Biti’s dành 1,5 tỉ đồng trao học bổng “Nâng niu tài năng Việt” lần thứ 18

10/08/2024 - 15:49

PNO - Tại Nhà máy Biti’s Biên Hòa - Khu công nghiệp Amata, Biti’s đã tổ chức lễ trao học bổng Nâng niu tài năng Việt lần thứ 18 với chủ đề “Em, thế giới và tương lai” cho con em cán bộ công nhân viên Biti’s.

Theo đó, Biti’s đã trao 945 suất học bổng cho các em có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2023 - 2024. Đồng thời, công ty còn tạo nên những sân chơi sáng tạo mới để các em và gia đình cùng trải nghiệm, kết nối.

Chương trình học bổng Nâng niu tài năng Việt lần thứ 18 tổ chức ngày 9/8/2024 tại Nhà máy Biti’s Biên Hòa - Ảnh: Biti’s
Chương trình học bổng Nâng niu tài năng Việt lần thứ 18 tổ chức ngày 9/8/2024 tại Nhà máy Biti’s Biên Hòa - Ảnh: Biti’s

Mở đầu là buổi workshop online “Làm bạn với cơ thể” - Ứng dụng trí tuệ cảm xúc dành cho các bạn nhỏ từ lớp Ba đến lớp Năm. Trong chương trình, các em được học cách nhận diện cảm xúc thông qua biểu hiện của cơ thể, từ đó, gọi tên 5 loại cảm xúc cơ bản.

Bên cạnh đó, Biti’s còn tổ chức cuộc thi vẽ nghệ thuật “Thế giới trong mắt em” nhằm tạo một sân chơi lành mạnh khai phá tiềm năng trong trẻ, mang đến cơ hội để các em được sáng tạo, tự tin chia sẻ góc nhìn của mình về thế giới xung quanh.

Điểm đổi mới của chương trình năm nay là các em có cơ hội tham gia 2 buổi workshop thú vị cùng tổ chức Wild Rhino và Limloop. Chuỗi workshop giúp các em khám phá sự đa dạng sinh thái, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và động vật hoang dã thông qua các trò chơi trải nghiệm, học cách phân loại rác thải.

Được biết, với mong muốn lan tỏa thông điệp về giáo dục toàn diện, khuyến khích mỗi trẻ em được tạo cơ hội để học tập và phát triển cả thể chất - trí tuệ - cảm xúc, năm 2024, Biti’s đầu tư 1,5 tỉ đồng tổ chức chuỗi sự kiện học bổng “Nâng niu tài năng Việt” lần thứ 18.

Mai Ca

Nguồn: Biti’s

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI