BTC đêm nhạc Westlife để lọt quảng cáo ứng dụng cá độ, tiền ảo?

23/11/2023 - 21:32

PNO - Đơn vị cho biết sau đêm nhạc thứ hai (22/11), BTC đã làm việc cùng công an phường về việc có đơn vị cá độ phát các ấn phẩm trái phép tại chương trình.

Ban tổ chức tiếp tục nhận lỗi

Trước thông tin cho rằng AMO - đơn vị tổ chức đêm nhạc Westlife tại Việt Nam - quảng cáo sàn giao dịch tiền ảo, trang cá độ bóng đá trái phép trong khuôn khổ sự kiện; bà Đỗ Thu Giang đã đại diện đơn vị lên tiếng.

Bà Đỗ Thu Giang khẳng định sự kiện chỉ có 1 nhà tài trợ chính thức. Logo của nhà tài trợ được in trên poster đêm nhạc, lightstick phát trong chương trình nên rất dễ nhận biết.

Lightstick và quạt in logo, hình ảnh sàn giao dịch tiền ảo, cá độ xuất hiện tại sự kiện.
Lightstick và quạt in logo, hình ảnh (đã được làm mờ) của sàn giao dịch tiền ảo, cá độ xuất hiện tại sự kiện

Về việc xuất hiện quạt, lightstick in thông tin, logo của nhà cái cá độ, sàn giao dịch tiền ảo, bà Giang cho rằng trong đêm nhạc thứ hai, có nhiều đơn vị đã tự ý tặng các vật dụng cổ động cho người hâm mộ. AMO khẳng định không hợp tác với những đơn vị này.

“Hôm qua lúc cuối giờ diễn, BTC có lập biên bản cùng công an địa phương (phường 6, quận 10 - PV) về việc đơn vị cá độ phát các ấn phẩm tại chương trình”, bà Giang nói thêm.

Theo bà Giang, AMO không chủ động phát lightstick, mà phía nhà tài trợ chính phụ trách phát 15.000 lightstick và quạt cho khán giả. Trong đêm đầu, toàn bộ quạt và lightstick đều đến từ nhà tài trợ chính. Ở đêm thứ hai, sự kiện xuất hiện quạt của đơn vị khác, nhưng vì tưởng giống quạt của đêm thứ nhất, nên bảo vệ của sự kiện không kịp thời phát hiện để ngăn chặn.

Có hay không việc đẩy trách nhiệm?

Không chỉ có quạt hay lightstick in logo, hình ảnh của sàn giao dịch tiền ảo, mà khán giả còn phát hiện trên poster treo bên ngoài sân vận động Thống Nhất (nơi diễn ra đêm nhạc) cũng có in logo này. Điều đáng nói, poster này được treo trong nhiều ngày. BTC cho biết đây là băng rôn do fan club Westlife treo lên, không phải từ phía ban tổ chức.

“Về poster trên, BTC nhận lỗi đã không kiểm soát kỹ, gây nhiều ảnh hưởng đến chương trình. Ngay khi phát hiện ra poster, BTC đã họp để kiểm điểm nhắc nhở”, bà Giang thông tin thêm.

Theo BTC, poster treo bên ngoài sân vận động là của fan club Westlife thực hiện.
Theo BTC, poster treo bên ngoài sân vận động là của fan club Westlife thực hiện

Không chỉ in logo trên poster treo bên ngoài sân vận động Thống Nhất, bên trong khu vực diễn ra đêm nhạc, ở backdrop lớn được dựng lên cũng có logo của sàn giao dịch tiền ảo nhưng đã bị bôi xóa.

Về backdrop này, đại diện BTC cho biết đây cũng là sản phẩm do fan thực hiện, dùng để chụp hình lưu niệm. Khi phát hiện trên backdrop có logo, BTC yêu cầu xóa mới được đặt, nên mới có tình trạng bôi nhòe ở góc trái.

Bà Đỗ Thu Giang cho biết lần đầu tổ chức show lớn không tránh khỏi nhiều thiếu sót. Bà thay mặt BTC nhận lỗi và hứa sẽ khắc phục ở những chương trình sau.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI