thế đã đúng ý của “sếp” chưa?

Nhiều ông bố, bà mẹ phần lớn chủ yếu dựa vào bản năng và đôi khi, bản năng đó lại khiến cho những vấn đề liên quan tới việc chăm sóc con trở nên rối rắm hơn. Chính vì lẽ đó, việc làm quen sớm với những vấn đề của trẻ là một điều rất cần thiết.

Bộ sách này cung cấp cho bạn đọc những kiến thức căn bản trong việc chăm sóc “thiên thần nhỏ” ngay từ giai đoạn mang thai đến lúc nuôi dưỡng khi bé lớn lên mỗi ngày. Điều thú vị là các kiến thức đó đều được đi kèm với những hình ảnh sinh động, dễ hiểu và dễ sử dụng khi cần tra cứu.

Qua đó, bạn đọc được tiếp cận từ cách pha sữa cho bé đến việc phải chuẩn bị những gì cần làm trước khi có con v.v...

Có thể nói, với bộ sách Cẩm nang làm bố tuyệt vời, Cẩm nang làm mẹ tuyệt vời giúp cho các bậc phụ huynh tự tin hơn trong nhiệm vụ thiêng liêng nuôi dưỡng, dạy dỗ, đồng hành những năm tháng đầu đời của con.

K.N
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI