Bộ sưu tập bánh trung thu Cái Lò Nướng - Lan tỏa bản sắc Việt

29/08/2024 - 11:38

PNO - Bộ sưu tập “Tinh Hoa” của Cái Lò Nướng dịp Trung thu năm nay là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và sáng tạo hiện đại, cho ra đời 7 vị bánh trung thu độc đáo. Mỗi chiếc bánh đều được chế biến từ nguyên liệu chọn lọc, đảm bảo chất lượng và sức khỏe.

Thiết kế hộp bánh trung thu Tinh Hoa lấy cảm hứng từ các làng nghề thủ công nổi tiếng như trống Đọi Tam, gốm Bát Tràng, lồng đèn Phú Bình và nón lá Chuông, vừa tinh tế vừa đậm chất văn hóa. Các bộ quà tặng như “Vạn An - Như Ý” và “Hảo - Nguyệt - An - Yên” là lựa chọn hoàn hảo để khách hàng biếu tặng dịp Trung thu, mang thông điệp yêu thương và gắn kết.

Bên cạnh các vị bánh đã gây dấu ấn trong lòng khách hàng nhiều năm qua, năm nay thương hiệu còn giới thiệu thêm 4 vị mới: Bạch liên tôm ngũ vị, Thập cẩm hải sản sốt XO, Tắc muối trần bì, Táo đỏ kỷ tử - mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.

Mỗi chiếc bánh trung thu của Cái Lò Nướng đều được chú trọng từ khâu nguyên liệu đến quy trình chế biến, đảm bảo sự hài hòa giữa hương vị và giá trị dinh dưỡng.

Thông tin Cái Lò Nướng:

* Hotline: 02888883388

* Địa chỉ:

- Cửa hàng 1: 15K Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM.

- Cửa hàng 2: 173 Nguyễn Thái Học, quận 1, TPHCM.

- Cửa hàng 3: 29 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, TP Thủ Đức, TPHCM.

- Cửa hàng 4: 2A Ba Gia, quận Tân Bình, TPHCM.

Hồng Ngọc

Nguồn: Cái Lò Nướng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI