Các cặp sao dành tiền mừng cưới làm từ thiện

11/04/2023 - 14:48

PNO - Nhiều cặp sao nổi tiếng thế giới được công chúng hết lời ngợi khen, khi tận dụng ngày đặc biệt của mình để thực hiện những nghĩa cử cao đẹp.

 

Lee Seung Gi và Lee Da In: Mới đây, diễn viên Kyeon Mi Ri, mẹ của Lee Da In, cho biết sẽ quyên góp toàn bộ số tiền mừng cưới của con gái cho trẻ em khuyết tật và dễ bị tổn thương. Bản thân Lee Da In và Lee Seung gi cũng rất ủng hộ quyết định của mẹ mình. Hành động trên được xem là một lời cảm ơn của gia đình và cặp đôi đối với những vị khách đã tham dự đám cưới.
Lee Seung Gi và Lee Da In: Mới đây, diễn viên Kyeon Mi Ri - mẹ của Lee Da In, cho biết sẽ quyên góp toàn bộ số tiền mừng cưới của con gái cho trẻ em khuyết tật. Bản thân Lee Da In và Lee Seung Gi cũng rất ủng hộ quyết định của mẹ mình. Hành động trên được xem là một lời cảm ơn của gia đình và cặp đôi đối với những vị khách đã tham dự lễ cưới.
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun: Hầu hết các cô dâu đều hy vọng có một đám cưới xa hoa để kỷ niệm khoảnh khắc thay đổi cuộc đời, đặc biệt nếu họ có đủ khả năng chi trả. Ngược lại, nữ diễn viên Hàn Quốc Goo Hye Sun quyết định chỉ tổ chức lễ cưới đơn giản với nam diễn viên Ahn Jae Hyun, quyên góp toàn bộ số tiền đám cưới cho các bệnh nhân tại khoa Nhi bệnh viện Severance ở Sinchon. Hiện tại, cả hai dù đã chia tay nhưng nghĩa cử cao đẹp của họ vẫn được khán giả ngưỡng mộ.
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun: Hầu hết các cô dâu đều hy vọng có một đám cưới xa hoa làm kỷ niệm, đặc biệt nếu họ có đủ khả năng chi trả. Tuy nhiên, vẫn có những ngoại lệ, điển hình là nữ diễn viên Hàn Quốc Goo Hye Sun. Cô quyết định chỉ tổ chức lễ cưới đơn giản với nam diễn viên Ahn Jae Hyun, thay vào đó, quyên góp toàn bộ số tiền đám cưới cho các bệnh nhân tại khoa Nhi bệnh viện Severance, ở Sinchon. Hiện tại, cả hai dù đã chia tay, nhưng nghĩa cử cao đẹp của họ vẫn được khán giả ngưỡng mộ.
Hoàng tử William và công nương Kate Middleton: Cặp đôi đã thành lập Quỹ quà tặng từ thiện đám cưới Hoàng gia, để bất kỳ ai muốn gửi quà cưới cho họ đều có thể quyên góp thay cho việc nhận bất kỳ món quà cưới nào. Theo thống kê, quỹ đã nhận được tổng số tiền 1,7 triệu USD được các khách dự tiệc quyên góp. Số tiền này được cả hai sẽ được chia cho 26 tổ chức từ thiện sau đó.
Hoàng tử William và công nương Kate Middleton: Cặp đôi đã thành lập Quỹ quà tặng từ thiện đám cưới Hoàng gia, để bất kỳ ai muốn gửi quà cưới cho mình đều có thể quyên góp vào quỹ. Theo thống kê, quỹ đã nhận được tổng số tiền 1,7 triệu USD sau hôn lễ của cả hai. Số tiền này được cặp đôi phân phát cho 26 tổ chức từ thiện sau đó.
Sofia Vergara và Joe Manganiello: Thay vì quà tặng, cặp đôi đã yêu cầu 400 khách mời quyên góp cho các tổ chức từ thiện có vị trí đặc biệt trong trái tim của cô dâu và chú rể – như Bệnh viện Nhi đồng St Jude, nơi giúp đỡ những đứa trẻ chiến đấu với bệnh ung thư và các bệnh hiểm nghèo khác.
Sofia Vergara và Joe Manganiello: Thay vì quà tặng, cặp đôi đã yêu cầu 400 khách mời quyên góp cho các tổ chức từ thiện có vị trí đặc biệt trong trái tim của cô dâu và chú rể, đó chính là Bệnh viện Nhi đồng St Jude. Đây là nơi giúp đỡ những đứa trẻ đang chiến đấu với bệnh ung thư và các bệnh hiểm nghèo khác.
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy: Trong lễ cưới thế kỉ của mình, Huỳnh Hiểu Minh đã khiến cô dâu một phen ngạc nhiên khi thông báo rằng anh đã thành lập một quỹ từ thiện mang tên “Yêu Angelababy” với mục đích nuôi dưỡng 527 trẻ em nghèo khó, tàn tật. Thậm chí, quà cưới của họ cũng bao gồm bánh quy và bánh quy đám cưới Trung Quốc do những người khuyết tật làm thủ công.
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy: Trong lễ cưới thế kỷ của mình, Huỳnh Hiểu Minh đã khiến cô dâu một phen ngạc nhiên khi thông báo rằng anh đã thành lập một quỹ từ thiện mang tên “Yêu Angelababy”. Quỹ này được lập ra với mục đích nuôi dưỡng 527 trẻ em nghèo khó, tàn tật. Thậm chí, quà cưới của họ trao cho các khách mời là những chiếc bánh quy, cũng do chính những người khuyết tật tự tay làm.
Brad Pitt và Angelina: Vốn nổi tiếng tích cực trongcác hoạt động từ thiện, vì vậy không quá ngạc nhiên khi cặp đôi quyền lực quyết định quyên góp số tiền mà họ kiếm được từ những bức ảnh cưới được công bố của họ, theo báo cáo là 5 triệu USD, cho quỹ của mình mang tên Quỹ Maddox Jolie Pitt. Quỹ hỗ trợ nhiều dự án nhân đạo trên khắp thế giới – chẳng hạn như các dự án nước sạch và vắc-xin cho trẻ em.
Brad Pitt và Angelina: Vốn nổi tiếng tích cực trong các hoạt động từ thiện, vì vậy không quá ngạc nhiên khi cặp đôi quyền lực quyết định quyên góp số tiền mà họ kiếm được từ những bức ảnh cưới được công bố. Theo giới truyền thông Mỹ, tổng số tiền này lên đến 5 triệu USD, hoàn toàn được bỏ vào quỹ mang tên của cả hai. Quỹ hỗ trợ nhiều dự án nhân đạo trên khắp thế giới, chẳng hạn như các dự án nước sạch và vắc xin miễn phí cho trẻ em.


Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI