Các cặp vợ chồng "tình bể bình" bước vào giải đấu Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM

27/10/2024 - 11:19
Anh Lê Thanh Bình và chị Trần Phương Linh (Nha Trang, Khánh Hòa) vừa hoàn thành vòng loại nội dung vợ chồng, chuẩn bị buo
Anh Lê Thanh Bình và chị Trần Phương Linh (Nha Trang, Khánh Hòa) vừa hoàn thành vòng loại nội dung vợ chồng, chuẩn bị bước vào vòng trong. Anh chị không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi thi đấu cùng nhau. Chị Phương Linh đánh giá, giải rất chuyên nghiệp, thân thiện với nhiều nội dung thi đấu. Hôm qua (26/10) chị đã đánh trước nội dung đôi nữ 6.0, hôm nay thử sức tiếp với chồng ở nội dung đôi Vợ - Chồng.
Đứng chờ đợi để vô sân, vợ chồng anh Hoàng Đình Dũng và chị Nguyễn Thị Phương Thảo, tại huyện Nhà Bè khá hồi hộp, đứng ngồi không yên. Chốc chốc chị Thảo lại nắm tay chồng, anh Dũng thì cư pha trò để chị Thảo yên tâm.   Chị Thảo cho biết, lần đầu tiên tham một giải đấu quy mô lớn, chuyên nghiệp như vậy nên chị rất hồi hộp, rất vui. Riêng anh Đình Dũng thì đã gắn bó với bộ môn cầu lông từ nhỏ, đã từng tham gia nhiều giải đấu phong trào trên địa bàn huyện Nhà Bè, tỉnh Hưng Yên (quê anh Dũng) nên anh khá tự tin.   Theo anh Đình Dũng, giải đấu diễn ra trong tháng 10 – là tháng dành cho chị em phụ nữ Việt Nam, anh Dũng muốn đăng ký giải đấu xem như một món quà tặng vợ, muốn tình cảm vợ chồng gắn kết nhiều hơn, giúp vợ có cảm hứng tham gia bộ môn này nhiều hơn để rèn luyện sức khoẻ.
Đứng chờ đợi để vào sân, vợ chồng anh anh Hoàng Đình Dũng và Nguyễn Thị Phương Thảo, sống tại huyện Nhà Bè khá hồi hộp, đứng ngồi không yên. Thỉnh thoảng chị Thảo lại nắm tay chồng, còn anh liên tục pha trò để chị yên tâm.
Chị Thảo cho biết, lần đầu tiên tham một giải đấu quy mô lớn, chuyên nghiệp như vậy nên chị rất hồi hộp, rất vui. Riêng anh Đình Dũng thì đã gắn bó với bộ môn cầu lông từ nhỏ, đã từng tham gia nhiều giải đấu phong trào trên địa bàn huyện Nhà Bè, tỉnh Hưng Yên (quê anh Dũng) nên anh khá tự tin. Theo anh Đình Dũng, giải đấu diễn ra trong tháng 10 – là tháng dành cho chị em phụ nữ Việt Nam, anh Dũng muốn đăng ký giải đấu xem như một món quà tặng vợ, muốn tình cảm vợ chồng gắn kết nhiều hơn, giúp vợ có cảm hứng tham gia bộ môn này nhiều hơn để rèn luyện sức khoẻ.
Chị Thảo cho biết, lần đầu tiên tham một giải đấu quy mô lớn, chuyên nghiệp nên chị rất hồi hộp, rất vui. Anh Đình Dũng đã gắn bó với bộ môn cầu lông từ nhỏ, đã từng tham gia nhiều giải đấu phong trào tại Nhà Bè, tỉnh Hưng Yên (quê anh Dũng) nên khá tự tin. Theo anh, giải đấu diễn ra trong tháng Mười, là tháng dành cho chị em phụ nữ Việt Nam, anh muốn đăng ký giải đấu xem như món quà tặng vợ, để tình cảm vợ chồng gắn kết nhiều hơn, giúp vợ có cảm hứng tham gia bộ môn này nhiều hơn để rèn luyện sức khỏe.
Anh Vũ Trụ và chị Kim Anh, ngụ quận Gò Vấp, TPHCM vốn là chủ một doanh nghiệp chuyên sản xuất thực phẩm khô. Công việc kinh doanh bận rộn nên hai vợ chồng muốn tham gia một môn thể thao nào đó giúp gắn kết tình cảm vợ chồng nhiều hơn nên quyết định đăng ký giải đấu của Báo Phụ nữ TPHCM.   Theo anh Vũ Trụ, việc hai vợ chồng đăng ký tham gia thành công tại một giải đấu có quy mô lớn như vậy cũng xem là một thành công lớn. Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng các vận động viên vẫn đến đông đủ cho thấy sức hút của giải đấu rất lớn. “Công ty chúng tôi thường tài trợ cho các giải đấu thể thao trên địa bàn quận Gò Vấp, tôi thấy giải đấu của Báo Phụ nữ TPHCM khá chuyên nghiệp, trang phục của mọi người rất chỉn chu. Tôi gửi lời cảm ơn Báo Phụ nữ TPHCM đã tổ chức một giải đấu rất ý nghĩa, cho các vợ chồng có thêm cơ hội cọ xát thêm” – anh Vũ Trụ nói.
Anh Vũ Trụ và chị Kim Anh, ngụ quận Gò Vấp, TPHCM là chủ một doanh nghiệp chuyên sản xuất thực phẩm khô. Công việc kinh doanh bận rộn, hai vợ chồng muốn tham gia một môn thể thao giúp gắn kết tình cảm vợ chồng nhiều hơn do đó quyết định đăng ký giải đấu của Báo Phụ nữ TPHCM.

Theo anh Vũ Trụ, việc hai vợ chồng được thi đấu tại một giải đấu có quy mô lớn như vậy cũng xem là thành công. Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng các vận động viên vẫn đến đông đủ cho thấy sức hút của giải đấu rất lớn. “Công ty chúng tôi thường tài trợ cho các giải đấu thể thao trên địa bàn quận Gò Vấp, tôi thấy giải đấu của Báo Phụ nữ TPHCM khá chuyên nghiệp, trang phục của mọi người rất chỉn chu. Tôi cảm ơn Báo đã tổ chức một giải đấu rất ý nghĩa” - anh Vũ Trụ nói.
Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng các vận động viên vẫn đến đông đủ cho thấy sức hút của giải đấu rất lớn. “Công ty chúng tôi thường tài trợ cho các giải đấu thể thao trên địa bàn quận Gò Vấp, tôi thấy giải đấu của Báo Phụ nữ TPHCM khá chuyên nghiệp, trang phục của mọi người rất chỉn chu. Tôi cảm ơn Báo đã tổ chức một giải đấu rất ý nghĩa” - anh Vũ Trụ nói.

Anh Nguyễn Minh Tân, chị Phạm Nguyễn Mai Phương, ngụ quận Tân Phú cho biết, lúc đầu hai vợ chồng khá hồi hộp vì đây là lần đầu tiên tham gia giải đấu quá lớn như vậy, nhưng sau hai hiệp đấu, cả hai vợ chồng đã bớt hồi hộp hơn.  Vừa lau mồ hôi trên trán cho vợ, anh Tân nói: thấy vợ mới sinh em bé hơn 10 tháng, nếu để vợ ở nhà quá lâu dễ bị stress nên anh Tân khuyến khích vợ tham gia giải đấu này. Thấy vợ rất vui vẻ, nở những nụ cười thật tươi trong sân đấu, anh Tân hạnh phúc và vui lây.
Anh Nguyễn Minh Tân và chị Phạm Nguyễn Mai Phương, ngụ quận Tân Phú cho biết, lúc đầu hai vợ chồng khá hồi hộp vì đây là lần đầu tiên tham gia giải đấu quá lớn như vậy. Nhưng sau 2 hiệp đấu, cả hai vợ chồng đã bớt hồi hộp hơn. Vừa lau mồ hôi trên trán cho vợ, anh Tân nói: "Thấy vợ mới sinh em bé hơn 10 tháng, nếu để vợ ở nhà quá lâu dễ bị stress nên tôi khuyến khích vợ tham gia giải đấu này. Nhìn vợ rất vui vẻ, nở những nụ cười thật tươi trong sân đấu, tôi cũng vui lây".

Giải Pickleball báo Phụ nữ TPHCM lần nhất năm 2024 đang tiếp tục tranh tài ở các bảng A, B, C nội dung
Giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM lần thứ nhất năm 2024 đang tiếp tục tranh tài ở các bảng A, B, C nội dung Vợ - Chồng.

Quốc Thái - Thanh Hoa

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=