Bí thư Đinh La Thăng chúc Tết cán bộ lão thành cách mạng, trí thức, nghệ sĩ

22/01/2017 - 11:40

PNO - Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng dẫn đầu đoàn đại biểu TP đi thăm và chúc Tết các cán bộ lão thành cách mạng, trí thức và nghệ sĩ tại TP.HCM dịp Tết Nguyên đán.

Đến thăm gia đình cán bộ lão thành cách mạng Hoàng Ngọc Thương, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã bày tỏ sự ghi nhớ và tri ân về những cống hiến của ông cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc.

Bí thư Đinh La Thăng chúc ông Hoàng Ngọc Thương giữ gìn sức khỏe, sống trường thọ cùng gia đình và con cháu, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

Bi thu Dinh La Thang chuc Tet can bo lao thanh cach mang, tri thuc, nghe si
Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng trò chuyện với gia đình ông Hoàng Ngọc Thương.

Đáp lời Bí thư, ông Hoàng Ngọc Thương cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP và khẳng định tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp công sức xây dựng địa phương, TP ngày càng giàu đẹp.

Rời nhà ông Hoàng Ngọc Thương, đoàn lãnh đạo TP đến chúc Tết GS.TS Chu Phạm Ngọc Sơn. Dù tuổi đã cao nhưng GS.TS Sơn vẫn cống hiến những công trình nghiên cứu khoa học quan trọng.

GS.TS Chu Phạm Ngọc Sơn là chuyên gia có uy tín trong lĩnh vực hóa lý hữu cơ, hóa polymer, phương pháp phổ nghiệm – hóa phân tích phục vụ an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe.

Bí thư Thăng đánh giá cao các công trình nghiên nghiên cứu, đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật và những đóng góp to lớn của GS.TS Chu Phạm Ngọc Sơn, nhất là những nghiên cứu của Giáo sư trong lĩnh vực khoa học công nghệ, phương pháp phân tích phục vụ an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bi thu Dinh La Thang chuc Tet can bo lao thanh cach mang, tri thuc, nghe si
Bí thư Thăng thăm hỏi GS.TS Chu Phạm Ngọc Sơn

Người đứng đầu Thành ủy mong muốn GS.TS Chu Phạm Ngọc Sơn giúp TP đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển kinh tế TP.

Đến gia đình NSND Huỳnh Nga, Bí thư Đinh La Thăng chúc Tết, thăm hỏi sức khỏe và mong muốn nữ nghệ sĩ Huỳnh Nga tiếp tục có những tác phẩm giá trị, đóng góp cho quá trình phát triển nghệ thuật của TP.

Quỳnh Mai - Hoàng Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI