Cách chăm da khó ngờ của các thần tượng K-pop

08/08/2022 - 07:09

PNO - Bên cạnh những loại mặt nạ tự chế, các idol K-pop còn khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi chia sẻ những bí quyết dưỡng da bằng rượu soju, rửa mặt bằng dung dịch ngâm kính áp tròng…

 

Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi biết nam idol Yeosang (nhóm ATEEZ) không sử dụng kem dưỡng ẩm cho toàn bộ khuôn mặt nhưng vẫn có làn da trắng mịn. Nam ca sĩ chia sẻ trong buổi phóng vấn với Allure về cách chăm da của mình:  “Tôi thoa toner khắp mặt, nhưng đối với kem dưỡng ẩm, tôi không thoa lên trán. Nếu làm vậy, tôi sẽ nổi mụn”.
Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi biết nam idol Yeosang (nhóm ATEEZ) không sử dụng kem dưỡng ẩm cho toàn bộ khuôn mặt nhưng vẫn có làn da trắng mịn. Nam ca sĩ chia sẻ trong buổi phóng vấn với Allure về cách chăm da của mình: “Tôi thoa toner (nước cân bằng) khắp mặt nhưng đối với kem dưỡng ẩm, tôi không thoa lên trán. Vì nếu làm vậy, tôi sẽ nổi mụn”.
Nữ diễn viên Ha Ji Won chia sẻ cô cảm thấy da mình rạng rỡ hơn sau khi uống rượu soju. Khác với nhiều lời khuyên cho rằng phái đẹp nên tránh sử dụng bia rượu để có làn da khỏe đẹp nhưng cô nàng lại cho rằng rượu soju là một trong những bí quyết giúp làn da của cô sáng đẹp. Bất cứ khi nào tôi uống rượu soju chanh mật ong, những người xung quanh tôi luôn khen ngợi làn da của tôi vào ngày hôm sau” – Ha Ji Won nói trong một chương trình truyền hình.
Nữ diễn viên Ha Ji Won chia sẻ cô cảm thấy da mình rạng rỡ hơn sau khi uống rượu soju. Khác với nhiều lời khuyên cho rằng phái đẹp nên tránh dùng bia rượu để có làn da khỏe đẹp nhưng cô nàng lại cho rằng rượu soju là một trong những bí quyết giúp làn da của cô sáng đẹp. "Bất cứ khi nào tôi uống rượu soju chanh mật ong, những người xung quanh tôi luôn khen ngợi làn da của tôi vào ngày hôm sau” – Ha Ji Won nói trong một chương trình truyền hình.
Thành viên Kihyun của nhóm Monsta X cũng có cách chăm dương khá độc đáo và căng thẳng. Thay vì dùng tay vỗ nhẹ lên mặt trong lúc thoa kem dưỡng ẩm, nam thần tượng lại dùng lực khá mạnh và tạo ra âm thanh lớn để kem thẩm thấu vào sâu trong da.
Thành viên Kihyun của nhóm Monsta X cũng có cách chăm dưỡng khá độc đáo và căng thẳng. Thay vì dùng tay vỗ nhẹ lên mặt trong lúc thoa kem dưỡng ẩm, nam thần tượng lại dùng lực khá mạnh và tạo ra âm thanh lớn. Anh cho biết làm như thế để kem thẩm thấu vào sâu trong da.
JiU (Dreamcatcher) tâm sự cực kỳ yêu thích mặt nạ khoai tây. Cô cho biết chúng có tác dụng làm dịu và làm sáng da hiệu quả nên khi trời nắng nóng, cô thường luôn mang bên mình loại mặt nạ này.
JiU (Dreamcatcher) cực kỳ yêu thích mặt nạ khoai tây. Cô cho biết chúng có tác dụng làm dịu và làm sáng da hiệu quả nên khi trời nắng nóng, cô thường luôn mang bên mình loại mặt nạ này.
Sở hữu làn da khô nên Hwi Young (SF9) khá chú ý đến khâu tăng cường độ ẩm cho da. Nam thần tượng không ngần ngại tiết lộ phương pháp giúp da không bị khô sau khi rửa mặt bằng cách thường để da ướt trong khi thoa toner và kem dưỡng ẩm. Điều này giúp khóa ẩm và làn dịu làn da của anh khá tốt.
Sở hữu làn da khô nên Hwi Young (SF9) khá chú ý đến khâu bổ sung độ ẩm cho da. Nam thần tượng không ngần ngại tiết lộ phương pháp giúp da không bị khô sau khi rửa mặt, bằng cách thường để da ướt trong khi thoa toner và kem dưỡng ẩm. Điều này giúp khóa ẩm và làn dịu làn da của anh khá tốt.
Để giữ làn da mịn màng, cựu thành viên nhóm Secret Han Sun Hwa thường trộn hỗn hợp mặt nạ tự chế với bột đậu và sữa. Cô ấy nói rằng mặt nạ giúp loại bỏ da chết và giữ cho lỗ chân lông của cô luôn sạch sẽ.
Để giữ làn da mịn màng, cựu thành viên nhóm Secret Han Sun Hwa thường trộn hỗn hợp mặt nạ tự chế với bột đậu và sữa. Cô nói rằng mặt nạ giúp loại bỏ da chết và giữ cho lỗ chân lông luôn sạch sẽ.
Nam idol Rocky (Astro) từng khiến khán giả ngạc nhiên khi tâm sự nhiều lần sử dụng dung dịch kính áp tròng để rửa mặt.  Mặc dù các chuyên gia không khuyến khích phương pháp này do dung dịch có thể gây kích ứng cho da của một số người, tuy nhiên không riêng Rocky, ngay cả nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp YoonA cũng được cho là đã sử dụng dung dịch tương tự để chống lại mụn trứng cá.
Nam idol Rocky (Astro) từng khiến khán giả ngạc nhiên khi tâm sự nhiều lần sử dụng dung dịch kính áp tròng để rửa mặt. Mặc dù các chuyên gia không khuyến khích phương pháp này do dung dịch có thể gây kích ứng cho da của một số người, tuy nhiên không riêng Rocky, ngay cả nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp Yoona cũng được cho là đã sử dụng dung dịch tương tự để chống lại mụn trứng cá.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI