Bóc mác hàng hiệu của Son Ye Jin trong 'Hạ cánh nơi anh'

07/01/2020 - 07:50

PNO - Dù xuất hiện với hình tượng 'thôn nữ' trong phim mới Hạ cánh nơi anh nhưng Son Ye Jin lại được đầu tư về phần trang phục chỉn chu và sang chảnh.

Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you) là bộ phim đang gây chú ý trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với rating ấn tượng. Trong phim, Son Ye Jin vào vai Yoon Se Ri - một nữ giám đốc con nhà tài phiệt Hàn Quốc, vì một tai nạn nhảy dù mà lạc sang Triều Tiên. Để hợp với bối cảnh của phim, Son Ye Jin thay đổi từ phong cách sang chảnh đầu phim sang style
Bộ phim Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you) đang gây chú ý trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với sự trở lại của cặp diễn viên chính Hyun Bin và Son Ye Jin. Trong phim, Son Ye Jin vào vai Yoon Se Ri - một nữ giám đốc con nhà tài phiệt Hàn Quốc, vì một tai nạn nhảy dù mà lạc sang Triều Tiên. Hình tượng của Son Ye Jin thay đổi từ phong cách sang chảnh cho tới diện mạo thôn nữ đều khiến khán giả bị thu hút.
Chiếc áo len của Celine được Yoon Se Ri diện với túi cùng thương hiệu, giá 1.800 USD (gần 42 triệu đồng) làm toát lên nét cổ điển của những năm 70.
Son Ye Jin diện chiếc áo len của Celine mix cùng túi đồng thương hiệu có giá 1.800 USD (gần 42 triệu đồng) . Set đồ chân váy, áo len, boots cao cổ đã làm toát lên vẻ đẹp cổ điển của phụ nữ những năm 70.
Dù có lạc sang Triều Tiên, nơi thời trang có phần lạc hậu, Se Ri vẫn kiếm được một chiếc trench coat sành điệu của Miu Miu (giá gần 100 triệu đồng) để kết hợp cùng túi xách Fendi thời thượng không kém, giá cũng
Dù bị lạc sang Triều Tiên, nơi thời trang lạc hậu nhưng Ye Jin vẫn diện một chiếc trench coat sành điệu của Miu Miu (giá gần 100 triệu đồng) kết hợp cùng túi xách Fendi giá 40 triệu đồng.
Chiếc váy hoa sặc sỡ cô nàng mặc thử có giá 10 triệu đồng.
Chiếc váy họa tiết chấm bị phối hoa sặc sỡ cùng thắt lưng to bản cô nàng mặc thử trong lần đi mua sắm có giá 10 triệu đồng của thương hiệu Romanchic.
Blazer họa tiết hoa của Giambattista Valli vốn có kiểu dáng hiện đại, tuy nhiên Se Ri đã
Blazer họa tiết hoa của Giambattista Valli được Ye Jin phối với thắt lưng ngang eo để tạo nên vẻ cổ điển hơn. Giá của chiếc áo này lên tới 80 triệu đồng.
Với kiểu tóc tết hệt như thôn nữ, Son Ye Jin diện Váy hoa cổ điển xinh xắn của Reformation, giá 4,5 triệu đồng được nữ diễn viên kết hợp với cardigan Grey Yang, giá hơn 9 triệu đồng.
Với kiểu tóc tết hệt như thôn nữ, Son Ye Jin diện váy hoa cổ điển xinh xắn của Reformation có giá 4,5 triệu đồng và áo cardigan Grey Yang có giá hơn 9 triệu đồng.
Chiếc áo khoác vải tweed hiệu On & On cũng có giá 7 triệu đồng. Netizen nhận xét, nữ đại gia hẳn phải có một loại
Chiếc áo khoác vải tweed mang đến vẻ cổ điển hiệu On & On được Ye Jin mặc cùng sơ mi và quần tây có giá 7 triệu đồng. 
Mẫu chân váy xếp ly họa tiết nhiều màu sắc được nữ chính mặc khi đi chợ mua sắm thuộc thương hiệu M Missoni có giá 8,6 triệu đồng.
Mẫu chân váy xếp ly họa tiết nhiều màu sắc được nữ chính mặc khi đi chợ mua sắm thuộc thương hiệu M Missoni có giá 8,6 triệu đồng.
ới hình tượng nữ đại gia, Son Ye Jin gây ấn tượng bằng phong cách sang trọng, diện suit thời thượng, trang điểm trong veo, nữ tính.
Với hình tượng nữ đại gia, Son Ye Jin gây ấn tượng bằng phong cách sang trọng, diện suit thời thượng, trang điểm trong veo, nữ tính. Trong hình là outfit đến từ Burrbery gồm chiếc áo blazer giá 52 triệu đồng, chân váy xếp ly và áo sơ mi có giá tổng cộng là 150 triệu đồng.
Cách kết hợp tầng lớp này được nữ chính diện trong nhiều hoàn cảnh. Cardigan lông xù của Voice of Voices giá 6,6 triệu đồng được Son Ye Jin diện trong tập 6.
Cách kết hợp trang phục theo xu hướng nhiều lớp được nữ chính diện trong nhiều phân cảnh của phim. Mẫu áo cardigan lông xù của Voice of Voices giá 6,6 triệu đồng.
Những chất liệu như bông mịn thể hiện rõ nét lối ăn mặc của các cô thôn nữ năm 80. Gam nâu cũng tràn ngập trong tủ đồ của nữ đại gia đi lạc.
Những chiếc áo với chất liệu như bông mịn thể hiện rõ nét lối ăn mặc của các cô gái năm 80. Tông màu nâu tràn ngập trong phong cách của nữ đại gia đi lạc.
Kiểu phối áo len cao cổ cùng cardigan đậm chất cũ xưa nhưng mốt tóc xõa, xoăn nhẹ lại khiến Son Ye Jin trở nên xinh đẹp, dịu dàng hơn bao giờ hết.
Kiểu phối áo len cao cổ cùng cardigan đậm chất cũ xưa và mái tóc xõa, xoăn nhẹ giúp Son Ye Jin trở nên xinh đẹp, dịu dàng hơn bao giờ hết.
Chiếc đầm hoa tay lửng được Se Ri mix cùng áo len polo là thiết kế của thương hiệu Eliden có giá 5,7 triệu đồng. Áo khoác cardigan màu xanh rêu hoài cổ có giá 7 triệu đồng của nhà mốt Dewl đến từ Hàn Quốc.

 

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI