Các cơ quan Trung ương tại TPHCM kết nối, tiêu dùng sản phẩm trong Khối

20/08/2024 - 11:01

PNO - Từ ngày 29-31/8, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM (quận 1, TPHCM), sẽ diễn ra “Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM” năm 2024.

Thông tin tại buổi họp giới thiệu về sự kiện ngày 20/8, bà Lê Thị Hồng Nga - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM (đơn vị tổ chức) - cho biết: Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM có sự tham gia của 30 doanh nghiệp với 40 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Đây là hoạt động nhằm tăng cường kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối.

Bà Lê Thị Hồng Nga - Bí thư Đảng ủy Khối thông tin về sự kiện tới các cơ quan báo chí
Bà Lê Thị Hồng Nga - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM - thông tin về sự kiện tới các cơ quan báo chí

Thông qua ngày hội, Ban tổ chức mong muốn tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; đồng thời giới thiệu rộng rãi đến người dân TPHCM về những thương hiệu mạnh trong và ngoài Khối. Qua đó góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị với nhau.

Bà Lê Thị Hồng Nga cho biết, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM tiền thân là Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TPHCM, sau khi sáp nhập với Đảng ủy Khối Bộ Xây dựng và Đảng ủy Khối Ngân hàng thì đổi tên thành Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM.

Bà Hồng Nga cho biết thêm, hiện nay Đảng bộ Khối có 90 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc (42 đảng bộ, 48 chi bộ), với trên 7.000 đảng viên và hơn 80.000 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Do vậy, thông qua ngày hội này, Đảng ủy Khối kỳ vọng sẽ tạo sân chơi cho các doanh nghiệp trong Khối, giúp doanh nghiệp kết nối tiêu thụ sản phẩm của nhau hiệu quả hơn.

“Các doanh nghiệp trong Khối gồm nhiều lĩnh vực ngành nghề như xây dựng, hóa chất, thực phẩm, ngân hàng. Qua sự kiện này, doanh nghiệp thực phẩm có thể kết nối bán sản phẩm cho các doanh nghiệp khác hoặc kết nối với ngân hàng để tiếp cận nguồn vốn cho sản xuất” - bà Lê Thị Hồng Nga kỳ vọng.

Các hoạt động diễn ra trong ngày hội gồm: giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, hình ảnh của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối; tọa đàm “Giải pháp nhằm đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả việc kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối” và ra mắt, triển khai trang tin điện tử “Kết nối - Phát triển”; ký kết phối hợp, kết nối sử dụng dịch vụ, sản phẩm trong ngành giữa các đơn vị doanh nghiệp, viện nghiên cứu, trường học trong Khối. Đáng chú ý là chương trình đi bộ đồng hành đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM.

Ngày hội thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp trong Khối như: Ngân hàng Sacombank, Công ty CP Sữa Việt Nam, Công ty CP Bột giặt Lix, Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn; Công ty CP Phân bón Bình Điền, Công ty CP Viettronics Tân Bình, Ngân hàng Saigonbank, Ngân hàng HD Bank, Công ty CP Hơi kỹ nghệ que hàn, Công ty CP Gas Petrolimex Sài Gòn, Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2, Công ty CP Phân bón Miền Nam, Tổng công ty Xây dựng số 1, Công ty CP Hóa chất cơ bản Miền Nam, Công ty CP LILAMA18...

Mai Ca

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI