Bùi Anh Tuấn hiếm hoi xuất hiện, tiết lộ lý do tham gia gameshow

17/10/2024 - 23:04

PNO - Ca sĩ Bùi Anh Tuấn cho biết thời gian qua, vì một số lý do, anh không xuất hiện trước công chúng nhiều. Nhưng đến thời điểm hiện tại, anh có động lực muốn trở lại.

Bùi Anh Tuấn hiếm hoi xuất hiện tại một chương trình giải trí. Anh khá kín tiếng, hạn chế
Bùi Anh Tuấn hiếm hoi xuất hiện tại một chương trình giải trí. Anh khá kín tiếng, hạn chế tham gia các chương trình

Tối 17/10, tại họp báo ra mắt chương trình Hành trình ước mơ, Bùi Anh Tuấn xuất hiện. Đây là lần hiếm hoi anh tham gia một họp báo gameshow.

Ngoài xuất hiện trên thảm đỏ, Bùi Anh Tuấn còn thể hiện ca khúc chủ đề cùng tên chương trình do nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh sáng tác. Trên sân khấu, nam ca sĩ vẫn hồi hộp như ngày nào. Anh nói vì khá lâu không xuất hiện trước đông người nên xin phép hát trước rồi chia sẻ sau. Nam ca sĩ cũng khá lúng túng trước nhiều ống kính.

Mặc dù rụt rè trong trò chuyện nhưng khi âm nhạc vang lên, Bùi Anh Tuấn nhập tâm hoàn toàn. Giọng hát nội lực và giàu cảm xúc của anh khiến nhiều người có mặt tại họp báo xúc động.

Bùi Anh Tuấn thể hiện ca khúc Hành trình ước mơ:

Nam ca sĩ cho biết: “Đến một thời điểm, tôi muốn được hát, được đến với thật nhiều hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn hơn mình. Tôi đang rất muốn hát cho tất cả mọi người nghe nên quyết định lần này phải thật mạnh mẽ quay trở lại sân khấu. Khi nhận được lời mời của chương trình Hành trình ước mơ để thể hiện ca khúc chủ đề, tôi rất cảm động và quyết định nhận lời ngay vì thông điệp mà chương trình hướng đến khá giống với định hướng của cá nhân tôi”.

Bùi Anh Tuấn là một trong những khách mời sẽ tham gia chương trình Hành trình ước mơ. Cùng với anh còn có danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Ngọc Trang, Quách Ngọc Tuyên... Chương trình được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh và sự đồng hành xuyên suốt của người kết nối - nhà sản xuất Nguyễn Huỳnh Như.

Hành trình ước mơ được thực hiện nhằm hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Trong chương trình, ngoài kể lại câu chuyện của các nhân vật, sẽ có phần trò chơi để người nổi tiếng và các nhân vật tương tác, chia sẻ cùng nhau. Mùa 1 của chương trình gồm 22 tập, được quay tại nhiều địa phương trên cả nước.

Chương trình sẽ phát sóng thứ Tư hàng tuần trên Đài HTV9 và phát lại trên kênh YouTube Nguyễn Huỳnh Như và HTV Entertainment. Ngày 16/10 vừa qua, tập 1 đã lên sóng, thu hút hàng triệu lượt xem trên các nền tảng.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI