Các thủ thuật để bán nhà nhanh như mong muốn

14/07/2022 - 08:23

PNO - Bán một ngôi nhà không đơn giản và bạn cần có thủ thuật để đẩy nhanh tiến độ cũng như đạt mức giá mong muốn.

1. Định giá chính xác ngôi nhà của bạn Khi đối mặt với thị trường chậm chạp, việc định giá ngôi nhà của bạn một cách chính xác thậm chí còn quan trọng hơn bình thường. Nếu bạn đang cố gắng bán trong một thị trường người mua đặc biệt khó khăn, bạn có thể cần niêm yết lại căn nhà của mình với giá thấp hơn để duy trì tính cạnh tranh với các bất động sản tương đương tại địa phương. Hãy nhớ rằng, theo đuổi một mức giá bán không thực tế là sai lầm tồi tệ nhất mà người bán có thể mắc phải. Ngay cả khi bạn liệt kê căn nhà của mình thấp hơn giá trị thị trường, thì sự gia tăng cạnh tranh của người mua sau đó thường sẽ dẫn đến những ưu đãi có giá trị cao hơn.  Nếu bạn không sẵn sàng thỏa hiệp về giá niêm yết bán hàng của mình, tốt hơn là bạn nên đợi cho đến khi điều kiện thị trường được cải thiện trước khi cân nhắc việc bán hàng.
1. Định giá chính xác ngôi nhà của bạn: Khi quyết định bán nhà, việc đầu tiên bạn cần làm là khảo sát giá thị trường trong lkhu vực thông qua báo chí, các kênh thông tin có độ chính xác cao để đưa ra mức giá khiến bạn hài lòng.
Nếu bạn đang cần tiền nhanh, sau khi khảo sát giá, bạn có thể đưa ra mức thấp hơn một chút so với thị trường (vài chục triệu) để tăng tính cạnh tranh. Nếu bạn không sẵn sàng thỏa hiệp về giá niêm yết của mình, bạn có thể đợi đến khi thị trướng nhà đất được cải thiện (thường thời gian chờ là từ 3-6 tháng).
Nếu bạn đang cần tiền nhanh, sau khi khảo sát giá, bạn có thể đưa ra mức thấp hơn một chút so với thị trường (vài chục triệu) để tăng tính cạnh tranh. Nếu bạn muốn bán đúng giá, tiến độ bán của ngôi nhà có thể sẽ chậm một chút nhưng thời gian chậm vẫn có thể nằm trong giới hạn cho phép của bạn (tối đa 6 tháng). 
1

2. Thực hiện sửa chữa và cải tạo thẩm mỹ: Bạn đã có những cải tạo nhỏ và sửa chữa thẩm mỹ chưa? Nếu chưa, bạn cần tiến hành lập tức. 

1
1

Yêu cầu của việc sửa chữa không cao. Bạn chỉ cần sơn mới, đóng lại cánh cửa hay chỉnh vòi nước đang bị rỉ. Ít nhất, hãy để khách tham quan cảm thấy ngôi nhà và các thiết bị, nội thất vẫn đang vận hành tốt, rằng họ sẽ không phải chi thêm bất kì khoản phí nào để thay đổi hay sửa chữa. Điều này cũng được sử dụng như một công cụ thương lượng trong các cuộc đàm phán với người mua tiềm năng.

3. Làm sạch và sắp xếp tài sản của bạn một cách chuyên nghiệp: Khi tham quan một ngôi nhà, người mua sẽ đồng thời hình dung bản thân và thành viên gia đình sinh hoạt như thế nào. Nếu ngôi nhà của bạn trông bẩn thỉu, bừa bộn hoặc lộn xộn, người mua sẽ khó có được cảm nhận thực sự về ngôi nhà cũng như đánh giá giá trị của nó nhưng một ngôi nhà sạch bóng, ngăn nắp.

Vì thế bạn cần làm sạch các chi tiết trong ngôi nhà, sắp xếp gọn gàng nội thất, cất bớt vật dụng thừa... Nếu bạn không có thời gian, bạn có thể thuê một người dọn dẹp chuyên nghiệp trước khi niêm yết hay trước khi người mua đến nhà. 

4. Thiết lập một điểm nhấn cho ngôi nhà: Có thể có nhiều ngôi nhà đang bán trong cùng khu vực có mức giá, diện tích và tiện ích tương tự nhà bạn. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến giá cả, tiến độ bán. 

1
Để tránh trường hợp này, bạn có thể thiết lập cho ngôi nhà một điểm nhấn riêng biệt như hồ bơi, sân sau, cảnh quan ngoài trời, vườn rau hay vườn hoa...
6. Thực hiện các chiến lược tiếp thị độc đáo Các chiến thuật tiếp thị không chính thống là một cách tuyệt vời để hiển thị danh sách của bạn cho một lượng lớn người mua hơn. Chúng tôi đã liệt kê một số chiến thuật xúc tiến độc đáo có thể dễ dàng được tích hợp trong chiến lược tiếp thị của bạn:  Thiết kế và phân phối các bản tin vui nhộn và sáng tạo để phân biệt tài sản của bạn với các danh sách cạnh tranh. Thuê máy bay không người lái để phát trực tiếp video trên không và chụp ảnh siêu HD về cơ sở kinh doanh của bạn. Tận dụng các nền tảng truyền thông xã hội để mở rộng sự tương tác của bạn với những người mua hàng trăm năm . Tạo một quảng cáo chiêu hàng ngắn gọn và trực tiếp quảng cáo danh sách của bạn tại các sự kiện mạng địa phương và diễn đàn cộng đồng. Lưu trữ danh sách của bạn trên một trang web độc lập - bạn sẽ có nhiều tùy chọn hơn để tùy chỉnh phong cách và bố cục chung của ảnh tài sản, mô tả và lời chứng thực.
5. Thực hiện các chiến lược tiếp thị độc đáo: Các chiến thuật tiếp thị không chính thống là cách tuyệt vời để hiển thị ngôi nhà của bạn cho lượng lớn người mua hơn. Có một vài cách thú vị để tiêp thị ngôi nhà như thiết kế nội dung bán nhà sôi động; dùng flycame để quay lại các góc của ngôi nhà; tận dụng các nền tản truyền thông xã hội để mở rộng sự tương tác với người mua.
Lưu trữ danh sách của bạn trên một trang web độc lập - bạn sẽ có nhiều tùy chọn hơn để tùy chỉnh phong cách và bố cục chung của ảnh tài sản, mô tả và lời chứng thực...
7. Hợp tác với một đại lý bất động sản địa phương Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc bán hàng trên thị trường chậm, có thể đã đến lúc hợp tác với một đại lý bất động sản có kinh nghiệm . Một đại lý tốt sẽ quen thuộc với các yếu tố thúc đẩy thị trường địa phương và có thể giúp cơ cấu lại danh sách và chiến lược tiếp thị của bạn để tối ưu hóa tốt hơn mức độ tương tác của người mua và cung cấp sự cạnh tranh.  Để kết nối với một đại lý có kinh nghiệm trong việc luân chuyển bất động sản nhanh chóng, hãy liên hệ với Đại lý đối tác thông minh. Các đại lý trong Mạng lưới đối tác thông minh đã đồng ý cung cấp dịch vụ hỗ trợ chiết khấu trong toàn bộ quá trình bán hàng. Mặc dù các Đại lý đối tác thông minh sẽ luôn cố gắng bán nhanh ngôi nhà của bạn, nhưng bạn sẽ không bao giờ bị thúc đẩy cắt giảm giá trị thị trường hợp lý của ngôi nhà để chốt đợt bán nhanh.
6. Hợp tác với một đại lý bất động sản địa phương: Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc bán hàng trên thị trường chậm, có thể đã đến lúc hợp tác với một đại lý bất động sản có kinh nghiệm.
7. Hợp tác với một đại lý bất động sản địa phương Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc bán hàng trên thị trường chậm, có thể đã đến lúc hợp tác với một đại lý bất động sản có kinh nghiệm . Một đại lý tốt sẽ quen thuộc với các yếu tố thúc đẩy thị trường địa phương và có thể giúp cơ cấu lại danh sách và chiến lược tiếp thị của bạn để tối ưu hóa tốt hơn mức độ tương tác của người mua và cung cấp sự cạnh tranh.  Để kết nối với một đại lý có kinh nghiệm trong việc luân chuyển bất động sản nhanh chóng, hãy liên hệ với Đại lý đối tác thông minh. Các đại lý trong Mạng lưới đối tác thông minh đã đồng ý cung cấp dịch vụ hỗ trợ chiết khấu trong toàn bộ quá trình bán hàng. Mặc dù các Đại lý đối tác thông minh sẽ luôn cố gắng bán nhanh ngôi nhà của bạn, nhưng bạn sẽ không bao giờ bị thúc đẩy cắt giảm giá trị thị trường hợp lý của ngôi nhà để chốt đợt bán nhanh.
Một đại lý tốt sẽ quen thuộc với các yếu tố thúc đẩy thị trường địa phương có thể giúp cơ cấu lại danh sách, chiến lược tiếp thị của bạn để tối ưu hóa mức độ tương tác của người mua và cung cấp sự cạnh tranh. Các đại lý thông minh cũng luôn cố gắng bán nhanh ngôi nhà của bạn với đúng mức giá bạn đưa ra mà không có sự mặc cả nào. 

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI