C.P. Việt Nam sẵn sàng cùng người tiêu dùng đón tết Nguyên đán 2025

17/01/2025 - 08:17

PNO - C.P. Việt Nam đã có hơn ba thập kỷ phát triển mạnh mẽ và khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành thực phẩm tại Việt Nam. Dịp tết Nguyên đán 2025, doanh nghiệp sẵn sàng cùng gia đình Việt đón một mùa tết ấm áp, an vui với những bữa cơm nhà chất lượng mang đậm dấu ấn C.P.

Tết Nguyên đán 2025: Tết bên gia đình, tết của “Cơm nhà”

Tết cổ truyền Ất Tỵ đang tới gần, đánh dấu mùa sum họp, đoàn viên bên những mâm cỗ tết, vừa mang bản sắc văn hóa mỗi vùng đất, vừa mang dấu ấn riêng của gian bếp gia đình. Mâm cơm tết không chỉ là bữa ăn, mà còn là sự kết nối tình cảm giữa các thế hệ. Bởi thế, thực phẩm chất lượng cao, đảm bảo xuất xứ và vệ sinh an toàn luôn là những mặt hàng được tìm kiếm và ưu tiên lựa chọn trong mùa mua sắm sôi động nhất năm.

Theo thời gian, thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt cũng đã có nhiều thay đổi. Thay vì mua sắm ồ ạt và tích trữ lương thực số lượng lớn, “người tiêu dùng ngày càng tập trung vào các giá trị bền vững và ưu tiên ở bên gia đình sau một năm bận rộn, thay vì chạy theo những hoạt động tết cầu kỳ, tốn kém” - theo khảo sát Xu hướng tiêu dùng tết 2025 của Kantar.

Để vừa được thảnh thơi “chơi tết”, vừa đảm bảo “ăn tết” đủ đầy, người tiêu dùng, đặc biệt là các bà nội trợ, đang ưu tiên lựa chọn các mặt hàng thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn/ăn liền. Theo một nghiên cứu của Markets & Data, giá trị thị trường thực phẩm chế biến sẵn tại Việt Nam sẽ đạt gần 960 triệu USD tính tới năm 2030, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm lên tới trên 11% trong giai đoạn 2023-2030. Đây là một minh chứng cho sự thay đổi trong thói quen mua sắm của người Việt, khi họ quay về với những bữa cơm gia đình ấm cúng và đầy đủ dinh dưỡng, nhờ vào những sản phẩm thực phẩm tiện lợi nhưng không kém phần thơm ngon và an toàn.

Trong dịp tết, các gia đình Việt thường ưu tiên sự tiện lợi trong việc nấu nướng để có nhiều thời gian bên nhau, tận hưởng không khí tết trọn vẹn - Ảnh: C.P. Việt Nam
Trong dịp tết, các gia đình Việt thường ưu tiên sự tiện lợi trong việc nấu nướng để có nhiều thời gian bên nhau, tận hưởng không khí tết trọn vẹn - Ảnh: C.P. Việt Nam

C.P. Việt Nam: Thấu hiểu để nâng tầm di sản “Cơm nhà Việt”

Những thay đổi nói trên trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng trong nước không khiến C.P. Việt Nam bất ngờ. Với hơn ba thập kỷ phát triển mạnh mẽ theo mô hình cung ứng toàn diện chăn nuôi - sản xuất - chế biến, C.P. Việt Nam đã sớm nhận ra sự chuyển dịch trong nhận thức và vai trò của người nội trợ hiện đại, những người đưa ra quyết định mua sắm mỗi ngày trong các gia đình.

Trong năm 2024, C.P. Việt Nam đã nghiêm túc “lắng nghe” thị trường thông qua nghiên cứu định lượng và định tính chuyên sâu hợp tác cùng các đối tác nghiên cứu của mình. Số liệu tổng hợp cho thấy một người mẹ tại Việt Nam hiện dành trung bình hơn 28 ngày, tương đương 679 giờ mỗi năm để nấu những bữa cơm cho cả nhà. Một mặt, nấu ăn vẫn là cách thức quan trọng để phụ nữ thể hiện tình yêu thương, nhưng mặt khác, phụ nữ ngày nay cũng học được cách cân bằng giữa nhu cầu cá nhân và trách nhiệm đối với gia đình. Để đạt được sự cân bằng đó, chị em luôn cân nhắc hai yếu tố chất lượng và sự tiện lợi khi mua sắm, để chuẩn bị những bữa cơm nhà ngon miệng và tiết kiệm thời gian.

Đồng hành với người nội trợ hiện đại, C.P. Việt Nam đang không ngừng mở rộng danh mục thực phẩm ăn liền và sẵn sàng để chế biến (ready-to-eat/cook), bổ sung vào thực đơn cơm nhà những món ngon giàu dinh dưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn. Doanh nghiệp tự hào giới thiệu các sản phẩm như gà chiên nước mắm, thịt gà xiên que, thịt heo chua ngọt, heo nướng sa tế, vịt tẩm chao, vịt kho gừng… mang đậm hương vị bản địa, với công thức tẩm ướp tuyệt hảo dựa trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng khẩu vị Việt; bên cạnh những thử nghiệm mang phong cách quốc tế như gà Karaage, cánh gà New Orleans, gà cuộn rong biển hay set lẩu cá Tomyum… Đây cũng là những gợi ý đặc sắc cho mâm cơm tết tròn đầy vị-hương-sắc, vừa mang nét truyền thống, vừa mới mẻ khác lạ.

C.P. Việt Nam dẫn đầu xu hướng tiêu dùng tiện lợi với danh mục sản phẩm đa dạng và giàu dinh dưỡng, chất lượng và an toàn
C.P. Việt Nam dẫn đầu xu hướng tiêu dùng tiện lợi với danh mục sản phẩm đa dạng và giàu dinh dưỡng, chất lượng và an toàn

Từ Trang trại đến Bếp nhà: C.P. Việt Nam sẵn sàng cùng triệu gia đình đón tết

Lựa chọn lắng nghe để thấu hiểu và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường, C.P. Việt Nam từng bước định hình chuỗi giá trị “Từ Trang trại đến Bếp nhà”. Tiên phong áp dụng mô hình cung ứng khép kín Feed – Farm – Food (thức ăn chăn nuôi – trang trại chăn nuôi – nhà máy chế biến thực phẩm) trên toàn hệ thống trang trại và nhà máy, từ chọn giống, tạo nguồn thức ăn chăn nuôi, đến chế biến và phân phối thực phẩm, C.P. đặc biệt chú trọng tới phúc lợi động vật, tối ưu năng lượng và bảo vệ môi trường với hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, khơi gợi giá trị nhân văn và bền vững từ chính nội tại doanh nghiệp.

“Từ Trang trại đến Bếp nhà” cũng là thông điệp yêu thương mà C.P. Việt Nam gửi gắm thông qua ý nghĩa sâu sắc của những bữa cơm nhà. Đem những sản phẩm tươi ngon chất lượng nhất từ trang trại đến bếp nhà, C.P. Việt Nam tự hào khép kín một vòng tròn yêu thương, như vòng tay mẹ luôn ấp ôm, chăm sóc. Với loạt hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch “Như cách mẹ yêu thương” xuyên suốt năm 2023 và 2024, C.P. Việt Nam đã và đang đồng hành cùng những người nội trợ trên hành trình chăm sóc gia đình, cũng như truyền cảm hứng để bất cứ ai, thuộc thế hệ nào, cũng sẽ học được cách trân trọng, đáp đền và lan tỏa giá trị yêu thương một cách chân thành, bền bỉ.

“C.P. Việt Nam trân quý từng món ngon nhà làm, bởi chúng tôi hiểu rằng phía sau những bữa ăn không chỉ có tình yêu, mà còn có cả những ước mơ, hy vọng được gửi gắm. Trong không khí tết cổ truyền, giá trị của bữa cơm gia đình càng thêm sâu sắc. C.P. Việt Nam tự hào đồng hành cùng triệu gia đình nâng tầm mâm cơm tết Việt, với những lựa chọn tươi ngon, an toàn và đầy yêu thương.” - dẫn lời ông Thái Thanh Giang - Head of Marketing, Food Business tại C.P. Việt Nam.

Hành trình “Từ Trang trại đến Bếp nhà” chính là hành trình khép kín vòng tròn yêu thương đến từ một doanh nghiệp luôn tận tâm phụng sự, vì lợi ích của con người và đất nước. Với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể đội ngũ, C.P. Việt Nam đã khẳng định vị thế khi liên tục nhận các giải thưởng uy tín trong ngành công - nông nghiệp - thực phẩm. Nổi bật là việc đạt giải "Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín" trong 5 năm liên tiếp, và được vinh danh trong "Top 10 công ty nông nghiệp công nghệ cao uy tín năm 2024". Tháng 10/2024, C.P. Việt Nam tiếp tục được Vietnam Report ghi nhận là "Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của đội ngũ C.P. Việt Nam trong việc bảo vệ uy tín thương hiệu, nâng cao chất lượng cho hàng triệu bữa ăn của gia đình Việt, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Áp dụng công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn quốc tế, C.P. Việt Nam cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng kỳ vọng người tiêu dùng về thực phẩm sạch và an toàn
Áp dụng công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn quốc tế, C.P. Việt Nam cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng kỳ vọng người tiêu dùng về thực phẩm sạch và an toàn

Châu Thanh

Nguồn: C.P. Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI