“Bỗng dưng” mất sim đẹp

15/11/2013 - 19:55

PNO - PN - Thuê bao 0944111999 do anh Trần Trung (Q.11, TP.HCM) đứng tên “bỗng dưng” chuyển sang một người khác khi không được sự đồng ý của anh. Khiếu nại với Vinaphone, nhà mạng này lại đổ hết lỗi cho khách.

edf40wrjww2tblPage:Content

“Bong dung” mat sim dep

Ảnh minh họa: internet 

Phản ánh đến Báo Phụ Nữ, anh Trần Trung cho biết, số điện thoại 0944111999 do anh đứng tên khoảng 5 năm nay. Thời gian gần đây anh cho người bạn tên Hùng mượn. Tuy nhiên, anh Hùng đã không sử dụng nên cất vào ví và bị thất lạc lúc nào không biết. Sau đó, anh Trung ra điểm giao dịch của Vinaphone trên đường Lý Thường Kiệt (Q.10, TP.HCM) để báo mất sim, đồng thời làm lại sim mới. Nhân viên ở đây cho biết số 0944111999 đã được một người phụ nữ tên Như làm thủ tục đổi tên chủ thuê bao. “Tôi rất ngạc nhiên khi biết thuê bao 0944111999 có thể thay đổi chủ sở hữu mà tôi không hề hay biết. Bởi theo quy định của nhà mạng, nếu tôi không trực tiếp ra cửa hàng Vinaphone để làm thủ tục sang tên thì thuê bao không thể thay đổi tên chủ sở hữu”, anh Trung nói.

Trước sự việc này, anh Trung đã chính thức gửi đơn khiếu nại lên Vinaphone và đề nghị thu hồi sim trả lại cho anh. Khoảng năm ngày sau, đại diện của Vinaphone liên lạc với anh Trung qua điện thoại để giải quyết khiếu nại. Tuy nhiên, theo trình bày của anh Trung, đại diện Vinaphone cứ khăng khăng đổ lỗi cho anh Trung vì đã cho bạn mượn sim. “Tôi có cho 100 người mượn thì tôi vẫn là người đứng tên chủ thuê bao và không ai có thể đổi tên nếu tôi không đồng ý”, anh Trung nói.

Điều đáng nói là chỉ một ngày sau khi anh Trung nộp đơn khiếu nại cho Vinaphone, anh nhận được một cuộc điện thoại lạ để thỏa thuận mua lại thuê bao 0944111999. Theo anh Trung, cuộc gọi đến từ một người kinh doanh sim số ở khu vực phía Bắc. Anh này mua số 0944111999 từ người phụ nữ tên Như và hiện đã bán số này cho một người khác. “Có phải Vinaphone tiết lộ thông tin cá nhân của tôi cho người khác? Liệu nhân viên Vinaphone đã thông đồng với người ngoài để cướp sim của tôi?”, anh Trung nghi vấn.

Ngày 14/11, PV Báo Phụ Nữ liên hệ với đại diện truyền thông của Vinaphone để trao đổi về sự việc này nhưng chưa nhận được câu trả lời vì công ty đang xác minh vụ việc.

 Ca Hảo

Từ khóa mất sim đẹp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI