Bốn người Ấn bị bắt do lắp camera nhìn lén phụ nữ thay đồ

05/04/2015 - 15:24

PNO - PN – Cảnh sát Ấn Độ hôm cuối tuần đã bắt giữ 4 người tại một tiệm quần áo thời trang ở khu nghỉ mát Goa, Tây Nam nước này, sau khi một nữ bộ trưởng chính quyền liên bang phàn nàn về việc có camera được lắp trong phòng thay...

Bon nguoi An bi bat do lap camera nhin len phu nu thay do

Cửa hiệu Fabindia nơi lắp camera trong phòng thay đồ bị phát hiện - Ảnh: PTI

Sĩ quan cảnh sát Umesh Gaonkar nói bốn nhân viên cửa hàng phải đối mặt với tội danh xúc phạm phụ nữ và có thể nhận mức án tối đa hai năm tù. Họ sẽ chính thức bị buộc tội tại một phiên tòa sau khi cảnh sát hoàn tất công việc điều tra.

Bộ trưởng Phát triển nguồn nhân lực của Ấn Độ, bà Smriti Irani, ghé cửa hiệu hôm thứ Sáu thì một trợ lý của bà thông báo về camera nối mạng lắp đặt bí mật trong phòng thử quần áo. Cảnh sát cho biết máy quay phim bị phát hiện chĩa từ quạt thông gió, và rõ ràng có mục đích xâm phạm sự riêng tư của khách hàng.

Cửa hàng quần áo này nằm trong làng bãi biển Candolim, nơi thu hút rất nhiều khách du lịch quốc tế.

Bon nguoi An bi bat do lap camera nhin len phu nu thay do

Nữ Bộ trưởng Smriti Irani phàn nàn với nhà chức trách việc cửa hàng bí mật lắp đặt camera trong phòng thay đồ - Ảnh: PTI

Ông Michael Lobo, một nghị sĩ thuộc đảng Bharatiya Janta của bà Irani nói với phóng viên các báo rằng chiếc camera này đã ghi lại cảnh "phụ nữ thay quần áo trong suốt 3-4 tháng qua”.

Việc đặt camera trong phòng thay quần áo lâu nay là một vấn nạn ở Ấn Độ và bị lên án khắp nơi trong nước. "Không chỉ ở cửa hàng này, cần phải kiểm tra tất cả các cửa hàng có phòng thay quần áo”, phát ngôn viên đảng Quốc Đại đối lập Durgadas Kamat kêu gọi.

QUẾ LÂM
(Theo AP, PTI)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI