Bí quyết của "sao":

Bí quyết sở hữu làn da khỏe đẹp của mỹ nhân 'Squid Game'

26/10/2021 - 08:58

PNO - Jung Ho Yeon khiến người xem phải ghen tị khi sở hữu làn da căng mọng, trong veo và ngậm nước.

1
Đắp mặt nạ trước khi ngủ: Đắp mặt nạ là một bí quyết khác để có làn da sáng của các cô gái Hàn Quốc, Hoyeon cũng không ngoại lệ. Mỗi tối trước khi ngủ, cô thoa mặt nạ ngủ để qua đêm, sáng hôm sau sẽ cảm nhận được làn da mềm mại, căng mướt, rất phù hợp với làn da nhạy cảm.
Luôn thoa kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà.      Trước khi đi ngủ, cô nàng ho-yeon thường dưỡng da bằng cách đắp mặt nạ. Trước khi ra khỏi nhà, thiếu nữ luôn thoa kem chống nắng. mà quá trình chuẩn bị Việc chăm sóc da mặt cho Hoyeon trước khi ra khỏi nhà rất đơn giản và cũng là một mẹo hay. Sau khi rửa mặt bằng nước thường Hoyeon sẽ cố gắng chạm vào mặt cô ấy ít nhất có thể. để không bị kích thích mạnh bởi khuôn mặt Và đừng quên thoa kem chống nắng mọi lúc mọi nơi trước khi ra ngoài. bảo vệ da khỏi tia UV và ô nhiễm
Luôn thoa kem chống nắng: Quá trình chuẩn bị việc chăm sóc da mặt của Hoyeon trước khi ra khỏi nhà rất đơn giản. Sau khi rửa mặt bằng sữa mặt dịu nhẹ, cô thoa toner để cân bằng da và cuối cùng không quên thoa kem chống nắng mọi lúc mọi nơi trước khi ra ngoài giúp bảo vệ da khỏi tia UV và ô nhiễm.
3
Massage mặt để tăng độ săn chắc: Ngoài các bước dưỡng da cơ bản, Hoyeon cũng có một mẹo nhỏ để tăng thêm độ săn chắc và thư thái cho da mặt đó là massage. Trong quá trình dưỡng da chờ kem thẩm thấu, cô sẽ massage mặt tập trung vào vùng da mắt. Nữ diễn viên sử dụng ngón tay cái xoa mi mắt đến thái dương. Và tiếp tục massage cho đến cổ và sau tai. Đây cũng là bài tập massage hiệu quả dành cho những chị em muốn thư giãn nâng cơ, làm căng da mặt và đôi mắt sưng húp vào buổi sáng.
Bấm huyệt để giảm sưng mặt      Một bí quyết khác để giảm gương mặt sưng húp của thiếu nữ Jung Ho Yeon. Ngoài việc massage mặt Cô gái ho-yeon cũng có một món đồ bấm huyệt bí mật. Nhấn nó trên mu bàn tay giữa ngón cái và ngón trỏ. để giảm sưng mặt Ngoài ra, cô nàng Ho Yeon còn cho biết việc bấm huyệt ở khu vực này Nó cũng sẽ giúp cải thiện lưu thông. Đó là một mẹo mới để chăm sóc da mặt của bạn. Nó cũng tốt cho sức khỏe của bạn. Như thế này, bạn sẽ phải thử bấm huyệt như một cô gái Hoyeon.
Bấm huyệt giúp giảm sưng mặt: Đây là một bí quyết khác để giảm gương mặt sưng húp của Jung Ho Yeon. Ngoài việc massage mặt, cô nàng cũng có một món đồ bấm huyệt tuyệt vời. Dùng thanh gỗ nhấn trên mu bàn tay giữa ngón cái và ngón trỏ để giảm sưng mặt. Ho Yeon cho biết việc bấm huyệt ở khu vực này cũng sẽ giúp cải thiện lưu thông máu. Đó là một mẹo mới để chăm sóc da mặt cũng như sức khỏe của bạn. 
Uống đủ nước mỗi ngày.     Bí quyết để có làn da đẹp từ trong ra ngoài của cô nàng Ho Yeon. Những gì sis có thể làm theo rất đơn giản: uống đủ nước mỗi ngày. Hãy cứ nói rằng cô người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp uống 2 lít nước mỗi ngày và cố gắng tránh xa các chất lỏng và dầu ra khỏi cơ thể càng nhiều càng tốt Dành cho ai muốn có làn da khỏe đẹp từ trong ra ngoài như phụ nữ Hoyeon. Như thế này thì phải chắt lấy nước lã để uống cho nhanh các chị ạ.
Uống đủ nước mỗi ngày: Bí quyết để có làn da đẹp từ trong ra ngoài của Ho Yeon là không quên uống đủ nước mỗi ngày. Hoyoen chia sẻ: ''Nước giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn bằng cách duy trì tình trạng ẩm ướt. Điều này rất quan trọng trong việc duy trì sự mềm mại và độ đàn hồi của da. Uống đủ nước sẽ giúp giữ cho da khỏe mạnh từ bên trong, thúc đẩy sự sản xuất collagen. Thành phần này khiến da đàn hồi, tham gia chữa lành các vết thương".
Lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da dưỡng ẩm.    Sau các bước trang điểm của các cô gái Ho-yeon, phong cách trang điểm của Ho-yeon theo hướng tự nhiên, nhấn mạnh vào việc dưỡng da chứ không cần nhiều bước. chỉ chăm sóc da Sử dụng kem che khuyết điểm để che đi quầng thâm nhỏ dưới mắt và giúp làm nổi bật nó, sau đó thoa son môi kiểu hai tông màu sáng, tối và thế là xong. Nhưng nhiệm vụ của làn da cô gái ho-yeon là phải có một không hai, mịn màng, căng mọng và trông khỏe mạnh, đó chính là bí quyết có một làn da đẹp của cô gái ho-yeon. Có lẽ là từ bước thoa kem dưỡng. Vì skincare mà các cô gái của Hoyeon PICK có đặc điểm là chú trọng bổ sung độ ẩm cả. Dù là toner, essence, kem dưỡng thì đó cũng là công thức dưỡng ẩm. Được nuôi dưỡng với làn da căng mọng mọng nước này, khuôn mặt của ho-yeon trở nên lấp lánh và ẩm mượt. Trang điểm tiết lộ sức khỏe làn da một cách tốt nhất.
Lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da dưỡng ẩm: Ho Yeon không đầu tư việc trang điểm mà tập trung vào dưỡng da. Cô chỉ sử dụng kem che khuyết điểm để che đi quầng thâm nhỏ dưới mắt, sau đó tô son môi kiểu hai tông màu sáng, tối là xong. Với các sản phẩm chăm sóc da, cô đều chú trọng vào thành phẩm dưỡng ẩm. Dù là toner, essence, kem dưỡng thì đều chọn những công thức dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng làn da căng mọng.

Thu Vân (theo SN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI