Biti’s Hunter thực hiện dự án “Vẽ lên tự hào Việt Nam”

07/04/2020 - 15:55

PNO - Nhằm cổ vũ và lan tỏa tinh thần chống dịch của người Việt Nam, từ ngày 23/3 đến 12/4/2020, những thương hiệu Việt Nam như Biti’s Hunter, Minh Long, Thiên Long, Gapo, Canifa và Boo thực hiện dự án sáng tạo “Vẽ lên tự hào Việt Nam”.

Dự án kết hợp cùng với Đại sứ thương hiệu Việt Max nhằm lan tỏa những câu chuyện tích cực đến mọi nguời dân Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ để cùng vượt qua đại dịch. Mở đầu là một cuộc thi vẽ về những hình ảnh, câu chuyện trên những đôi giày Biti’s bằng khung tranh có sẵn, Biti’s đăng tải tất cả các mẫu lên website chính thức và mở pre-order cho khách hàng lựa chọn. Sau thời gian bình chọn, 4 thiết kế nhận được pre-order cao nhất sẽ được Biti’s đưa vào sản xuất và mở bán chính thức.

Với dự án này, Biti’s Hunter sẽ đóng góp 10% doanh thu từ sản phẩm thực tế vào quỹ sẵn có 1 tỷ VNĐ của Biti’s nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết cho đội ngũ y tế, chiến sĩ công an, bộ đội, cơ quan báo chí trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh và hỗ trợ những người bị, nghi nhiễm bệnh phải cách ly theo lời kêu gọi của Chính phủ.

Hiện nay Biti’s đã nhận được sự tham gia từ rất nhiều bạn trẻ cùng những ý tưởng độc đáo vẽ nên niềm tự hào Việt Nam. Những đôi giày của Biti’s đang được cộng đồng ủng hộ với số lượng lên đến 10.000 đôi.

Thảo Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI