Bột cần tây Goce - thức uống xu hướng cho sức khỏe và sắc đẹp

10/10/2023 - 09:57

PNO - “Uống sạch, sống xanh” hiện đang là xu hướng khoa học được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và trên cả thế giới nói chung, dù cho bạn đang ở độ tuổi nào. Trước những tác hại có thể nhìn thấy của đồ ăn nhanh, thực phẩm thiên nhiên dần trở thành xu hướng cho sức khỏe và sắc đẹp được nhiều người tin dùng. Trong đó, đặc trưng nhất phải kể đến chính là Bột cần tây Goce.

Bột cần tây Goce - Xu hướng cho sức khỏe và sắc đẹp dù ở độ tuổi nào - Ảnh: Goce.vn
Bột cần tây Goce - Xu hướng cho sức khỏe và sắc đẹp dù ở độ tuổi nào - Ảnh: Goce.vn

Cần tây là loại rau chứa nhiều vitamin K, C và A. Không chỉ là nguyên liệu nấu ăn, cần tây còn dùng để ép lấy nước uống. Nước ép của rau cần tây rất giàu dưỡng chất như kẽm, đồng, vitamin B và nhiều chất chống oxy hóa.

Nước ép cần tây nổi tiếng là thức uống detox, có khả năng làm sạch, giải độc cho cơ thể rất được lòng của các chị em phụ nữ. Để làm ra một ly nước ép cần tây thường qua nhiều công đoạn ép, lọc và mất rất nhiều thời gian. Thấu hiểu và sẻ chia bằng hành động, thương hiệu Goce.vn đã cho ra mắt sản phẩm Bột cần tây Goce đáp ứng nhu cầu thị hiếu của thị trường.

Bột cần tây Goce được sấy lạnh bằng công nghệ hiện đại từ 100% rau cần tây tươi có chọn lọc, giữ được đa số dưỡng chất từ rau cần tây tươi. Cũng chính vì lý do này mà khi hòa bột cần tây với nước, bột sẽ không tan hoàn toàn mà vẫn giữ được hàm lượng chất xơ cao, giúp cơ thể no lâu hơn và hạn chế cảm giác thèm ăn.

Trong cần tây có chứa sắt, canxi, phốt pho, giàu protid, nhiều axit amin tự do, tinh dầu, inositol và nhiều loại vitamin, kích thích tuần hoàn máu, cải thiện hệ thống miễn dịch và bổ não. Chất hóa học tự nhiên apigenin có trong cần tây giúp ngừa chứng huyết áp cao và giúp giãn nở mạch máu. 

Tiết kiệm được thời gian từ khi có bột cần tây Goce - Ảnh: Goce.vn
Tiết kiệm được thời gian từ khi có Bột cần tây Goce - Ảnh: Goce.vn

Ngoài ra, trong cần tây còn chứa một lượng vitamin và khoáng chất quan trọng đối với cơ thể. Theo Cơ quan Quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), cần tây cung cấp vitamin K dồi dào (với một ly có thể chứa 30% lượng kali khuyến nghị hằng ngày). Chính cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể kết hợp cùng sự hỗ trợ của nước cần tây giúp cho việc giảm cân diễn ra nhanh chóng hơn và hạn chế tích tụ mỡ thừa hiệu quả.

Bột cần tây Goce đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế ISO 22000:2018 và FDA - Ảnh: Goce.vn
Bột cần tây Goce đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế ISO 22000:2018 và FDA - Ảnh: Goce.vn

3 tiêu chí giúp Bột cần tây Goce trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng:

1. Ưu điểm đóng gói dạng stick 3g tiện lợi cho mỗi lần uống, dễ dàng mang theo trong túi mỗi khi đi du lịch hoặc công tác.

2. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế ISO 22000:2018 và FDA đã được xuất khẩu đi nhiều nước như Úc, Mỹ, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Hồng Kông, Singapore,...

3. Bột cần tây Goce an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng vì không chất bảo quản, không chất tạo màu và không chất tạo mùi.  

Hiện tại, Bột cần tây Goce đang được bán rộng rãi tại các kênh thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop), website, hệ thống nhà thuốc và siêu thị trên khắp cả nước. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin và đặt hàng tại đây!

- Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Goodprice Việt Nam

- Địa chỉ: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM

- Chi nhánh: Tầng 11, Tòa nhà Metro Tower, 667 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM

- Nhà máy sản xuất: 1015-1015A Nguyễn Văn Bứa, ấp 6, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TPHCM 

- Hotline: 1900 636 299 

- Email: info@goodprice.vn 

- Website: www.goce.vn - www.goodprice.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/gocevietnam  

Ngọc Bích

Nguồn: Goce.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI