Các sự thật về Met Gala

09/07/2024 - 08:15

PNO - Met Gala là một sự kiện nổi tiếng nhưng cũng không kém phần dị biệt. Hãy cùng điểm qua những sự thật về gala này.

Thứ Hai đầu tiên của tháng Năm là thời điểm diễn ra sự kiện gala thời trang thường niên Met Gala, đêm hội thời trang lớn nhất trong năm. Tất cả các siêu sao hàng đầu Hollywood tụ hợp cùng nhau tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan trong những bộ trang phục sang trọng. Nhưng việc lọt vào danh sách khách mời của Met Gala là điều được thèm muốn của hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới chỉ bởi vì các siêu sao cũng thường xuyên diện những bộ cánh… vô cùng quái dị.

Sau đây là một vài sự thật về việc ai mới là người trả tiền cho tấm vé đắt như vàng (và mỗi năm lại một đắt hơn) để tham dự Met Gala cho các siêu sao, cũng như nhiều sự thật khác về đêm sự kiện đặc biệt này.

Người bình thường có thể mua vé tham dự Met Gala không?

Chắc chắn là không rồi. Met Gala là một sự kiện chỉ dành cho khách mời đặc biệt và Anna Wintour chính là người quản lý danh sách khách mời này… và bà kiểm soát danh sách này gắt gao đến mức, giả sử bạn có là một designer nổi tiếng và mua vé cho cả một bàn ăn trong buổi tiệc này, thì Anna vẫn có thể không cho phép bạn tham gia nếu bà không muốn.

Vé Met Gala có giá bao nhiêu?

Năm ngoái, có tin đồn là vé mời đã được bán với giá 50.000 USD một vé - và nếu bạn muốn mua vé cho một bàn tiệc thì bạn phải trả tới 300.000 USD. Thế nhưng cũng sẽ có rất nhiều đặc quyền đi kèm với tấm vé đó, chẳng hạn như được xem triển lãm Met Gala ở bảo tàng sớm hơn cả thế giới, cocktail, một bữa tối, và quyền tham dự bữa tiệc độc nhất, lớn nhất trong năm.

Và có lẽ bạn nên biết rằng vé Met Gala năm 2023 đã đạt mức kịch trần. Một nguồn tin từ tạp chí Page Six cho hay "Cứ mỗi người không thể đi được thì lại có 20 người xếp hàng chờ phía sau họ và cầu xin được đến đây. Liệu Anna có muốn những người đó tới không? Có lẽ là không".

Người nổi tiếng có phải trả tiền để mua vé Met Gala?

Chuyện này đã từng xảy ra trước đây. Vào năm 2012, Page Six từng đưa tin (mặc dù câu chuyện sau đó bị xóa…) rằng Kate Upton đã chi ra 25.000 USD để tham dự Met Gala và được cho là đã viết cho Anna một tấm séc khi cô gặp bà ấy tại văn phòng của tạp chí Vogue.

Tuy nhiên, thông thường thì các nhà thiết kế hoặc công ty thương hiệu sẽ mua toàn bộ bàn và mời những người nổi tiếng làm khách của họ - tất nhiên là những người này phải được Anna chấp thuận.

Ai sẽ trả tiền trang phục mà các minh tinh mặc?

Các siêu sao sẽ làm việc trực tiếp với các nhà thiết kế để tạo ra bộ cánh (hoặc được lấy từ kho lưu trữ), vì vậy không ai phải bỏ ra một núi tiền cho thời trang cao cấp. Họ hoàn toàn được mặc các bộ đồ này miễn phí.

Có phải ai cũng được bước lên thảm đỏ?

Cho dù bạn là người nổi tiếng hay nhà tài phiệt giàu có, bất kỳ ai có vé tham dự Met Gala đều được bước lên thảm đỏ... dù rằng khả năng cao bạn sẽ cảm thấy ngượng ngùng bên cạnh các ngôi sao hạng A nơi đây.

Minh Chi (theo Cosmopolitan)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI