Bóc giá trang phục, phụ kiện của Lisa (Blackpink) trong MV mới

28/06/2024 - 13:15

PNO - Ra mắt MV solo Rockstar, Lisa gây ấn tượng với phong cách gợi cảm, nhan sắc cuốn hút. Nữ idol cũng đầu tư mạnh cho trang phục và phụ kiện cho lần tái xuất này.

Sáng ngày 28/6 (giờ Việt Nam), Lisa đã chính thức tung ra MV comeback solo mang tên Rockstar. Đây là dự án âm nhạc đầu tiên của em út Blackpink trong năm 2024 và cũng là sản phẩm đầu tiên từ khi không tái ký hợp đồng với công ty YG.

Trong MV mới, Lisa gây chú ý với loạt tạo hình cá tính, nổi loạn và táo bạo hết cỡ. Ngay khi vừa ra mắt, Rockstar nhận được nhiều đánh giá tích cực, không chỉ ghi điểm bởi phần âm nhạc bắt tai, vũ đạo sôi động mà thời trang của Lisa cũng được quan tâm không kém.

Diện chiếc quần yếm màu trắng phom dáng rộng rãi, năng động cùng áo croptop khoe eo, Lisa khiến các tín đồ săn lùng thiết kế này để có được những khoảnh khắc đồng điệu với nữ idol. Đây là sản phẩm của nhà mốt Dion Lee có giá 870 USD (khoảng 21,7 triệu đồng).
Diện chiếc quần yếm màu trắng phom dáng rộng rãi, năng động cùng áo croptop khoe eo, Lisa khiến các tín đồ săn lùng thiết kế này để có được những khoảnh khắc đồng điệu với nữ idol. Đây là sản phẩm của nhà mốt Dion Lee có giá 870 USD (khoảng 21,7 triệu đồng).
Chiếc áo corset
Chiếc áo swimsuit được Lisa sử dụng giúp tôn lên body siêu thực đến từ nhà mốt Isabel Marant có giá 440 USD (khoảng 11 triệu đồng).
Trong phân cảnh
Trong phân cảnh nhảy cùng 100 vũ công Thái Lan, Lisa khoác lên mình thiết kế nóng bỏng gồm áo cánh bướm phối với quần jeans ống rộng được nhuộm ombre độc đáo từ nhà mốt Dion Lee. Sản phẩm này cũng vừa được trình làng tại tuần lễ thời trang Thượng Hải vừa qua.
Để hóa thân thành một nữ nghệ sĩ nhạc rock thực thụ, Lisa đầu tư nhiều cho phụ kiện trong màn tái xuất lần này.
Để hóa thân thành một nữ nghệ sĩ nhạc rock thực thụ, Lisa đầu tư nhiều cho phụ kiện trong màn tái xuất lần này. Mẫu bông tai to bản với thiết kế lạ mắt được Lisa sắm có giá 485 USD (khoảng 12,1 triệu đồng) đến từ thương hiệu Milko Boyarow.
Để hóa thân thành một nữ nghệ sĩ nhạc rock thực thụ, Lisa đầu tư nhiều cho phụ kiện trong màn tái xuất với Rockstar
Đôi boots cao cổ với phần đế nhọn và dày rất khó di chuyển nhưng Lisa đã diện trong suốt những ngày quay MV và thực hiện những phân cảnh nhảy sôi động. Đây là một sáng tạo của nhà mốt GCDS có giá 1.220 USD (khoảng 30,5 triệu đồng).
Mắt kính phi công to bản trong suốt
Mắt kính phi công to bản trong suốt là sản phẩm phiên bản giới hạn của nhà mốt Ferrari được Lisa bổ sung vào outfit thêm phần cực ngầu, item này có giá 1,150 Euro (khoảng 31 triệu đồng).
Mẫu vòng cổ kim loại với biểu tượng chú thỏ của thương hiệu Cfierce có giá bình dân nhất trong loạt phụ kiện được Lisa đầu tư cho MV Rockstar, item này có giá 120 USD (khoảng 3 triệu đồng).
Mẫu vòng cổ kim loại với biểu tượng chú thỏ màu đen của thương hiệu Cfierce có giá bình dân nhất trong loạt phụ kiện được Lisa đầu tư cho MV Rockstar, item này có giá 120 USD (khoảng 3 triệu đồng).
Nhẫn
Nhẫn đeo tay với thiết kế hình giọt nước lạ mắt đến từ thương hiệu Milko Boyarow có giá 570 USD (khoảng 14,2 triệu đồng).

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI