Bộ VH-TT&DL vào cuộc xác minh hình ảnh gây xôn xao dư luận của Ngọc Mai, Quốc Nghiệp

28/05/2024 - 16:35

PNO - Ông Nguyễn Danh Hoàng Việt, Chánh văn phòng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc, cho tiến hành xác minh.

Ca sĩ Ngọc Mai và ông xã - NSƯT Quốc Nghiệp
Ca sĩ Ngọc Mai và ông xã - NSƯT Quốc Nghiệp

Cụ thể, vợ chồng NSƯT Quốc Nghiệp, ca sĩ Ngọc Mai đang có chuyến đi biểu diễn, kết hợp du lịch tại Mỹ. Trong một đoạn video clip được chia sẻ cho thấy cả hai ở trong một căn phòng trên đầu giường có cắm 2 lá cờ, một của nước Mỹ và một là cờ ba sọc của chế độ Sài Gòn cũ (Việt Nam Cộng hòa).

Hình ảnh này được lan truyền rộng khắp trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự không đồng tình, chỉ trích 2 nghệ sĩ. Sau đó, ca sĩ Ngọc Mai và NSƯT Quốc Nghiệp lần lượt lên tiếng giải thích. Quốc Nghiệp cho biết hiện Ngọc Mai đang tham gia chương trình biểu diễn gây quỹ từ thiện cho Trường khuyết tật và mồ côi Hướng Dương, trong chuỗi chương trình tại Mỹ.

Anh cũng sang đây du lịch cùng gia đình. Nhằm tiết kiệm cho chương trình, cả đoàn được tình nguyện viên đưa đón, cho ở nhờ. Khi gặp lại vợ con, anh quá vui mừng nên không kiểm soát được những gì lọt vào camera. Hai vợ chồng nghệ sĩ ở lại nhà này để chờ vào ở ngôi nhà chính. Quốc Nghiệp sẽ rút kinh nghiệm, không để sự việc tương tự xảy ra.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI