Bôi trơn cay - nóng, coi vậy mà hay!

09/07/2024 - 18:35

PNO - Một loại gel nóng giúp tăng khoái cảm được làm từ… ớt. Tôi có nên dùng tiếp?

Tôi bị “khô”, thường xuyên dùng chất nhờn nhân tạo. Vừa rồi, tôi được “cửa hàng” giới thiệu một loại gel nóng giúp tăng khoái cảm. Tôi dùng thử thấy hay hay nhưng dò la mới biết chúng làm từ… ớt. Tôi có nên dùng tiếp?

Ng.Thùy (TPHCM)

Ảnh mang tính minh họa - Shutterstock
Ảnh mang tính minh họa - Shutterstock

Chất bôi trơn làm ấm (warming lubricant, heating lube) quả có ớt trong thành phần (có thể còn thêm glycerol, bạc hà, glycerine) nhưng dưới dạng hoạt chất capsaicin nồng độ thấp, không phải kem trộn ớt, nên không phải lo. Vấn đề là người ta thêm chức năng làm ấm vào lọ bôi trơn làm gì?

Tất nhiên bản thân gel bôi trơn đã giúp cho khoản này (giảm ma sát, giảm đau, giảm mài mòn) còn capsaicin cũng làm được như thế, được cho rằng nhờ vào 2 tác dụng: kéo máu tụ về gây xung huyết cơ quan sinh dục và giúp cơ quan sinh dục tham gia trò chơi nhiệt độ.

Xung huyết giúp tăng khoái cảm phần nào, trong khi trò chơi nhiệt độ kích thích các thụ cảm thần kinh, từ đó sinh ra cảm giác ngứa ran thần kinh - một cảm giác nhột nhột ngứa ngứa hay ra phết.

Nói vậy nhưng khoản lợi mà heating lube mang lại, nếu có, chỉ ở mức vừa phải. “Nếu có” ở đây ý chỉ hay dở còn tùy cảm thụ riêng của từng người. Có nghĩa “khoái cảm” nóng ran mà capsaicin tặng hoàn toàn có thể gây khó chịu, tưng tức, thậm chí kích ứng cho ai đó, khiến họ nổi khùng.

Warming lubricant có thể dùng trong và ngoài, nghĩa là ăn nằm, thủ dâm, quan hệ tình dục đường miệng, quan hệ tình dục đường hậu môn, đồ chơi tình dục… đều dùng được.

Tuy nhiên, trước khi dùng, cần thoa thử ở vùng da nhỏ để kiểm tra xem có gây kích ứng. Ngoài ra, còn tính đến khoản “có phúc cùng hưởng có họa cùng chia” trong trường hợp dùng “bôi trơn capsaicin” có đôi có cặp. Nghĩa là, chị em có thể báo trước cho đức lang quân và tất nhiên, cây tùng cây bách cũng nên kiểm tra xem có dị ứng. Nghe rắc rối nhưng thực ra chỉ nhiêu khê ở lần đầu mà thôi.

Nhân bàn về warming lubricant, khơi lại vấn đề về chất bôi trơn. Chất bôi trơn nhân tạo không chỉ dành cho chứng “khô âm đạo”, cho chị em tuổi mãn kinh mà chúng còn được thiết kế theo hướng “dặm mắm thêm muối” cho tình dục, giống như bao cao su.

Warming lubricant chỉ là một trong số mà nếu quan tâm, các cô các bà, thậm chí các ông các anh, có thể tìm thấy nhiều “giá trị gia tăng” đáng đồng tiền bát gạo khác của chất bôi trơn. Đề cử với cum lube, tức gel bôi trơn mô phỏng… tinh dịch.

Hiệu ứng hình ảnh từ vẻ ướt sũng của loại tinh dịch “hàng nhái” này được đánh giá gây hứng khởi cho chị em không kém hàng thật.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI