Cãi vã trên đường, phụ xe tải đánh người đàn ông đi xe máy tử vong

25/12/2020 - 17:46

PNO - Tài xế xe tải, phụ xe tải và người đàn ông xảy ra cự cãi lớn tiếng. Phụ xe tải dùng một cây gậy dài đánh vào người đàn ông đi xe máy khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Vào khoảng 16g30 ngày 25/12, một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy mang BKS 50N1-251.17 đuổi theo chiếc xe tải mang BKS 61C-340.76 trên đường Bùi Thị Xuân, phường Tân Bình, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Khi đi vào một con đường trong khu dân cư cách đường Bùi Thị Xuân khoảng 30m thì hai xe dừng lại song song nhau.

Hung khí công an thu được trên xe
Hung khí công an thu được trên xe

Sau đó, tài xế xe tải, phụ xe tải và người đàn ông xảy ra cự cãi lớn tiếng. Lúc này, phụ xe tải dùng một cây gậy dài đánh vào người đàn ông đi xe máy khiến nạn nhân gục tại chỗ. Tài xế xe tải lái xe rời khỏi hiện trường một lúc rồi quay lại. Tuy nhiên, người đàn ông thở yếu ớt được một lúc rồi tử vong.

Con đường vào hiện trường bị phong toả
Con đường vào hiện trường bị phong tỏa

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Con đường vào khu dân cư sau đó cũng bị phong tỏa. Đến 17g20 cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI