Bí quyết giúp các bà mẹ Vbiz lấy lại vóc dáng sau sinh

03/07/2024 - 08:06

PNO - Dù chỉ mới sinh con được thời gian ngắn nhưng diễn viên Phương Oanh, Sam, Nhã Phương... đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng, thân hình thon gọn như thời son rỗi.

Diễn viên Phương Oanh

Vừa qua, vợ chồng Phương Oanh đã tổ chức tiệc đầy tháng cho cặp song sinh Jimmy và Jenny. Xuất hiện tại bữa tiệc, Phương Oanh gây ấn tượng với vóc dáng thon gọn chỉ sau hơn 1 tháng sinh nở. Bà mẹ 2 con tự tin diện váy da ôm sát, lệch vai quyến rũ, khoe khéo đường cong cơ thể.

Bí kíp giảm cân của Phương Oanh sau khi sinh khá đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng. Trong tháng đầu ở cữ, nữ diễn viên chưa tập thể dục như bình thường nên sẽ giảm cân nhờ ăn uống lành mạnh. Phương Oanh chia sẻ thực đơn của cô thường chứa nhiều chất xơ, vitamin, đạm và hạn chế thực phẩm dầu mỡ.

Bữa sáng, người đẹp chỉ ăn ngũ cốc với sữa, sau đó sử dụng thêm tinh chất nghệ để làm sáng da và hỗ trợ tiêu hóa. Hiện tại, bà xã của Shark Bình đã giảm được 16 - 17kg, xuống còn 60kg. Nữ diễn viên cho biết chỉ cần giảm thêm 5kg là sẽ trở về cân nặng ban đầu trước khi sinh con.

Diễn viên, MC Sam

Chỉ sau 3 tháng sinh con, nữ diễn viên Sam đã lấy lại vóc dáng với cân nặng 48kg, gần như trở lại như thời son rỗi. Trước đó, khi 2 bé Ijin và Ijun tròn 1 tháng tuổi, Sam đã giảm được 16kg.

Sam cho biết vì cơ địa không dễ béo nên sau sinh, cô về dáng nhanh dù không ép cân khắc nghiệt, chỉ thuận theo tự nhiên. Cô nuôi con bằng sữa mẹ, đây cũng là bí quyết để nữ diễn viên giảm cân nhẹ nhàng, không mất sức. Việc cho con bú thường xuyên sẽ kích thích cơ thể của mẹ đốt cháy từ 500 - 700 calo mỗi ngày để sản xuất sữa, đây là một cách tự nhiên và hiệu quả để giảm cân sau sinh.

Diễn viên Nhã Phương

Sau khi sinh con thứ 2 hồi tháng 10/2023, diễn viên Nhã Phương đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô chia sẻ nhiều hình ảnh cho thấy thân hình mảnh mai, vòng 2 gọn gàng ít mỡ thừa.

Thậm chí ở thời điểm sau sinh 2 tuần, Nhã Phương từng gây xôn xao khi khoe bức ảnh chụp vòng 2 với múi bụng săn chắc. Bà xã Trường Giang cho biết, ngoài việc nuôi con bằng sữa mẹ, cô cũng chăm chỉ tập gym, tập yoga, chạy bộ và leo núi. Cuối tuần, cô thường chạy bộ cùng nhóm bạn, tự tạo kỷ luật cho bản thân.

Nhã Phương cho biết bản thân ý thức tập luyện, vận động, ăn uống khoa học để lấy lại vóc dáng. Trước đó trong thai kỳ, nữ diễn viên chỉ tăng khoảng 8kg, ngoại hình không thay đổi nhiều nhờ chăm chỉ tập yoga đều đặn mỗi ngày.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep