Ca sĩ Phạm Khánh Hưng phản hồi thông tin từng đi tù

05/04/2023 - 19:32

PNO - Phía Phạm Khánh Hưng cho biết thông tin nam ca sĩ từng đi tù là sai sự thật, chưa đúng bản chất câu chuyện mà anh đã kể trên truyền thông.

Phạm Khánh Hưng từng bị cảnh sát Mỹ giam giữ

Mới đây, ca sĩ Phạm Khánh Hưng nhận lời tham gia chương trình Người kể chuyện đời. Trong chương trình, dưới sự dẫn dắt của nghệ sĩ Trung Dân, nam ca sĩ chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến chuyện đời, chuyện nghề, đặc biệt là giai đoạn rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Trong phần chia sẻ, Phạm Khánh Hưng có nói về cột mốc khiến anh thức tỉnh, không còn ăn chơi lêu lổng, buông thả, mà tập trung gầy dựng lại sự nghiệp. Nam ca sĩ kể lần đó, anh uống rượu say và ngủ quên trong xe. Cảnh sát Mỹ quyết định tạm giữ anh trong vòng 18 tiếng cho đến khi tỉnh lại và buộc cam kết không tái phạm.

Ca sĩ Phạm Khánh Hưng trong chương trình Người kể chuyện đời
Ca sĩ Phạm Khánh Hưng trong chương trình Người kể chuyện đời

Trong giây phút mơ tỉnh tại trụ sở cảnh sát, anh cảm thấy hối lỗi. Vì nếu lái xe trong lúc say và chẳng may gây tai nạn, làm sao anh có thể sống phần đời còn lại giữa 4 bức tường ngột ngạt này? Phạm Khánh Hưng nói đêm đó, anh nhìn lại cuộc đời mình, và thấy rằng bản thân cần thay đổi.

Nội dung Phạm Khánh Hưng chia sẻ sau khi lên sóng bị giật tít với nội dung nam ca sĩ từng ở tù. Phía nam ca sĩ cho rằng đây là thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng không tốt đến anh.  

“Hiện tại, Phạm Khánh Hưng là người tu tập, ăn chay trường và chỉ mới quay trở lại âm nhạc khoảng 1 tháng. Chắc chắn, với những người không biết Phạm Khánh Hưng, khi đọc thông tin này họ sẽ có những suy nghĩ thiếu chính xác và không tốt về anh, thậm chí điều này sẽ tác động xấu đến những kế hoạch sắp tới của Phạm Khánh Hưng và ê-kíp”, phía Phạm Khánh Hưng thông tin.

Phim Chàng trai năm ấy được chú ý trở lại

Những ngày qua, nhiều phân đoạn trong bộ phim Chàng trai năm ấy (ra mắt năm 2014) gây chú ý khi phim được chiếu trở lại trên ứng dụng VieON.

Đơn vị này cho biết một số phân đoạn gây sốt trên mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt xem. Ngoài ra, lượt người theo dõi phim vẫn tăng liên tục trên nền tảng. Trong đó, đoạn clip có sự xuất hiện của NSƯT Quang Thắng nhận được nhiều lượt bình luận.

Hình ảnh trên phim Chàng trai năm ấy
Hình ảnh trên phim Chàng trai năm ấy, ra mắt cách đây gần 10 năm

NSƯT Quang Thắng vào vai bố của nam chính Đình Phong (ca sĩ Sơn Tùng M-TP). Phân cảnh đó, nam diễn viên nằm trên giường bệnh, trong vòng tay của gia đình. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, bố Đình Phong vẫn cười thật tươi, lạc quan, vui vẻ. Diễn xuất của NSƯT Quang Thắng nhận được nhiều lời khen. 

Yanbi và Hoàng Tôn kết hợp trong dự án mới

Ca sĩ Yanbi và Hoàng Tôn mới đây đã kết hợp với nhau trong sản phẩm âm nhạc Vì em là cả thế giới. Đây là bản ballad ngọt ngào, phù hợp với quãng giọng của cả hai.

Trên MV Vì em là cả thế giới, nhiều hình ảnh mang tính biểu tượng của TPHCM xuất hiện. Một số di tích, cảnh quan được quay về đêm khá đẹp mắt. Cảnh đám cưới của nhà sản xuất âm nhạc D-small - người giữ vai trò hòa âm phối khí cho ca khúc cũng được lồng ghép, theo đúng tinh thần của ca khúc.

Hoàng Tôn và Yanbi kết hợp cùng nhau sau thời gian tập trung cho các dự án cá nhân
Hoàng Tôn và Yanbi kết hợp cùng nhau sau thời gian tập trung cho các dự án cá nhân

Phần giai điệu và ca từ của Vì em là cả thế giới không quá phức tạp, không hẳn mới lạ như nhiều bài hát của nhóm ca sĩ gen Z. Ca khúc đơn thuần ngợi ca một chuyện tình đẹp, êm đềm. Nếu xét về chất lượng, Vì em là cả thế giới khó vượt qua nhiều ca khúc ra mắt trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, sự kết hợp giữa Hoàng Tôn và Yanbi nhận được nhiều phản hồi tích cực. Khán giả bình luận rằng đã quá lâu mới thấy cả hai kết hợp cùng nhau. Trước đó, Yanbi và Hoàng Tôn đã từng làm việc, lần hợp tác này đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình sắp tới của cả hai.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI