Black Friday sớm, hàng thời trang giảm 70% giá bán, người mua vẫn vắng

25/11/2024 - 06:33

PNO - So với ngày thường sức mua có tăng gấp 2-3 lần nhưng so với các mùa Black Friday các năm trước, sức mua vẫn giảm hơn 50%.

Trung tâm thương mại Aeonmall Bình Tân (quận Bình Tân, TPHCM) dành hẳn một khu vực để tổ chức sự kiện bán hàng cho ngày Black Friday
Thay vì chỉ trưng bày sản phẩm trong cửa hàng, năm nay Trung tâm thương mại Aeonmall Bình Tân (quận Bình Tân, TPHCM) dành hẳn một khu vực tại sảnh tầng trệt để các thương hiệu bố trí bày bán sản phẩm, tạo sự thuận lợi cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Tại khu vực này có gần 2.000 thương hiệu đồng treo bảng giảm giá từ 50-70%
Tại khu vực này có gần 2.000 thương hiệu đồng treo bảng giảm giá từ 50-70%. Trong ảnh là thương hiệu giày Đông Hải giảm giá 50%

Không chỉ các thương hiệu trong nước mà nhiều thương hiệu nước ngoài như Puma cũng giảm giá đến 70%
Nhiều thương hiệu nước ngoài như Puma cũng giảm giá bán sản phẩm đến 70% nên khá thu hút khách hàng đến tìm mua sản phẩm.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đa phần khách hàng sẽ tập trung mua các sản phẩm thời trang thuộc các thương hiệu ngoại, có giảm giá sâu
Đa phần khách hàng sẽ tập trung mua các sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép thuộc các thương hiệu ngoại, có giảm giá sâu từ 50% trở lên. Đối với các sản phẩm như chăn, ga, gối, nệm, hàng gia dụng... thì khách ít mua hơn nên khu vực này vắng khách. "Do sản phẩm được khuyến mãi sâu nên lượng khách ghé mua có tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường, nhưng so với các mùa Black Friday các năm trước, khách mua hàng vẫn giảm hơn 50%" - một nhân viên tại khu vực này nói.

Ngoài khu trưng bày chung, tại mỗi cửa hàng trong trung tâm thương mại Aeonmall còn thực hiện các chương trình khuyến mãi riêng.
Ngoài khu trưng bày chung, tại mỗi cửa hàng trong trung tâm thương mại Aeonmall còn thực hiện các chương trình khuyến mãi riêng. Như tại cửa hàng Adidas cũng giảm giá đến 70%. Đa phần khách hàng sẽ tập trung mua sản phẩm giày thể thao.

Adidas cũng giảm giá quần áo đến 70% nhưng khách ít mua quần áo hơn
Adidas cũng giảm giá quần áo đến 70% nhưng khách ít mua quần áo hơn.

Tại cửa hàng Cross cũng giảm giá
Cửa hàng Cross giảm giá 50% nên khách tập trung rất đông.

Thương hiệu thời trang
Thương hiệu thời trang Levi's cũng giảm giá từ 20-70%. Tất cả sản phẩm giảm giá đều được đổ đống ra bàn để khách dễ lựa. "Bình thường sản phẩm quần jean thuộc thương hiệu này cũng có giá vài triệu đồng, nay giảm giá sâu nên phải tranh thủ mua" - anh Nam, một khách hàng đang mua tại đây nói.

Thương hiệu giày dép túi xách Charles& Keith cũng rất đông khách nữ ghé mua
Thương hiệu giày dép túi xách Charles & Keith có rất đông khách ghé mua.

Trong khi các cửa hàng thuộc thương hiệu thời trang ngoại tập trung rất đông khách thì tại các cửa hàng thương hiệu nội, lượng khách ghé mua có ít hơn, dù sản phẩm cũng được giảm giá đến 70%. Trong ảnh là khách đang xem các sản phẩm giày thương hiệu Đông Hải.
Cửa hàng Ninomax
Cửa hàng Ninomaxx không quá đông khách.

Cửa hàng thời trang An Phước, cũng chỉ lác đác vài khách
Cửa hàng thời trang An Phước, cũng chỉ lác đác vài khách.

Do lượng khách vắng, một số cửa hàng tranh thủ livestream bán
Do lượng khách vắng, một số nhân viên tại cửa hàng phải livestream bán hàng. Có một số cửa hàng còn thuê các KOL (người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội) để livestream trong các ngày này. Đây là điều chưa từng xảy ra trong mùa Black Friday các năm trước.

Tại các khu vực bán sản phẩm thời trang bình dân trong phân khúc từ 150.000 - 275.000 đồng/sản phẩm thuộc các thương hiệu nội, lượng khách cũng khá vắng dù giá đã giảm phân nửa.

Các sản phẩm hoá mỹ phẩm
Các sản phẩm hóa mỹ phẩm được khuyến mãi mua 2 tặng 1 nhưng khách cũng phân vân, đắn đo trước khi mua.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI