Bí quyết của "sao":

Bí quyết duy trì cân nặng 43kg của mỹ nhân “Trộm long tráo phụng” Trương Đình

20/09/2021 - 12:13

PNO - Bước sang tuổi 51 nhưng nữ diễn viên vẫn duy trì vẻ đẹp tươi trẻ như thuở đôi mươi, đặc biệt là sắc vóc không chút mỡ thừa của mình.

“Người đẹp có má lúm đồng tiền" đẹp nhất Đài Loan Trương Đình, sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, nét đẹp kiêu sa pha chút ngây thơ của cô đến giờ vẫn hút hồn khán giả.

Sắc vóc mảnh mai của nữ diễn viên ở tuổi 51.
Sắc vóc mảnh mai của nữ diễn viên ở tuổi 51

Ghi dấu ấn là một trong số ít minh tinh sở hữu sắc vóc quyến rũ qua loạt vai diễn trong Trộm long tráo phụng, Võ Mỹ Nương truyền kỳ, Hiệp sĩ mù… nữ diễn viên khá chú trọng trong việc giữ gìn vóc dáng. Ở tuổi 51, cô khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ khi chỉ cân nặng 43kg, dù sở hữu chiều cao 1,64m.

Để duy trì vóc dáng mảnh mai trong khoảng thời gian dài, nữ diễn viên chia sẻ bản thân cũng có chế độ ăn kiêng vô cùng nghiêm ngặt.

Nhan sắc tươi trẻ của Trương Đình
Nhan sắc tươi trẻ của Trương Đình

Ăn nhiều rau

Trương Đình tâm sự trong các loại thực phẩm, cô thích nhất là rau xanh, bởi nó chứa ít calo, không chứa chất béo, đường và choresterol, thay vào đó lại rất giàu vitamin, chất xơ, nhiều khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác.

Bên cạnh lợi ích trong việc giữ dáng, rau xanh còn có tác dụng làm đẹp khá tốt, giúp phái đẹp duy trì làn da sáng khỏe. 

Nói không với mì ống

Nữ diễn viên cho biết nhiều năm qua bản thân đã hạn chế và gần như loại bỏ tất cả những loại carbohydrate đã qua tinh chế (các sản phẩm ngũ cốc) như mì ống spaghetti, bánh mì, gạo trắng, gạo nếp và các loại bánh ngọt. 

Nữ diễn viên tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, nói không với các thực phẩm chứa nhiều chất béo.
Nữ diễn viên tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, nói không với các thực phẩm chứa nhiều chất béo

Với cô việc tiêu thụ thực phẩm chứa nhiều chất đường bột sẽ khiến lượng đường trong máu tăng đột ngột, tích trữ chất béo dư thừa không tốt cho cơ thể, nhất là với phụ nữ bước sang tuổi trung niên.

Hạn chế ăn thịt

Thịt là nguồn protein động vật rất cần thiết, có vai trò không thể thay thế trong việc cung cấp năng lượng và các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên, để giữ gìn sắc vóc Trương Đình rất tiết chế ăn các loại thịt và hải sản, nhất là thịt đỏ chứa nhiều chất béo, calo và các chất béo bão hòa, dễ dẫn tới tăng cân và béo bụng.

Trường Đình ưa chuộng các loại nước ép rau củ
Trương Đình ưa chuộng các loại nước ép rau củ

Không ăn thực phẩm không lành mạnh

Nữ diễn viên nói không với các loại đồ ăn vặt vừa không có giá trị dinh dưỡng, lại còn khiến cơ thể dễ tăng cân. Thay vào đó, cô sử dụng các loại nước ép rau củ quả có tác dụng giảm béo, giảm cân đồng thời cung cấp độ ẩm cho da và thải độc đường ruột.

Trương Đình hạnh phúc cùng chồng, diễn viên Lâm Thoại Dương
Trương Đình hạnh phúc cùng chồng, diễn viên Lâm Thoại Dương

Sau khi cô chia sẻ về chế độ ăn kiêng của mình, nhiều khán giả không khỏi khâm phục sự kiên trì của nữ diễn viên nhưng cũng có một bộ phận công chúng cho rằng Trương Đình không nên quá khắt khe với bản thân.

Minh Hương (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI