Bill Gates từng bị "tỷ phú ấu dâm" Jeffrey Epstein tống tiền vì ​​ngoại tình?

22/05/2023 - 10:34

PNO - Jeffrey Epstein - một tỷ phú bị kết tội về buôn bán tình dục, được cho là từng dọa sẽ tiết lộ chuyện ngoại tình giữa tỷ phú Bill Gates và ngôi sao chơi bài người Nga Mila Antonova.

 

Bill Gates bị người bạn tỷ phú  Jeffrey Epstein - một tỷ phú bị kết tội về buôn bán tình dục, được cho là từng dọa sẽ tiết lộ chuyện ngoại tình giữa tỷ phú Bill Gates và ngôi sao chơi bài người Nga Mila Antonova.
Bill Gates bị người bạn tỷ phú Jeffrey Epstein tống tiền vì chuyện ngoại tình 

Theo một báo cáo mới được công bố trên tờ Wall Street Journal, Jeffrey Epstein đã từng đe dọa Bill Gates và cố gắng tống tiền tỷ phú này vì mối quan hệ ngoài luồng của "tỷ phú công nghệ" Bill Gates  với vận động viên chơi bài bridge người Nga Mila Antonova. Từ đó, ông đã đe dọa Gates phải hoàn trả cho tiền học phí mà Epstein đã chi trả ban đầu cho Antonova để tham gia học lập trình phần mềm. Tỷ phú ấu dâm gặp Antonova vào năm 2013.

Lời đe dọa được Epstein gửi email tới Gates vào năm 2017 sau khi ông ta không thuyết phục được tỷ phú Bill Gates tham gia một quỹ từ thiện trị giá hàng tỷ đô la mà ông ta đã cố gắng thành lập. "Nội dung của email thể hiện rằng Epstein biết về chuyện ngoại tình và sẽ công bố thông tin này", nguồn tin cung cấp.

Tỷ phú Bill Gates gặp Antonova vào khoảng năm 2010, khi cô này ở độ tuổi 20. Trong một video trên YouTube năm 2010, Antonova đã kể lại một giải đấu mà cô đã chơi với Bill Gates: “Tôi không đánh bại anh ấy nhưng tôi đã cố đá anh ấy bằng chân của mình”.

Một người đại diện tỉ phú Gates xác nhận có chuyện này và cho rằng “Epstein đã tìm cách lợi dụng một mối quan hệ trong quá khứ để đe dọa ông Gates, nhưng không thành công”.

Epstein là một tỷ phú tai tiếng về việc mang những cô gái trẻ tiếp cận những người nổi tiếng. Epstein cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến tỉ phú Bill Gates và vợ Melinda ly hôn sau 27 năm chung sống. 

Năm 2019, Epstein bị buộc tội buôn bán tình dục trẻ vị thành niên và âm mưu phạm tội buôn bán tình dục. Epstein phủ nhận cáo buộc và bị từ chối bảo lãnh. Vài tháng sau, Epstein tự sát trong tù.

Trọng Trí (theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI