Ca sĩ Hiền Hồ: “Nghệ sĩ ai cũng muốn đạt top 1 trending”

26/11/2020 - 11:37

PNO - Hiền Hồ cho biết cô cũng giống như nhiều ca sĩ khác, muốn sản phẩm âm nhạc của mình đạt top 1 trending, để khẳng định công sức mà cả ê-kíp đã bỏ ra.

Ca sĩ Hiền Hồ vừa trở lại sau 1 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Trong lần tái ngộ khán giả, nữ ca sĩ chọn thể hiện ca khúc Gặp nhưng không ở lại, thuộc thể loại ballad. Đây là dòng nhạc sở trường của Hiền Hồ vì trước Gặp nhưng không ở lại, nữ ca sĩ có khá nhiều sản phẩm ballad kể về câu chuyện tình buồn, những trắc trở không thể giải quyết trong tình yêu.

Gặp nhưng không ở lại không cho thấy sự mới mẻ hay đột phá trong âm nhạc của Hiền Hồ. Cô vẫn duy trì được phong độ như những dự án âm nhạc trước đây. Do đó, với những ai mong mỏi Hiền Hồ tái xuất trong hình ảnh mới, âm nhạc mới thì chắc hẳn, phải đợi một sản phẩm khác. Còn lần này, điều đột phá trong sản phẩm trở lại là Hiền Hồ thể hiện được khả năng diễn xuất khá tốt.

MV Gặp nhưng không ở lại:

 

 

“Ballad là sở trường và cũng là “mảnh đất” màu mỡ mà tôi muốn khám phá hết các giới hạn của mình. Mặc dù hát ballad nhiều nhưng tôi vẫn cảm giác chưa “đã” với những gì mình muốn thể hiện. Tôi nghĩ mỗi giai đoạn khác nhau sẽ mang đến cho tôi những trải nghiệm trong suy nghĩ cũng như cách hát ballad khác nhau. Tôi đang cố hoàn thiện mình từng ngày để mỗi lần trở lại dù là cùng một Hiền Hồ hát ballad nhưng chiều sâu trong tâm hồn và cách hát sẽ khác trước rất nhiều”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Để tránh bị gắn mác “một màu”, Hiền Hồ cũng cho biết trong mỗi lần trở lại, cô đều cùng ê-kíp đầu tư về mặt kịch bản MV, sáng tạo nên những câu chuyện, đời sống nhân vật đa dạng. Cô muốn khán giả thấy được bản thân có thể thể hiện nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau chứ không buồn hay khóc chỉ một kiểu.

Ca sĩ Hiền Hồ trở lại sau 1 năm chưa có sản phẩm âm nhạc.
Ca sĩ Hiền Hồ trở lại sau 1 năm chưa có sản phẩm âm nhạc

MV Gặp nhưng không ở lại dài 10 phút, dài nhất trong những dự án âm nhạc đã từng ra mắt của Hiền Hồ. Nữ ca sĩ cho biết cô dành nhiều tâm huyết lẫn tiền bạc đầu tư cho sản phẩm âm nhạc lần này, cho nên, nếu sản phẩm đạt top 1 trending trên YouTube cũng là kết quả mà cô mong muốn.

“Top trending phản ánh độ quan tâm của khán giả trên thị trường dành cho sản phẩm. Nên nếu càng ở vị trí cao của top trending, dĩ nhiên nghệ sĩ sẽ rất vui vì sản phẩm của mình có một kế hoạch quảng bá tốt, MV có nội dung, chất lượng đủ để mọi người quan tâm và bàn luận tại thời điểm đó. Tôi cũng như những nghệ sĩ khác, vẫn muốn có sản phẩm top 1 trên thị trường, điều đó có ý nghĩa với những gì mà ekip bỏ công sức ra”, Hiền Hồ cho biết.

Trong thời điểm nhiều ca sĩ đầu tư mạnh về hình ảnh, bên cạnh âm nhạc để nhận được sự quan tâm của khán giả, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này. Trong đó, một số nghệ sĩ cho rằng top trending chỉ là bảng xếp hạng nhất thời, không phản ánh chất lượng âm nhạc, tư duy âm nhạc và sức sống lâu dài của sản phẩm. Ở phía một số ca sĩ trẻ, như Hiền Hồ cho rằng top trending cũng là một cách ghi nhận của khán giả, tạo động lực cho nghệ sĩ trẻ khi biết sản phẩm của mình đang được quan tâm, yêu thích.

MV Gặp nhưng không ở lại hiện đạt gần 1 triệu lượt xem sau 14 giờ ra mắt trên YouTube. Diễn xuất của Hiền Hồ cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Nữ ca sĩ cho biết âm nhạc mang lại cho cô một đời sống đủ đầy thì cô cũng không ngại khi dành trọn số tiền mình kiếm được, đầu tư cho sản phẩm âm nhạc.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI