Các ông bố căng thẳng, hồi hộp xem vợ con thi đấu Giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM

27/10/2024 - 08:43

PNO - Sáng 27/10, Giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM lần 1 bước vào trận thi nội dung đôi Mẹ - Con và Vợ - Chồng.

Sáng 27/10, giải đấu Pickleball báo Phụ Nữ TPHCM lần 1 bước vào trận thi nội dung đôi mẹ con và vợ chồng. đôi mẹ
Nhiều gia đình có mặt từ sớm, chuẩn bị bước vào giải đấu.
Có mặt ở một góc khán đài ghi lại hình ảnh vợ và con thi đấu, anh Lê Tiến Đề (Cần Thơ) không dấu nổi vẻ hồi hợp. Anh Đề cho biết, cả nhà đã lên TPHCM trước một ngày để có thời gian nghỉ ngơi, sau chặng của mẹ con; anh và vợ bước vào trận đấu nội dung vợ chồng. 'Tôi thấy giải đấu Pickleball của báo Phụ nữ TPHCM rất hay, giúp gắn kết được cả gia đình, vợ chồng con cái có nhiều thời gian cho nhau hơn. Vì cuộc sống hàng ngày đã quá bận rộn, thì qua môn thể thao nhà tôi mới có dịp tập luyện, vui chơi cùng nhau.
Có mặt ở một góc khán đài ghi lại hình ảnh vợ và con thi đấu, anh Lê Tiến Đề (Cần Thơ) không giấu nổi vẻ hồi hộp. Anh cho biết, cả nhà đã lên TPHCM trước 1 ngày để có thời gian nghỉ ngơi, sau chặng của mẹ con, anh và vợ bước vào trận đấu nội dung vợ chồng. "Tôi thấy Giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM rất hay, giúp gắn kết được cả gia đình, vợ chồng con cái có nhiều thời gian cho nhau hơn. Cuộc sống hàng ngày đã quá bận rộn, qua môn thể thao này, gia đình tôi mới có dịp tập luyện, vui chơi cùng nhau".
Tương tự, anh Võ Quang Trung (gia đình của cặp mẹ con Võ Quang Anh và chị Trần Thị Ngọc Minh) cho biết, xem vợ con thi đấu anh vô cùng lo lắng vì cháu Quang Anh chỉ mới tập luyện được một tuần.
Anh Võ Quang Trung (gia đình của cặp mẹ con Trần Thị Ngọc Minh - Võ Quang Anh) cho biết, xem vợ con thi đấu anh rất lo lắng vì cháu Quang Anh chỉ mới tập luyện được 1 tuần.
Anh Trần Quốc Huy (gia đình của cặp mẹ con Trần Quốc Phúc Hiền và vợ là Nguyễn Thị Thúy Lan) cũng không dấu nổi sự lo lắng trên gương mặt, anh Huy cho hay đây là lần đầu tiên 2 mẹ con được thi đấu cùng nhau, sau trận này anh và vợ cũng sẽ tiếp tục nội dung thi đấu đôi vợ chồng.
Anh Trần Quốc Huy (gia đình của cặp mẹ con Nguyễn Thị Thúy Lan - Trần Quốc Phúc Hiền) cũng không giấu nổi lo lắng. Anh cho hay đây là lần đầu tiên 2 mẹ con thi đấu cùng nhau, sau trận này anh và vợ sẽ tiếp tục nội dung thi đấu đôi vợ chồng.
Bé Trần Quốc Phúc Hiền và mẹ đã vượt qua vòng loại đầu tiên chuẩn bị bước vào vòng trong.
Bé Trần Quốc Phúc Hiền và mẹ đã vượt qua vòng loại đầu tiên chuẩn bị bước vào vòng trong.

Đứng trên khán đài xem con trai Nguyễn Đức Nghiêm (10 tuổi) và vợ là Mai Hương Giang thi đấu dưới sân, anh Nguyễn Đức Thành (Vũng Tàu) không giấu được lo lắng. Hễ đến giờ giải lao, anh cứ khom người qua lan can khán đài để hỏi thăm tình hình sức khoẻ hai mẹ con. Anh nói: Bé Nghiêm có chút lo lắng vì đây là giải đầu đầu tiên mà bé tham gia. Hôm qua, bé đã dậy lúc 5g sáng để chuẩn bị. Dù con nói không đặt nặng giải thưởng, chơi vui là chính nhưng tôi biết bé có kỳ vọng hai mẹ con sẽ có giải thường nào đó. Theo anh Tự, bé Nghiêm chơi bộ môn Pickleball được 6 tháng. Trước đó, khi xảy ra dịch COVID-19, khắp TPHCM bị phong toả, thấy con trai suốt ngày ở nhà ôm điện thoại nên anh Thành có lên mạng tìm kiếm các bộ môn thể thao vui nhộn để cả nhà cùng nhau vận động thì phát hiện ra bộ môn Pickleball. Sau này, thấy bộ môn Pickleball nở rộ tại Việt Nam, cả gi đình anh có thuê sân để cùng luyện tập. Anh Nguyễn Đức Thành cho biết, anh có đăng ký thi đấu nội dung Vợ - Chồng và sẽ thi đấu vào chiều nay. Từng tham gia bộ môn tennis nhiều năm, cũng là lần đầu tiên thi đấu giải tại TPHCM nhưng anh thấy giải đấu mà Báo Phụ Nữ TPHCM tổ chức rất chuyên nghiệp chu đáo: Vợ chồng tôi đến đây từ lúc 6g30 sáng, đã có bộ phận hậu cần tiếp đón chu đáo, cung cấp đồ ăn thức uống.
Đứng trên khán đài xem con trai Nguyễn Đức Nghiêm (10 tuổi) và vợ là Mai Hương Giang thi đấu dưới sân, anh Nguyễn Đức Thành (Vũng Tàu) không giấu được lo lắng. Hễ đến giờ giải lao, anh cứ khom người qua lan can khán đài để hỏi thăm tình hình sức khoẻ hai mẹ con. Anh nói: Bé Nghiêm có chút lo lắng vì đây là giải đầu đầu tiên mà bé tham gia. Hôm qua, bé đã dậy lúc 5g sáng để chuẩn bị. Dù con nói không đặt nặng giải thưởng, chơi vui là chính nhưng tôi biết bé có kỳ vọng hai mẹ con sẽ có giải thưởng nào đó.

Theo anh Thành, bé Nghiêm chơi bộ môn Pickleball được 6 tháng. Trước đó, khi xảy ra dịch COVID-19, khắp TPHCM bị phong toả, thấy con trai suốt ngày ở nhà ôm điện thoại nên anh Thành có lên mạng tìm kiếm các bộ môn thể thao vui nhộn để cả nhà cùng nhau vận động thì phát hiện ra bộ môn Pickleball. Sau này, thấy bộ môn Pickleball nở rộ tại Việt Nam, cả gi đình anh có thuê sân để cùng luyện tập. Anh Nguyễn Đức Thành cho biết, anh có đăng ký thi đấu nội dung Vợ - Chồng và sẽ thi đấu vào chiều nay. Từng tham gia bộ môn tennis nhiều năm, cũng là lần đầu tiên thi đấu giải tại TPHCM nhưng anh thấy giải đấu mà Báo Phụ Nữ TPHCM tổ chức rất chuyên nghiệp chu đáo: Vợ chồng tôi đến đây từ lúc 6g30 sáng, đã có bộ phận hậu cần tiếp đón chu đáo, cung cấp đồ ăn thức uống.
Theo anh Thành, bé Nghiêm chơi bộ môn Pickleball được 6 tháng. Trước đó, khi xảy ra dịch COVID-19, khắp TPHCM bị phong toả, thấy con trai suốt ngày ở nhà ôm điện thoại nên anh Thành có lên mạng tìm kiếm các bộ môn thể thao vui nhộn để cả nhà cùng nhau vận động thì phát hiện ra bộ môn Pickleball. Sau này, thấy bộ môn Pickleball nở rộ tại Việt Nam, cả gia đình anh có thuê sân để cùng luyện tập. Anh Nguyễn Đức Thành cho biết, anh có đăng ký thi đấu nội dung Vợ - Chồng và sẽ thi đấu vào chiều nay. Từng tham gia bộ môn tennis nhiều năm, cũng là lần đầu tiên thi đấu giải tại TPHCM nhưng anh thấy giải đấu mà Báo Phụ nữ TPHCM tổ chức rất chuyên nghiệp chu đáo: Vợ chồng tôi đến đây từ lúc 6g30 sáng, đã có bộ phận hậu cần tiếp đón chu đáo, cung cấp đồ ăn thức uống.

Đứng trên khán đài xem con trai Nguyễn Đức Nghiêm (10 tuổi) và vợ là Mai Hương Giang thi đấu dưới sân, anh Nguyễn Đức Thành (Vũng Tàu) không giấu được lo lắng. Hễ đến giờ giải lao, anh cứ khom người qua lan can khán đài để hỏi thăm tình hình sức khoẻ hai mẹ con. Anh nói: Bé Nghiêm có chút lo lắng vì đây là giải đầu đầu tiên mà bé tham gia. Hôm qua, bé đã dậy lúc 5g sáng để chuẩn bị. Dù con nói không đặt nặng giải thưởng, chơi vui là chính nhưng tôi biết bé có kỳ vọng hai mẹ con sẽ có giải thường nào đó.   Theo anh Thành, bé Nghiêm chơi bộ môn Pickleball được 6 tháng. Trước đó, khi xảy ra dịch COVID-19, khắp TPHCM bị phong toả, thấy con trai suốt ngày ở nhà ôm điện thoại nên anh Thành có lên mạng tìm kiếm các bộ môn thể thao vui nhộn để cả nhà cùng nhau vận động thì phát hiện ra bộ môn Pickleball. Sau này, thấy bộ môn Pickleball nở rộ tại Việt Nam, cả gi đình anh có thuê sân để cùng luyện tập.   Anh Nguyễn Đức Thành cho biết, anh có đăng ký thi đấu nội dung Vợ - Chồng và sẽ thi đấu vào chiều nay. Từng tham gia bộ môn tennis nhiều năm, cũng là lần đầu tiên thi đấu giải tại TPHCM nhưng anh thấy giải đấu mà Báo Phụ Nữ TPHCM tổ chức rất chuyên nghiệp chu đáo: Vợ chồng tôi đến đây từ lúc 6g30 sáng, đã có bộ phận hậu cần tiếp đón chu đáo, cung cấp đồ ăn thức uống.    Để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của con trai Hồ Gia Hưng (9 tuổi) và vợ là chị Nguyễn Đình Tú Uyên, anh Hồ Quý Tự (Nhà Bè) đã mở điện thoại quay lại toàn bộ thời gian diễn ra giải đấu.   Theo anh Thành, vợ và con của anh chỉ tham gia bộ môn này hai tháng. Nhưng trước đó bé Hưng có tham gia bơi lội tại trường, đã từng đạt giải nhì nên bé rất háo hức, tự tin. Bé Hưng không hy vọng sẽ đạt giải nhưng vẫn tham gia với tâm thế được giao lưu cùng bạn bè. “Tôi có tham gia bộ môn này được một thời gian, có đăng ký thi đấu nội dung Vợ - Chồng nhưng đã hết suất. Nếu Báo Phụ nữ TPHCM tổ chức dài ngày hơn, tôi nghĩ số lượng vận động viên tham gia rất đông vì lần đầu tiên có một sân chơi giúp gắn kết vợ chồng, gia đình đến như vậy” – anh Quý Tự chia sẻ.
Để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của con trai Hồ Gia Hưng (9 tuổi) và vợ là chị Nguyễn Đình Tú Uyên, anh Hồ Quý Tự (Nhà Bè) đã mở điện thoại quay lại toàn bộ thời gian diễn ra giải đấu. Theo anh Thành, vợ và con của anh chỉ tham gia bộ môn này 2 tháng. Nhưng trước đó bé Hưng có tham gia bơi lội tại trường, đã từng đọat giải nhì nên bé rất háo hức, tự tin. Bé Hưng không hy vọng sẽ đọat giải nhưng vẫn tham gia với tâm thế được giao lưu cùng bạn bè. “Tôi có tham gia bộ môn này được một thời gian, có đăng ký thi đấu nội dung Vợ - Chồng nhưng đã hết suất. Nếu Báo Phụ nữ TPHCM tổ chức dài ngày hơn, tôi nghĩ số lượng vận động viên tham gia rất đông vì lần đầu tiên có một sân chơi giúp gắn kết vợ chồng, gia đình đến như vậy” – anh Quý Tự chia sẻ.

Quốc Thái - Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI