Biểu dương bảo vệ nhặt được của rơi trả lại cho người nhà bệnh nhân

15/02/2024 - 17:07

PNO - Trong lúc làm nhiệm vụ, 1 bảo vệ ở bệnh viện đã nhặt được chiếc ví có nhiều giấy tờ và tiền mặt, sau đó trả lại cho người đánh mất.

Ngày 15/2, bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, sáng cùng ngày, bệnh viện tổ chức tuyên dương, khen thưởng ông Lê Tấn Chân - nhân viên bảo vệ Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Long Sơn, vì đã nhặt được của rơi trả lại người mất trong bệnh viện. Việc biểu dương nhằm động viên tinh thần làm việc của cán bộ nhân viên y tế và người lao động tại bệnh viện.

Trước đó, trong khi làm nhiệm vụ, ông Lê Tấn Chân đã nhặt được và trả lại 1 ví tiền cùng với giấy tờ cá nhân của người nhà bệnh nhân đánh rơi, khi đi thăm người thân đang điều trị tại khu D, bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Ông Lê Tấn Chân cho biết ông đã nhặt được chiếc ví này tại hành lang khu D. Ngay sau đó, ông đã báo cáo với chỉ huy bảo vệ của công ty và lãnh đạo bệnh viện, để nhanh chóng tìm kiếm thông tin của người mất ví để trả lại.

Sau khi xác minh, ông Lê Tấn Chân đã trao trả lại chiếc ví gồm giấy tờ tùy thân như thẻ căn cước công dân, giấy phép lái xe… cùng với số tiền 4,02 triệu đồng và 104 USD cho người nhà bệnh nhân.

Nhận lại được tiền và giấy tờ đánh rơi, ông Đặng Hữu Tráng, trú tại phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến ông Chân cùng tập thể bệnh viện.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa biểu dương ông Lê Tấn Chân - Ảnh: BVCC
Lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa biểu dương ông Lê Tấn Chân - Ảnh: BVCC

Được biết, trong năm 2023, cũng có 1 nhân viên của Phòng Hành chính Quản trị là ông Tôn Thất Nha, trong lúc đang làm nhiệm vụ chuyên môn sửa ống nước sinh hoạt trong bệnh viện, đã nhặt được 1 hộp nhẫn cưới. Sau đó, ông đã trả lại cho nhân viên bệnh viện kịp thời gian tổ chức lễ cưới.

Huyền Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI