Các sao Hàn khốn khổ vì ép cân, tăng ký trong thời gian ngắn

06/08/2023 - 17:07

PNO - Vì tính chất của công việc, nhiều diễn viên đối mặt với các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng do phải thay đổi vóc dáng trong thời gian ngắn.

 

Joo Ji Hoon đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe sau khi tăng 12 kg.
Joo Ji Hoon đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe sau khi tăng 12kg.

Xuất hiện trong chương trình Park Myung Soo's Radio Show gần đây, Joo Ji Hoon đã có chia sẻ về những trải nghiệm đáng nhớ của anh khi quay bộ phim mới phát hành Ransomed.

Nam tài tử trải lòng, để phù hợp với tạo hình nhân vật, anh đã duy trì các bài tập thể dục nâng cao thể lực và cố tình tăng 12kg. Và việc tăng cân đột ngột này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của anh.

“Nhân vật của tôi là một tài xế taxi chuyên chèo kéo khách. Vì vậy, tôi nghĩ nhân vật của mình cần phải nổi bật và phải to lớn" - Joo Ji Hoon trải lòng.

Sau khi quay phim, anh đã giảm được khoảng 6 đến 7kg, nhưng do tăng giảm cân liên tục cộng với quá trình lão hóa tự nhiên khiến anh đối mặt với một số tác dụng phụ. Joo Ji Hoon tiết lộ rằng mình đã mắc chứng rối loạn miễn dịch, dẫn đến các vấn đề như bệnh gút và ù tai.

Tương tự, nữ diễn viên Han So Hee cũng tâm sự với người hâm mộ trong buổi phát trực tiếp trên Instagram của mình, về những khổ sở khi phải giảm cân. Cô cho biết muốn ăn vặt đến phát điên, nhưng vì có buổi chụp hình vào tuần sau, nên buộc bản thân phải ăn kiêng.

Han So Hee từng có khoảng thời gian khiến người hâm mộ lo lắng vì gầy trơ xương.
Han So Hee từng có khoảng thời gian khiến người hâm mộ lo lắng vì gầy trơ xương.

Ngay khi thấy những dòng bình luận của một số người hâm mộ bảo muốn gầy như mình, Han So Hee thẳng thắn khuyên nhủ mọi người: "Gầy như tôi không phải là việc nên làm. Bạn không nên gầy như tôi. Bạn cần phải khỏe mạnh. Công việc mà tôi làm đòi hỏi tôi phải có những yêu cầu nhất định đối với vẻ bên ngoài, đó là lý do tại sao tôi ăn kiêng. Nếu không phải vì công việc, tôi cũng sẽ duy trì cân nặng của một người bình thường". 

Nữ diễn viên nhấn mạnh "gầy không có nghĩa là bạn xinh, và một người khỏe mạnh thì sẽ xinh hơn". Han So Hee nói thêm, tiêu chuẩn của cái đẹp không phải là gầy hay béo, nên cô không hy vọng mọi người hy sinh sức khỏe của mình cho điều đó.

Không chỉ các diễn viên, các thần tượng K-pop như Rose (Blackpink) cũng bị báo động về tình trạng sụt cân quá đà, đến mức trơ xương sườn và cánh tay gầy gò lộ rõ. Điều này khiến nhiều người lo ngại về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.

Được biết, lịch trình làm việc dày đặc, không có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ và ăn uống theo chế độ khoa học nhằm đảm bảo không tăng cân, khiến các nữ ca sĩ K-pop sụt cân chóng mặt.

Có thể thấy, đi đôi với sự nổi tiếng, các ngôi sao Hàn Quốc cũng phải đánh đổi khá nhiều, nhất là luôn phải cố gắng giữ gìn sắc vóc và nỗ lực tuân thủ lịch làm việc dày đặc.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI