Bơ Đà Lạt giảm giá mạnh

27/04/2025 - 06:37

PNO - Nhiều siêu thị lớn tại TPHCM đang giảm giá mạnh cho hàng ngàn mặt hàng, đặc biệt là bơ Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng).

Theo ghi nhận của phóng viên, tại hệ thống siêu thị MM Mega Market Việt Nam, hai loại bơ nổi tiếng của Lâm Đồng là bơ sáp và bơ booth đang được giảm giá mạnh đến 50%. Trong đó, bơ booth 1 giá 100.000 đồng/kg, giảm còn 50.000 đồng/kg, loại 2 giá 70.000 đồng/kg, giảm còn 35.000 đồng/kg...

Người tiêu dùng mua bơ giảm giá trong Tuần lễ bơ Đà Lạt
Người tiêu dùng mua bơ giảm giá trong Tuần lễ bơ Đà Lạt tại siêu thị MM Mega Market An Phú (TP Thủ Đức)

Ông Nguyễn Đức Toàn - Giám đốc thương mại MM Mega Market Việt Nam (MM) - cho biết, đây là hoạt động của Tuần lễ bơ Đà Lạt được MM Mega Market phối hợp với Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Lâm Đồng tổ chức, nhằm kết nối tiêu thụ nông sản sạch tới người tiêu dùng TPHCM. Dự kiến, sẽ có khoảng 50 tấn bơ Đà Lạt được bán tới tay người tiêu dùng thông qua các hệ thống của MM Mega Market trong Tuần lễ này.

Ngoài giảm giá bơ, theo ông Toàn, dịp này, các siêu thị MM Mega Market còn giảm giá 50% cho 50 nhóm sản phẩm có sản lượng tiêu dùng lớn là nông sản, rau củ quả…

“Chúng tôi kỳ vọng, trong dịp nghỉ lễ năm nay, doanh số bán hàng sẽ tăng 50% so với tháng thường. Tín hiệu đáng mừng là lượng khách mua sắm đã tăng lên, trong đó khoảng 3.000 khách hàng truyền thống của siêu thị là nhà hàng, khách sạn đã đặt hàng số lượng lớn, tăng 30% so với năm ngoái” - ông chia sẻ.

Thực đơn anh nuôi được siêu thị giới thiệu tới người tiêu dùng tại TPHCM
Thực đơn "anh nuôi" được siêu thị giới thiệu tới người tiêu dùng tại TPHCM

Cùng với hệ thống MM Mega Market, các siêu thị GO!, Big C, Tops Market của Tập đoàn Central Retail Việt Nam cũng đang áp dụng giảm giá mạnh cho hàng nông sản Việt. Đặc biệt, tại hai siêu thị GO! An Lạc (quận Bình Tân), GO! Nguyễn Thị Thập (quận 7) còn đang trưng bày những món ăn chế biến từ nông sản Việt như cơm gạo lức muối mè, cơm nắm muối tiêu, cơm trộn khoai mì, khoai mì hấp, thịt nướng ống tre...

Bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc truyền thông tập đoàn Central Retail Việt Nam - cho biết, những món ăn này được xem là biểu tượng của sự kiên cường, chứa đựng trong đó những câu chuyện về ý chí sinh tồn và tinh thần chiến đấu của thế hệ đi trước. Việc tổ chức chương trình, ngoài mục tiêu kích cầu tiêu dùng, quảng bá cho hàng Việt, siêu thị còn mong muốn góp phần lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc tới người tiêu dùng TPHCM.

Bản đồ Việt Nam trực tuyến ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc cùng Quốc kỳ

Đây là hoạt động thuộc chương trình “Hành trình hạnh phúc”, được chuỗi bán lẻ thuần Việt Saigon Co.op tổ chức. Bằng hình thức chuyến xe xuyên Việt, xuyên suốt từ 24/4 - 31/5, trên chặng đường từ Bắc vào Nam, hành trình sẽ dừng tại 50 trạm, tổ chức các hoạt động hoạt náo thu hút khách hàng check in và chụp hình cùng quốc kỳ Việt Nam.

Bên cạnh những hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa thông điệp gắn kết ba miền, vinh danh hàng Việt, sản phẩm OCOP, Saigon Co.op sẽ cùng người dân địa phương quảng bá nét đẹp văn hóa, con người của mỗi vùng miền Tổ quốc như tái hiện lịch sử kiêu hùng tại Quảng Trị, múa cồng chiêng tại Tây Nguyên, đờn ca tài tử Nam Bộ tại Bến Tre cùng nhiều địa danh đặc biệt…

Hoạt động truyền thông thu hút người dân tham gia xác lập kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc cùng Quốc kỳ” cũng được tổ chức đồng thời trên không gian trực tuyến, nhằm lan tỏa mạnh mẽ tình yêu quê hương đất nước của dân tộc Việt Nam, để bản sắc văn hóa dân tộc được giữ gìn và tiếp nối đến nhiều thế hệ.

Mai Ca

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI