Ca sĩ Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên banner ở Quảng trường Thời đại Mỹ

18/06/2021 - 17:40

PNO - Đây là lần thứ 2, một nữ ca sĩ Việt Nam xuất hiện ở Quảng trường Thời đại của Mỹ. Trước đó, vào cuối tháng 4/2020, Bích Phương là ca sĩ đầu tiên được tôn vinh.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa chia sẻ hình ảnh của cô xuất hiện tại Quảng trường Thời đại, New York, Mỹ. Kèm theo ảnh chụp, nữ ca sĩ cảm ơn một số đơn vị trong đó có Spotify (nền tảng nghe nhạc đa quốc gia) đã giúp cô xuất hiện một cách đặc biệt, đến gần hơn với khán giả quốc tế.

Trước đó, vào cuối tháng 4/2021, ca sĩ Bích Phương cũng xuất hiện theo cách tương tự. Được biết, sự xuất hiện của Bích Phương hay Hoàng Thùy Linh nằm trong chiến dịch EQUAL của Spotify. Đây là chiến dịch nhằm tôn vinh tài năng và phong cách âm nhạc của các nữ nghệ sĩ toàn cầu.

Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện trên banner tại Quảng trường Thời đại của Mỹ.
Hình ảnh ca sĩ Hoàng Thùy Linh trên banner ở Quảng trường Thời đại

Spotify từng đưa ra nghiên cứu rằng dù các nữ nghệ sĩ đã đóng góp công sức rất lớn vào sự phát triển chung của âm nhạc nhưng chỉ 1/5 nghệ sĩ trên bảng xếp hạng là nữ, và họ chưa được tôn vinh xứng tầm. Do đó, chiến dịch EQUAL ra đời để ngợi ca tài năng của ca sĩ nữ và nhằm tiến đến sự bình đẳng.

Trên Spotify hiện tại đang có EQUAL Playlist, nơi tập hợp các ca khúc hay nhất của nhiều nữ ca sĩ đến từ 50 quốc gia. Danh sách này vẫn tiếp tục mở rộng. Ca sĩ Bích Phương trước đây được tôn vinh với ca khúc Đi đu đưa đi.

Danh sách
Danh sách một số nữ ca sĩ Việt được Spotify tôn vinh, đây là danh sách EQUAL dành riêng cho người nghe trong nước

Riêng với khán giả Việt, vẫn có một EQUAL Playlist dành để tôn vinh những nữ ca sĩ trong nước gồm: Hoàng Thùy Linh - ca khúc Duyên âm, Bích Phương - Đố anh đoán được, Mỹ Tâm - Nơi mình dừng chân (nhạc phim Chị trợ lý của anh), Uyên Linh - Giữa đại lộ Đông Tây...

Quảng trường Thời đại được xem là một trong những vị trí đắc địa nhất tại Mỹ để các cá nhân/đơn vị thực hiện việc quảng bá. Từng có thông tin phải chi từ 5.000 - 50.000 USD để đặt bảng quảng cáo tại đây và xuất hiện một khoảng thời gian ngắn, tuy nhiên không phải sản phẩm nào hoặc cá nhân nào cũng được hiện diện. 

Diễm Mi  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI