Ca khúc Dấu mưa đứng đầu BXH iTunes Việt Nam

28/02/2014 - 18:54

PNO - PNO - Chỉ sau hơn hai tháng góp mặt trên cửa hàng iTunes (iTunes store), Dấu mưa - ca khúc do Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện đã chiếm được ngôi đầu bảng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ca khuc Dau mua dung dau BXH iTunes Viet Nam

Thứ hạng được xác lập trên bảng xếp hạng iTunes Việt Nam vào ngày 24/2. Thời điểm này, các đối thủ nặng ký của Dấu mưaTimber (Pitbull ft Ke$ha), Ultimate Breakup Medley (Smosh), Little Me (Little Mix)... Dấu mưa cũng là ca khúc nằm trong nhóm đầu danh sách được nghe nhiều nhất của các trang mạng tại Việt Nam.

Sự cộng hưởng từ bộ phim ăn khách Quả tim máu (ca khúc xuất hiện ở đoạn cuối phim) cũng giúp Dấu mưa được nghe nhiều hơn. “Tin vui đầu tuần ha. Bên iTunes Việt Nam nói là top1 Châu Á nhưng mình không tin. Top1 Việt Nam mình cũng không dám tin nói chi. Thôi có số 1 là vui rồi” - Trung Quân chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân của mình.

Ca khuc Dau mua dung dau BXH iTunes Viet Nam

Cho đến chiều 28/2, Dấu mưa đã rớt xuống vị trí thứ 5, nhưng vẫn nằm trong top single của iTunes Việt Nam.

Trước Nguyễn Trần Trung Quân, ca khúc Anh sai rồi của Cao Thái Sơn cũng bất ngờ lọt vào danh sách top 10 của iTunes Pan Pacific, đứng cùng các tên tuổi khác là SNSD, Lưu Đức Hoa, Châu Kiệt Luân...

Một gương mặt khác của Việt Nam có trong top 10 này là Vy Oanh, với ca khúc Fly. Sau đó, Cao Thái Sơn có thêm Điều ngọt ngào nhất vào top 10, bên cạnh các ca khúc của các tên tuổi hàng đầu thế giới như Psy, Taylor Swift, Maroon 5, T-ara…

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI