Bí quyết sở hữu da đẹp, dáng thon của Jang Won Young (IVE)

24/06/2024 - 20:12

PNO - Không chỉ được yêu thích trong lĩnh vực âm nhạc, Jang Won Young (IVE) còn được khán giả yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ.

Là người mẫu, nữ ca sĩ K-pop thuộc thế hệ Gen 4, Jang Won Young gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nổi bật và thành tích đáng kể. Ở tuổi 19, cô nàng sở hữu vóc dáng thon gọn và đôi chân thon dài với chiều cao lý tưởng 173cm. Dưới đây là những bí quyết giúp mỹ nhân nhóm IVE có được sắc vóc đáng ngưỡng mộ.

Hạn chế thực phẩm nhiều đường và tinh bột: Món ăn ưa thích của Jang Won Young chính là bánh mì và thậm chí cô nàng có thể dậy sớm, đeo khẩu trang, đội mũ kín đáo để xếp hàng tại các tiệm bánh bình dân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sẽ luôn cố gắng chọn những loại bánh mì thuần chay được làm từ các nguyên liệu không chứa bột mì, đường hoặc các sản phẩm từ sữa để giảm lượng calo hấp thụ. Ngoài ra, cô nàng sẽ ưu tiên kết hợp những thực phẩm giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất vào bữa ăn để cung cấp dưỡng chất cho làn da và duy trì cân nặng ổn định.
Hạn chế thực phẩm nhiều đường và tinh bột: Món ăn ưa thích của Jang Won Young chính là bánh mì, tuy nhiên nữ ca sĩ luôn cố gắng chọn những loại bánh mì thuần chay được làm từ các nguyên liệu không chứa bột mì, đường hoặc các sản phẩm từ sữa để giảm lượng calo hấp thụ vào cơ thể. Ngoài ra, mỹ nhân IVE cũng ưu tiên kết hợp những thực phẩm giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất vào các bữa ăn để cung cấp dưỡng chất cho làn da, duy trì cân nặng ổn định và vóc dáng săn chắc.
Tập yoga trên không: cũng là bộ môn khác giúp Jang Won Young trong việc giảm cân, cải thiện tư thế và điều chỉnh vị trí của cột sống và xương chậu. Không chỉ là một phương pháp rèn luyện thể chất, yoga trên không còn giúp cô nàng tập trung vào bản thân, tìm được sự cân bằng hài hòa giữa cơ thể, tâm trí và tâm hồn. Đây là khoảng thời gian quý báu để nữ ca sĩ thư giãn, lấy lại năng lượng và kết nối sâu hơn với chính mình.
Tập yoga trên không: Đây là bộ môn yêu thích của Jang Won Young, giúp cô giảm cân, cải thiện tư thế và điều chỉnh vị trí của cột sống và xương chậu. Không chỉ là một phương pháp rèn luyện thể chất, yoga trên không còn giúp nữ idol gen Z tìm được sự cân bằng hài hòa giữa cơ thể, tâm trí và tâm hồn, mang đến cảm giác thư giãn, lấy lại năng lượng và kết nối sâu hơn với chính mình.
Chăm chỉ tập pilates: Jang Won Young luôn duy trì thói quen tập thể dục năm ngày mỗi tuần vào sáng sớm dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên thể hình cá nhân. Một bộ môn không thể thiếu trong chế độ tập luyện của nữ ca sĩ chính là pilates. Đây cũng là bộ môn yêu thích giúp cô nàng định hình những đường cơ tinh tế và cải thiện độ dẻo dai của cơ thể. Đôi chân dài miên man và tỷ lệ cơ thể cân đối, săn chắc của Won Young chính là kết quả cho quá trình tập luyện chăm chỉ của cô nàng.
Chăm chỉ tập pilates: Jang Won Young luôn duy trì thói quen tập thể dục 5 ngày mỗi tuần vào sáng sớm dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên thể hình cá nhân. Ngoài yoga trên không, một bộ môn khác không thể thiếu trong chế độ tập luyện của nữ ca sĩ chính là pilates, giúp cô định hình những đường cơ tinh tế và cải thiện độ dẻo dai của cơ thể. Đôi chân dài và tỷ lệ cơ thể cân đối, săn chắc của Won Young chính là kết quả cho quá trình tập luyện chăm chỉ.

Dưỡng da bằng rau má, thích để mặt mộc: Để bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi tác hại của tia UV, Jang Won Young luôn ưu tiên sử dụng kem chống nắng vật lý chứa centella asiatica (rau má) và alcohol (cồn). Centella asiatica có đặc tính làm dịu và phục hồi da, kết hợp với alcohol giúp da loại bỏ các tế bào chết, duy trì vẻ mềm mại và tươi trẻ. Ngoài ra, khi không phải xuất hiện trước đám đông, Won Young thường để da được “thở” bằng cách trang điểm tối giản, nhẹ nhàng hoặc thậm chí để mặt mộc, cho làn da được nghỉ ngơi, hồi phục sau những lần trang điểm dày.
Dưỡng da bằng rau má, thích để mặt mộc: Để bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi tác hại của tia UV, Jang Won Young luôn ưu tiên sử dụng kem chống nắng vật lý chứa centella asiatica (rau má) và alcohol (cồn). Centella asiatica có đặc tính làm dịu và phục hồi da, kết hợp với alcohol giúp da loại bỏ các tế bào chết, duy trì vẻ mềm mại và tươi trẻ. Ngoài ra, khi không phải xuất hiện trước đám đông, Won Young thường để da được “thở” bằng cách trang điểm tối giản, nhẹ nhàng hoặc thậm chí để mặt mộc, cho làn da được nghỉ ngơi, hồi phục sau những lần trang điểm dày.

Không nằm trừ khi ngủ: Jang Won Young tiết lộ rằng, ngoại trừ khi ngủ, cô hầu như không bao giờ nằm. Thay vào đó, cô luôn đi lại làm một vài việc nhỏ nhặt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại rất “hào phóng” với giấc ngủ của mình, vào những ngày nghỉ, cô nàng có thể ngủ tới 10 tiếng để phục hồi năng lượng. Thói quen này vừa giúp Won Young duy trì sức khỏe vừa giữ cho tinh thần luôn sảng khoái và tươi mới.
Không nằm trừ khi ngủ: Jang Won Young tiết lộ rằng, ngoại trừ khi ngủ, cô hầu như không bao giờ nằm. Thay vào đó, cô luôn đi lại làm một vài việc nhỏ nhặt. Tuy nhiên, vào những ngày nghỉ cô nàng có thể ngủ tới 10 tiếng để phục hồi năng lượng. Thói quen này vừa giúp nữ idol duy trì sức khỏe vừa giữ cho tinh thần luôn sảng khoái và tươi mới.

Chú ý đến sức khỏe tinh thần: Sức khỏe tinh thần giữ mối liên hệ mật thiết với vẻ ngoài và làn da của chúng ta, và Jang Won Young là minh chứng sống động cho điều này. Mặc dù thường xuyên phải đối mặt với những lời chỉ trích, bị gán mác “kiêu ngạo” hay “đáng ghét” bởi anti fan, cô nàng vẫn giữ cho mình một tinh thần vững vàng và không để bị ảnh hưởng bởi những bình luận tiêu cực. Thay vì bận tâm về những ý kiến trái chiều, nữ ca sĩ chọn cách tập trung vào bản thân, cân bằng nội tâm và cải thiện những khuyết điểm ở bản thân.
Chú ý đến sức khỏe tinh thần: Jang Won Young cho biết sức khỏe tinh thần giữ mối liên hệ mật thiết với vẻ ngoài và làn da. Có những lúc phải đối mặt với những lời chỉ trích bởi anti fan, Won Young vẫn giữ cho mình một tinh thần vững vàng và không để bị ảnh hưởng bởi những bình luận tiêu cực. Thay vì bận tâm về những ý kiến trái chiều, nữ ca sĩ chọn cách tập trung vào bản thân, cân bằng nội tâm và cải thiện những khuyết điểm.

Thu Vân (theo KB)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep