Britney Spears sắp ra mắt hồi ký được dự đoán “rung chuyển thế giới”

14/04/2023 - 10:54

PNO - Những thông tin xuất hiện trong cuốn hồi ký của Britney Spears được cho là “trung thực một cách tàn bạo”, và dự kiến chúng sẽ “làm rung chuyển thế giới”.

Trang Page Six đưa thông tin cuốn hồi ký của Britney Spears đã hoàn thành, và sắp được phát hành trong thời gian tới. Những người làm việc trong ngành xuất bản xem qua bản thảo đều nhận định nội dung cuốn hồi ký đầy cảm hứng, và sẽ bán chạy với tốc độ chóng mặt.

Phía nhà xuất bản cho biết, cuốn sách của Britney Spears mang theo câu chuyện về sự chiến thắng. Sách đề cập đến những khoảnh khắc dễ bị tổn thương nhất của nữ ca sĩ, từ thời thơ ấu khi còn là một cô bé, với những ước mơ lớn lao; cuộc chia tay với Justin Timberlake; khoảnh khắc cô ấy cạo trọc đầu và cuộc chiến giữa nữ ca sĩ với gia đình về quyền bảo hộ.

Britney Spears kỳ vọng cuốn hồi ký giúp được nhiều phụ nữ khác, đang cảm thấy khó khăn trong cuộc sống
Britney Spears kỳ vọng cuốn hồi ký giúp được nhiều phụ nữ đang cảm thấy khó khăn trong cuộc sống

Page Six tiết lộ rằng Britney Spears đã làm việc với nhà văn Sam Lansky – một tiểu thuyết gia, nhà báo nổi tiếng đã làm việc cho New York Magazine, The Atlantic, Time và từng viết về nhiều ngôi sao như Madonna, Nicki Minaj, Adele...

Cuốn sách của Britney Spears đang trong quá trình biên tập, hoàn thiện các khâu cuối cùng. Sách hiện chưa có tên chính thức.

Nguồn tin từ nhà xuất bản nói với Page Six rằng cuốn sách của Britney Spears rất trung thực và xuất phát từ trái tim. Sách mang tới những câu chuyện mang tính trao quyền cho nữ giới, giúp họ có sức mạnh để kiểm soát cuộc sống của mình, giúp họ cảm thấy bớt cô đơn. “Britney Spears biến niềm vui và nỗi đau thành một thứ siêu việt, là nghệ thuật”, nguồn tin cho biết.

Khoảng thời gian Britney Spears còn trẻ cũng được đề cập trong sách
Khoảng thời gian Britney Spears còn trẻ cũng được đề cập trong sách

Nhiều thông tin cho rằng hợp đồng sách của Britney Spears ký với nhà xuất bản trị giá 15 triệu USD. Con số này được cho là thuộc hàng cao trong các hợp đồng sách, xếp sau hồi ký của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và vợ của ông – Michelle Obama.

Trong một số bài đăng trên trang cá nhân, Britney Spears từng nói về cuốn hồi ký sắp ra mắt. Cô cho biết bản thân yêu vô cùng cuộc sống mà cô đã xây dựng, dù phải trải qua rất nhiều khó khăn. Nữ ca sĩ tin rằng chỉ có sự độc lập, không sợ hãi mới mang lại sức mạnh, để mỗi ngày thức giấc, con người có động lực trở thành một người tốt.

Minh Tú (theo Page Six)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI