BTC show Westlife tại TPHCM lên tiếng khi bị khán giả chỉ trích bán thêm vé

18/11/2023 - 07:57

PNO - Ban tổ chức show Westlife tại TPHCM thông báo mở bán thêm hạng vé CAT7. Việc này khiến nhiều khán giả không đồng tình, phản ứng tiêu cực.

 

Show diễn của nhóm Westlife tại TPHCM đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả
Show diễn của nhóm Westlife tại TPHCM đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả

Vé CAT7 này có giá 600.000 đồng/vé, mở bán lúc 12g ngày 17/11. Khán giả sẽ đứng sau khu vực CAT1, CAT2, và đứng trước các hạng vé CAT3, CAT4, CAT5, CAT6. Nhiều khán giả cho rằng việc bán thêm vé làm tăng số lượng khán giả trong không gian này có thể làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của họ. Số khác cho rằng họ phải tốn công canh mua vé, đến nay thì việc mua vé lại dễ dàng, giá còn thấp hơn.

Tối 17/11, bà Đỗ Thu Giang - đại diện Ban tổ chức (BTC) - lên tiếng phản hồi. Về việc có thêm vé CAT7, BTC lý giải vì thời gian qua nhận được thông tin khán giả muốn mua vé với giá “phù hợp hơn” để thưởng thức show. Nhưng những hạng vé thấp hơn hạng CAT1, CAT2 (giá từ 850.000 đồng đến 2,1 triệu đồng/vé) đã bán sạch sau 4 tiếng mở bán.

Trên mạng cũng xảy ra tình trạng lừa đảo bán vé giả rất nhiều; hoặc tình trạng mua đi bán lại ăn tiền chênh lệch. Hạng vé bị lừa nhiều nhất là hạng vé chi phí thấp, chẳng hạn hạng vé 850.000 đồng/vé. Việc mở bán thêm vé CAT7 không có trong dự tính của BTC. Nhưng từ những vấn đề trong thực tế, BTC đã trao đổi với phía ban nhạc, đơn vị đồng tổ chức và đi đến quyết định trên.

Việc mở bán thêm vé CAT7 không ảnh hưởng đến vé CAT1, CAT2 (mức giá 3,1 đến 4 triệu đồng/vé). Vì, những vé khán giả đã mua vé CAT1, CAT2 có số ghế rõ ràng. Những quy chuẩn về ghế ngồi, như khoảng cách giữa các ghế đều đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn mà phía Westlife yêu cầu.

Khán giả đứng dưới CAT7 không làm ảnh hưởng tầm nhìn của khán giả trên khán đài. Khán giả đứng sẽ được đưa vào khu riêng, đảm bảo an ninh trật tự. Số lượng vé CAT7 không nhiều so với số lượng vé CAT1, CAT2. Tuy nhiên, BTC không chia sẻ con số cụ thể. 

Sơ đồ các hạng ghế mà BTC đã bán vé trước đó và vừa mở bán thêm hạng vé CAT7
Sơ đồ các hạng ghế mà BTC đã bán vé trước đó và vừa mở bán thêm hạng vé CAT7

BTC cũng cho biết sẽ tu sửa lại một số chi tiết trong sân vận động Thống Nhất (quận 10, TPHCM) - nơi diễn ra show. Chẳng hạn đánh số lại các hàng ghế, tu sửa khu vực hậu trường. Phía ban nhạc Westlife đã đến Việt Nam nhiều lần để khảo sát công tác chuẩn bị cho 2 đêm diễn. 

Show nhạc của nhóm Westlife sẽ tổ chức ngày 21, 22/11 tới đây. Ban đầu, BTC thông báo nhóm chỉ diễn 1 đêm 22/11, nhưng sau đó vì nhu cầu khán giả cao nên tăng thêm 1 đêm diễn. Tuy nhiên, đêm diễn tăng thêm này lại vào ngày 21/11, trước cả đêm diễn chính được thông báo ban đầu, nên cũng khiến nhiều khán giả bức xúc.

BTC cho biết do lịch trình của nhóm Westlife, ngày 23/11 phải bay sang Ấn Độ để tiếp tục tour diễn. Vì thế, ngày 21/11 là lựa chọn tối ưu. BTC không tiết lộ nội dung 2 đêm diễn có gì khác hay giống nhau hoàn toàn. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI