Bill Cosby ‘ăn bánh trả tiền’ để qua mặt vợ

21/07/2015 - 09:08

PNO - PN - Trong một cuộc thẩm vấn diễn ra tại một khách sạn ở Philadelphia kéo dài hơn bốn ngày, danh hài nổi tiếng của Mỹ Bill Cosby đã thừa nhận “ăn bánh trả tiền” để vợ không biết.

Bill Cosby ‘an banh tra tien’ de qua mat vo

Cosby thừa nhận đã “ăn bánh trả tiền” để vợ không biết sự thật - Ảnh: AP

Một luật sư bào chữa cho Andrea Constand, nạn nhân đầu tiên kiện Bill Cosby để từ đó mở đường cho một loạt cô gái trẻ khác dũng cảm đứng lên tố cáo những hành vi đồi bại của nam diễn viên nổi tiếng này, đã thẩm vấn danh hài trong suốt bốn ngày.

Cosby thừa nhận lân la và tìm cách chia sẻ nỗi buồn về bệnh ung thư của cha Andrea chỉ với mục đích đưa nạn nhân “lên giường”. New York Times đã tiết lộ lời khai nói trên của Cosby. Lời khai này được cho là được đương sự giữ kín trong quá trình giải quyết vụ kiện. Tuy nhiên, New York Times thu thập được các tài liệu lời khai thông qua một dịch vụ báo cáo của tòa án. Trong quá trình lấy lời khai của luật sư, Cosby chủ yếu kể về Andrea và một số thông tin về vài nạn nhân khác.

Bill Cosby ‘an banh tra tien’ de qua mat vo

Mặc dù thừa nhận đánh thuốc mê các nạn nhân song Cosby khẳng định những phụ nữ đó đồng tình với hành vi của ông - Ảnh: AP

“Cô ấy (Andrea) không giận dữ. Cô ấy cũng không nói với tôi rằng đừng làm điều này một lần nữa”, Cosby kể, “Cô ấy đi ra ngoài mà chẳng hề thể hiện thái độ tức giận, bởi tôi nghĩ rằng mình là một người có khả năng cảm nhận và hiểu cảm xúc của người có quan hệ với tôi”. Chính vì điều này mà Cosby cho rằng Andrea cũng đồng thuận với hành vi của ông. Dolores M. Troiani, Luật sự của Andrea cho rằng Cosby là “xoay chuyển tình huống nghiêm trọng trở nên nhẹ nhàng".

Cosby còn nói rằng, mối quan hệ giữ ông và Andrea sụp đổ sau khi cô thất bại trong việc thực hiện lời khuyên của Cosby theo đuổi ngành truyền hình thể thao. Cosby cũng đề cập đến thời gian đầu khi ông mới tán tỉnh Andrea, ông sắp xếp những bữa ăn thân mật ngay tại nhà ở Pennsylvania mà không hề bị đầu bếp giám sát, và chuyện gì đến cũng đã đến.

Bill Cosby ‘an banh tra tien’ de qua mat vo

Andrea Constand (hiện tại) nạn nhân đầu tiên kiện Bill Cosby - Ảnh: Tumblr

Cosby đã thừa nhận ông có cho Andrea uống thuốc kích thích Benadryl chỉ đề giải tỏa stress cho Andrea, đồng thời để Andrea nhanh chóng “ngã” vào vòng tay của ông. Sau đó, danh hài đến Canada và có nói chuyện với mẹ của Andrea qua điện thoại vì sợ mẹ của Andrea nghĩ mình là một “người đàn ông dơ bẩn”.

Trong suốt cuộc thẩm tra, Cosby cũng giải thích rất nhiều về cách thức ông giấu kín vợ (bà Camille) những mối quan hệ ngoài luồng của mình. Để làm được điều này, ông chi ra không ít tiền để “bịt miệng” báo giới đồng thời trả tiền cho những nạn nhân để bà Cosby không thể tìm ra được sự thật.

Danh hài Mỹ đã có được số thuốc kích thích này từ toa thuốc của một bác sĩ Los Angeles điều trị bệnh đau lưng cho ông. Cosby cho phụ nữ dùng thuốc mỗi khi họ nói muốn uống nước, tất nhiên nạn nhân không hề biết mình bị đánh thuốc mê. Song Cosby một mực khẳng định những “nạn nhân” đều đồng thuận với hành vi của ông.

Bill Cosby ‘an banh tra tien’ de qua mat vo

Andrea Constand vào năm 1987 - Ảnh: AP

Ngoài Andrea, còn nhiều nạn nhân được Cosby đề cập trong cuộc thẩm vấn gồm Beth Ferrier (gặp ông vào những năm 1980), và ít nhất năm người phụ nữ khác ở Denver, Las Vegas, New York và Pennsylvania.

Lời thú tội của Cosby được công bố sau khi một cựu người mẫu của tạp chí Playboy khẳng định rằng Cosby đánh thuốc mê để cô cảm thấy “đỡ hơn” sau cái chết của con trai và rồi lạm dụng cô.

Hiện luật sư của các nạn nhân đang nhanh chóng hoàn thành hồ sơ để tiếp tục khởi kiện danh hài này.

NHI TRẦN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI