Ca sĩ Như Quỳnh, Cẩm Ly mang quà tết sớm cho bệnh nhân già, trẻ em mồ côi

21/12/2023 - 11:22

PNO - Trước thềm năm mới, các ca sĩ đã có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, góp phần động viên những hoàn cảnh khó khăn.

 

Ca sĩ Như Quỳnh đến thăm các em nhỏ tại mái ấm Chúc Từ
Ca sĩ Như Quỳnh đến thăm các em nhỏ tại mái ấm Chúc Từ

Hôm 20/2, ca sĩ Như Quỳnh đã đến thăm mái ấm Chúc Từ (quận Bình Thạnh, TPHCM), nơi đang nuôi dưỡng 73 trẻ em mồ côi, từ sơ sinh đến 5 tuổi. Ca sĩ đã tặng một số quà, hiện kim để hỗ trợ các bé đón tết. 40 bé đồng thanh hát vang chào đón khiến ca sĩ Như Quỳnh bất ngờ. Chị còn dành thời gian vui chơi, đút cơm cho các bé.

Ca sĩ Như Quỳnh chia sẻ: "Tôi thật khó diễn tả hết cảm xúc của mình khi đến thăm nơi đây. Tôi có con, đã làm mẹ nên hiểu được việc nuôi một đứa trẻ vất vả ra sao. Các sư cô ở đây ngoài việc chăm sóc, còn dạy các con học. Mắt thấy tai nghe những điều ở đây, tôi mới thấu hiểu được công sức của các sư cô, cô giáo, bảo mẫu… lớn thế nào". Ca sĩ Như Quỳnh mong các Mạnh Thường Quân tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các em trong thời gian tới.

Ca sĩ Như Quỳnh phát quà bánh cho các em nhỏ
Ca sĩ Như Quỳnh phát quà bánh cho các em nhỏ

Trước đó, hôm 18/12, ca sĩ Cẩm Ly và ê-kíp Gala nhạc Việt cũng đã đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhân lớn tuổi đang điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất (quận Tân Bình, TPHCM). Ca sĩ trao 50 phần quà cho các bệnh nhân, đến tận giường bệnh nhân ở khoa tim mạch để trao quà và hỏi thăm từng hoàn cảnh.

Chị động viên người nhà các bệnh nhân, đồng thời mong người bệnh nhanh chóng khỏi bệnh về nhà đón tết với con cháu. Nhiều bệnh nhân lớn tuổi nhận ra Cẩm Ly, họ cho biết rất yêu thích âm nhạc của chị. Điều này cũng khiến chị thấy hạnh phúc vì có thể giúp được họ một phần nào ở đời sống tinh thần.

Ca sĩ Cẩm Ly hỏi thăm bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất
Ca sĩ Cẩm Ly hỏi thăm bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh cũng vừa thực hiện dự án thiện nguyện Trao niềm vui, kết nối yêu thương. Điểm dừng chân đầu tiên của người đẹp cùng đoàn vừa qua là UBND xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Cô đã trao tặng 171 phần quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, bao gồm các nhu yếu phẩm. Bên cạnh đó, người đẹp cũng cùng đoàn trao 171 phần tiền mặt cho các hoàn cảnh khó khăn. 

Tại Trường tiểu học Păng Tiêng, Lương Thùy Linh còn tặng 300 phần quà cho các em học sinh. Ngoài ra, cô cùng ê-kíp cũng nấu ăn, vui chơi cùng các em.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh trao cơm cho các em nhỏ trong chuyến tặng quà từ thiện
Hoa hậu Lương Thùy Linh trao cơm cho các em nhỏ trong chuyến tặng quà từ thiện

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI