Các thành viên BTS thay nhau lập kỷ lục thế giới

04/08/2023 - 12:30

PNO - Các sản phẩm âm nhạc chất lượng và hợp xu hướng đã giúp Jimin và Jungkook tiếp tục bỏ túi loạt thành tích đáng nể.

 

Jimin và Jungkook tiếp tục chứng tỏ sức hút khủng của mình.
Jimin và Jungkook tiếp tục chứng tỏ sức hút khủng của mình

Theo Korea Herald, Jimin của BTS hiện đã có 3 kỷ lục Guinness thế giới cho riêng mình. Cụ thể, nam ca sĩ đạt được 2 kỷ lục với đĩa đơn Promise (năm 2018) trên dịch vụ phát trực tuyến SoundCloud.

Promise trở thành bài hát được phát trực tuyến nhiều nhất trên nền tảng này với 330 triệu lượt phát, tính đến tháng 6/2023. Ca khúc do chính Jimin tự sáng tác, là bài hát được phát trực tuyến nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên phát hành với 8,5 triệu lượt, truất ngôi Duppy Freestyle của Drake với 4,9 triệu lượt.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng đã giành được 1 kỷ lục thế giới khác khi đạt 1 tỉ lượt phát trực tuyến trên Spotify với các bản nhạc solo của mình trong 393 ngày - thời gian kỷ lục đối với một thần tượng Kpop - tính đến tháng 5/2023. 

Nối tiếp thành tích của Jimin, em út Jungkook cũng gây ấn tượng không kém với ca khúc mới ra mắt mang tên Seven. Theo đó, bài hát solo của Jungkook đã thu hút 200 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify chỉ trong 14 ngày, thời gian ngắn nhất đối với một nghệ sĩ nam.

Seven cũng phá kỷ lục trên nền tảng, đạt mốc 50 triệu lượt phát trong 3 ngày và 100 triệu trong 6 ngày. Đây là bài hát đầu tiên của một nghệ sĩ K-pop đứng đầu bảng xếp hạng bài hát hàng tuần toàn cầu trong 2 tuần liên tiếp, và bảng xếp hạng bài hát hàng ngày trong 14 ngày liên tiếp.

Sau những thành công vang dội của các thành viên, người hâm mộ cũng đặt nhiều kỳ vọng vào dự án solo sắp ra mắt trong tháng 9 của V. Được biết, V là thành viên cuối cùng của nhóm ra sản phẩm âm nhạc riêng.

Theo BigHit Music (công ty chủ quản của BTS) hé lộ, Min Hee-jin - Giám đốc điều hành của ADOR, cũng là một nhãn hiệu thuộc Hybe - sẽ đảm nhận vị trí chỉ đạo sản xuất album cho V từ âm nhạc đến vũ đạo, thiết kế và quảng bá. Trước đó, công ty của Min được biết đến rộng rãi sau khi hậu thuẫn cho nhóm nhạc nữ "tân binh" NewJeans ra mắt thị trường thành công.

Hương Chung (theo Korea Herald)

Từ khóa BTSJiminJungkookV
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI