Blackpink là nhóm nhạc nữ được tìm kiếm nhiều nhất mọi thời đại

12/12/2023 - 10:40

PNO - Sau tái ký hợp đồng nhóm, 4 cô nàng Blackpink tiếp tục được Google vinh danh, thể hiện sức hút toàn cầu của mình.

 

Blackpink được Google vinh danh
Blackpink được Google vinh danh

Sáng 12/12, Google, công cụ tìm kiếm nổi tiếng nhất thế giới, kỷ niệm 25 năm thành lập bằng một video tổng hợp những xu hướng toàn cầu đáng chú ý nhất mọi thời đại, đưa ra góc nhìn độc đáo về mối quan tâm của mọi người trong những năm qua.

Trong video kỷ niệm này, Google đã đặc biệt đề cập và vinh danh Blackpink với tư cách "Nhóm nhạc nữ được tìm kiếm nhiều nhất" trong lịch sử nền tảng này, vượt mặt nhiều cái tên như Litte Mix, Fifth Harmony…

Kết quả này có ý nghĩa rất quan trọng, cho thấy sức hút vượt trội của nhóm. Bởi Blackpink dù mới ra mắt vào năm 2016, nhưng chỉ trong vài năm, 4 cô nàng đã củng cố vị thế girl group hàng đầu K-pop, và lan tỏa sức ảnh hưởng ra toàn thế giới.

Không chỉ gây ấn tượng với các sản phẩm âm nhạc hàng trăm triệu view như How you like thatShut downPink Venom... Jennie, Jisoo, Rose và Lisa còn là những cái tên có tầm ảnh hưởng nhất định trong làng phim ảnh, thời trang. Bản thân mỗi thành viên còn là đại sứ thương hiệu cho loạt nhãn hàng danh tiếng Chanel (Jennie), Saint Laurent (Rose), Celine (Lisa) và Dior (Jisoo).

Ngoài bỏ túi hàng loạt giải thưởng trong và ngoài nước, nhóm còn đang sở hữu số lượng người đăng ký kênh YouTube chính thức khủng lên đến 92,1 triệu.

Gần đây, tất cả các thành viên của Blackpink đã gia hạn hợp đồng với tư cách là một nhóm với YG Entertainment, để tiếp tục đà thăng tiến và sự ảnh hưởng của mình trên toàn cầu. Theo YG tiết lộ, bộ tứ sẽ phát hành một album mới và bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới quy mô lớn trong khoảng thời gian sắp tới.

Hương Chung (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri