Các nhãn hàng thời trang loại bỏ Yoo Ah In sau cáo buộc dương tính ma túy

12/02/2023 - 14:27

PNO - Hàng loạt thương hiệu đã xóa toàn bộ hình ảnh có liên quan đến Yoo Ah In trên trang web của họ, sau bê bối sử dụng ma túy của nam diễn viên khiến dư luận dậy sóng mấy ngày qua.

 

Các nhãn hàng thời trang hứng chịu thiệt hại nghiêm trọng do bê bối sử dụng ma túy của Yoo Ah In.
Các nhãn hàng thời trang hứng chịu thiệt hại nghiêm trọng do bê bối sử dụng ma túy của Yoo Ah In.

Trưa 12/2, thương hiệu thời trang Musinna nổi tiếng xứ kim chi đã xóa tất cả những bài đăng có liên quan đến nam diễn viên Yoo Ah In khỏi trang web của nhãn hàng. Được biết dù chịu thiệt hại rất lớn nhưng công ty vẫn phải đưa ra động thái này, nhằm ngăn chặn những ảnh hưởng không hay đến hình tượng thương hiệu.

Được biết, Musinna năm ngoái đã phát động một chiến dịch tiếp thị khổng lồ bằng cách sản xuất một người mẫu ảo mô phỏng theo Yoo Ah In, mang tên là MU Ah In, tiêu tốn 500 triệu won (khoảng 394.000 USD). Tính thêm các chi phí khác từ tiếp thị quảng cáo trên TV hay trên internet, nhãn đã chi ra hàng tỷ won.

Không riêng Musinna, nhãn hiệu thời trang Trung Quốc Croquis cũng thực hiện các hành động tương tự, xóa mọi dấu vết của Yoo Ah In. Tất cả hình ảnh, video có nam diễn viên đã biến mất khỏi một số nền tảng thương mại trực tuyến của quốc gia tỉ dân, bao gồm cả Taobao.

Các công ty khác cũng lần lượt thực hiện các động thái mạnh, xóa hoặc ẩn các bài đăng, video của Yoo Ah In khỏi trang chủ, kênh YouTube và các nền tảng xã hội khác của họ, bao gồm dược phẩm I’m Vita và NEPA.  

Yoo Ah In trở thành tâm điểm của dư luận xứ Hàn trong những ngày qua.
Yoo Ah In trở thành tâm điểm của dư luận xứ Hàn trong những ngày qua.

Hiện, Yoo Ah In (37 tuổi, tên thật là Um Hong Sik), đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp. Sau khi bị cảnh sát điều tra vì thói quen lạm dụng propofol, một loại thuốc hướng thần, Yoo Ah In tiếp tục gây sốc khi có kết quả dương tính với tetrahydrocannabinol (THC) - thành phần chính của cây gai dầu (cần sa), trong một xét nghiệm nước tiểu đơn giản mà anh thực hiện tại Sân bay Quốc tế Incheon vào ngày 5/2.

Cảnh sát hiện đã tịch thu điện thoại di động của Yoo Ah In để phục vụ công tác điều tra. Kết quả kiểm tra tóc của Yoo Ah In dự kiến sẽ được Viện Điều tra khoa học Quốc gia (NFS) công bố vào ngày 20/2.

Hiện, các nhà sản xuất phim có Yoo Ah In tham gia như Hi.5, Goobye earth, Hellbound và đặc biệt là The match (lên lịch chiếu tháng 4 trên Netflix) như “ngồi trên đống lửa”, chờ đợi kết luận chính thức từ cơ quan chức năng về bê bối của nam diễn viên.

Minh Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI