Buổi biểu diễn thời trang được tổ chức tại Hội trường Thống Nhất

07/12/2023 - 14:02

PNO - Tính gợi cảm của các bộ thời trang khi được trình diễn trong không gian di tích đặc biệt như Hội trường Thống nhất là điều rất nhiều người quan tâm.

Hội trường Thống Nhất là nơi diễn ra Elle Fashion Show 2023
Hội trường Thống Nhất là nơi diễn ra Elle Fashion Show 2023

Elle Fashion Show 2023 sẽ diễn ra lúc 15g ngày 20/12 tại Hội trường Thống Nhất - di tích lịch sử quốc gia đặc biệt. Chương trình mang chủ đề Giao lộ thời trang - kiến trúc. Sân khấu được dàn dựng tại khu vực đài phun nước ở trước Hội trường Thống Nhất.

BTC cho biết sẽ không dàn dựng nhiều để tôn lên vẻ đẹp của công trình. 

Việc tổ chức vào khung giờ này sẽ giảm sử dụng các nguồn năng lượng - cũng là thông điệp về môi trường mà BTC gửi gắm, đồng thời giúp giảm chi phí. Tuy nhiên, đạo diễn catwalk Nhã Trúc cho biết phải “chạy đua” với thời gian để đảm bảo các BST đều được giới thiệu trong thời điểm đẹp nhất. 

4 NTK, thương hiệu sẽ giới thiệu 100 trang phục. Thông qua show này, BTC cũng giới thiệu màu sắc chủ đạo của năm 2024 là màu hồng khói ấm.

Trong các thương hiệu tham gia trình diễn có Peggy Hartanto đến từ Indonesia, do 3 chị em gái thành lập. Nhân sự của họ cũng 100% là nữ giới. Trang phục của Peggy Hartanto cũng từng được các ngôi sao như Beyoncé, Rihanna… lựa chọn. 

NTK Trương Thanh Hải chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu Elle Fashion Show 2023 vào sáng 7/12, tại TPHCM
NTK Trương Thanh Hải chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu Elle Fashion Show 2023 vào sáng 7/12, tại TPHCM

3 NTK Việt tham gia show là: Trương Thanh Hải, Ngô Hoàng Kha, Lưu Việt Anh. Việc giới thiệu các BST thời trang tại công trình đặc biệt này cũng đặt ra vấn đề về tính gợi cảm, để hòa hợp với không gian. 

Đạo diễn Cao Trung Hiếu cho biết các NTK sẽ sáng tạo trong khuôn khổ cho phép, phù hợp với nơi trình diễn là một di tích quốc gia. NTK Trương Thanh Hải cũng cho rằng giữa thời trang và kiến trúc có sự tương đồng, kết nối. Anh sẽ kể câu chuyện về văn hóa, vẻ đẹp kiến trúc... trong BST lần này.

Trong 3 NTK, BST của Ngô Hoàng Kha áp dụng công nghệ thực tế ảo. Anh cũng sử dụng chất liệu thân thiện môi trường, tái chế vải thừa… Còn BST của Lưu Việt Anh lấy ý tưởng từ hành trình cảm xúc của một mối quan hệ. 

Sau show diễn, BTC cùng đối tác sẽ dùng công nghệ định danh số cho các sáng tạo trong chương trình; tạo ra thư viện số lưu trữ hình ảnh, âm thanh... giúp khán giả có thể khám phá những thông tin chi tiết.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI