Bộ ba 'Kính vạn hoa' bản truyền hình chính thức lộ diện hình ảnh trong bản điện ảnh

23/09/2024 - 14:33

PNO - Bộ ba nhân vật Quý Ròm, Tiểu Long, và Hạnh phiên bản truyền hình xuất hiện trong cành đầu tiên của first look trailer của phiên bản điện ảnh.

Ngày 23/9, đoàn phim điện ảnh Kính vạn hoa đã tung ra những thước phim đầu tiên first look) của trailer. Trong đó lộ diện tạo hình của bộ ba nhân vật Quý Ròm, Tiểu Long, và Hạnh phiên bản truyền hình. Qua những hình ảnh này khán giả phần nào đoán được nội dung của phiên bản điện ảnh sẽ ra rạp vào Giáng sinh năm nay.

Nhân vật bé gái xuất hiện bên cạnh Tiểu Long lớn gây tò mò cho người xem
Nhân vật bé gái xuất hiện bên cạnh Tiểu Long lớn gây tò mò cho người xem

Trong cảnh đầu tiên của first look trailer bộ ba nhân vật Quý Ròm, Tiểu Long và Hạnh của bản phim truyền hình đang đào 1 chiếc hộp cũ kỹ dưới tán cây phượng già. Trong hộp là một tờ giấy đã ngả vàng cùng chiếc kính vạn hoa, ngụ ý về khoảnh khắc cả ba hội ngộ và cùng nhau hồi tưởng về những kỷ niệm đẹp thời học sinh.

First look trailer của Kính vạn hoa bản điện ảnh;

Đáng chú ý, ngồi cạnh Tiểu Long “lớn” có 1 bé gái gây tò mò liệu cô bé có phải là con gái của Tiểu Long. Nhân vật Hạnh bản truyền hình cũng trông chững chạc hơn khi diện đồ công sở trong khi Quý Ròm lại có vẻ trầm lắng hơn so với hình tượng lém lỉnh và tinh nghịch thời học sinh.

Những thước phim vê vúng quê thanh bình trong phim Kính vạn hoa vừa được hé lộ
Những thước phim về vùng quê thanh bình trong phim Kính vạn hoa

Trailer tiếp tục đưa người xem đến cảnh vùng quê thanh bình, có hình ảnh bọn trẻ nướng cá bên bờ suối, tắm sông vui đùa, hòa mình vào không khí náo nhiệt của lễ hội Kỳ Yên. Qua từng khung hình, người xem như được sống lại những ký ức đẹp đẽ và trong trẻo nhất của tuổi thơ.

Tạo hình của Hạnh bản điện ảnh được hé lộ
Tạo hình của Hạnh bản điện ảnh được hé lộ

Những thước phim vừa được giới thiệu với sự góp mặt của bộ ba bản truyền hình, gợi mở bản điện ảnh có thể là 1 tác phẩm xuyên không. Đặc biệt, câu nói xuất hiện gần cuối trailer “Không quan trọng là đi đâu, miễn là đi cùng nhau” đã gợi ý trong phiên bản mới Quý Ròm, Tiểu Long và Hạnh khi trưởng thành sẽ cùng nhau thực hiện hành trình hồi xuân

Nhân vật Quý ròm trong bản điện ảnh cũng có mặt trong first look trailer
Nhân vật Quý Ròm trong bản điện ảnh cũng có mặt trong first look trailer

Trở lại với phim ảnh sau nhiều năm vắng bóng, diễn viên Anh Đào, người thủ vai Hạnh trong bản truyền hình, chia sẻ: “Ngày xưa khi vào đoàn ai cũng gọi mình là em là con, còn bây giờ ai cũng kêu mình là chị là cô. Dù vậy, sau 20 năm, khi quay lại màn ảnh, mình vẫn cảm giác rất hồi hộp và háo hức. Kính vạn hoa là tuổi thơ, là thanh xuân của tôi, và lần trở lại này giúp tôi hoàn thành ước mơ nhìn thấy Long, Quý, Hạnh khi trưởng thành”.

Kính vạn hoa bản điện ảnh nhiều khả năng là hành trình quay về tuổi thơ của bộ ba Quý ròm, Tiểu Long và Hạnh
Kính vạn hoa bản điện ảnh nhiều khả năng là hành trình quay về tuổi thơ của bộ ba Quý Ròm, Tiểu Long và Hạnh

Đạo diễn Võ Thanh Hòa chia sẻ về tinh thần chủ đạo của bộ phim: “Không chỉ là bộ phim chủ đề học đường thông thường, Kính vạn hoa bản điện ảnh còn là một chuyến hành trình đầy màu sắc đưa khán giả trở về những ngày tháng thanh xuân tươi vui rộn ràng. Chúng tôi muốn tái hiện cả những cảm xúc chân thật, hồn nhiên nhất của tuổi học sinh để mỗi khán giả đều có thể tìm thấy một phần của chính mình trong đó”.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI