Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: "Khi yêu ai, tôi luôn thử lòng họ"

23/04/2022 - 07:19

PNO - Khi được hỏi đã có bao nhiêu người từng nghe Đàm Vĩnh Hưng nói câu "Anh lo cho em hết", anh trả lời: "Con số này không nhiều. Khi yêu ai, tôi đều thử lòng họ".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa giới thiệu sản phẩm mới Anh lo cho em hết (sáng tác Phạm Đình Thái Ngân). Nội dung bài hát nói về tình cảm say đắm của một chàng trai đối với cô gái, dẫu không biết chắc kết quả nhận được lại là gì. Sản phẩm cho thấy sự thay đổi của anh trong cách hát, xử lý câu chữ, và đặc biệt là tư duy được trẻ hóa

Ê-kíp hợp tác với nam ca sĩ trong MV này phần lớn là những nhân tố 9X, gen Z như: Phạm Đình Thái Ngân, Ricky Star, Ciin... "Tôi quyết "thay máu" suy nghĩ. Những người trẻ mang lại cho tôi sự tích cực, năng lượng nhiều hơn. Từ lâu, tôi thấy đi với người trẻ thì bản thân cũng trẻ theo", anh nói.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong MV mới
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong MV mới

* Đàm Vĩnh Hưng hát live Anh lo cho em hết:

 

Theo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hiện để ca sĩ làm được MV tiền tỷ không khó, nhưng quan trọng là điều sau đó, sản phẩm có xứng đáng với vị trí hay không. Vì dịch và một số lý do, sản phẩm này mất một năm rưỡi thực hiện, từ khi lên ý tưởng. 

Khi được hỏi đã có bao nhiêu người từng nghe Đàm Vĩnh Hưng nói câu "Anh lo cho em hết", anh trả lời: "Con số này không nhiều. Khi yêu ai, tôi đều thử lòng họ. Tôi xem họ có đặt điều kiện, đòi hỏi nhiều quá hay không. Nếu xảy ra tình huống này, tôi tuột cảm xúc ngay. Cũng có những người tôi yêu hết lòng, sẵn sàng lo cho họ tất cả, nhưng cuối cùng họ lại ra đi.

Tuy nhiên, tựa đề bài hát với tôi không chỉ gói gọn trong chuyện tình yêu, mà rộng ra với cả với tình thân, tình bạn. Khi yêu thương ai, tôi sẵn lòng vì họ".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trên sân khấu trong sự kiện giới thiệu MV và dự án mới tối 22/4 tại TPHCM
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong sự kiện giới thiệu MV và dự án mới vào tối 22/4, tại TPHCM

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết trong năm nay sẽ ra mắt nhiều dự án khác. Chill đi Hưng chìll là chương trình phối lại những ca khúc cũ theo phong cách mới mẻ. Anh sẽ hát khác đi, không dùng lực mạnh như trước mà hát nhẹ nhàng, tình cảm hơn. Bởi bản thân của hiện tại đã rất mới mẻ, tạm xếp lại sau lưng những điều cũ kỹ. The next hits là chương trình thực tế về âm nhạc mới mẻ, hiện anh chưa tiết lộ nhiều.

Đồng thời, anh cũng cho ra mắt Vietvoice, công ty chuyên tổ chức show âm nhạc, sự kiện, truyền thông, quản lý nghệ sĩ...

* Đàm Vĩnh Hưng hát Tiếng gió lao xao theo phong cách mới:

 

Nam ca sĩ cho hay ở từng giai đoạn anh sẽ có giải pháp, lựa chọn phù hợp. "Giữ cái tôi cũ kỹ có thể khiến tôi thua cuộc. Vì thế, tôi buộc phải đi theo dòng để tiếp tục nắm giữ những vinh quang của mình", anh khẳng định. Năm 2022, anh hứa hẹn sẽ là thời điểm bùng nổ sau thời gian im ắng.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI